svasdssvasds

แซบนัวแน่ๆ ส้มตำนางฟ้าลีลาเด็ดเรียกลูกค้าของหนุ่มสุโขทัย [คลิป]

แซบนัวแน่ๆ ส้มตำนางฟ้าลีลาเด็ดเรียกลูกค้าของหนุ่มสุโขทัย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่บริเวณถนนสาย 8 ต.เมืองสวรรคโลก  อ.สวรรคโลก  จ.สุโขทัย  มีร้านขายส้มตำที่สะดุดตาสำหรับลูกค้าคือร้านส้มตำนางฟ้า ของนายชัชวาล ชมชิด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่126 หมู่ 13 ต.ท่าชัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โดยเจ้าของร้านได้แต่งชุดไทยห่มสไบทาหน้าขาวทาปากแดงเขียนคิ้วโก่ง ตำส้มตำด้วยลีลาท่าทางที่ดูแล้วส้มตำเจ้านี้ต้องแซบนัวแน่ๆ

 

[gallery columns="2" size="full" link="file" ids="367452,367453,367454,367455"]

                                 

นายชัชวาล เล่าว่าตนเรียนจบระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ หลังเรียนจบได้ทำธุรกิจสบู่แต่ซบเซา แต่ตนเองเป็นคนที่ชอบกินส้มตำทุกวัน เที่ยงๆก็จะตำส้มตำกินกัน ให้เพื่อนๆลองชิมบ้าง จนรสถูกปากเพื่อนๆ จึงคิดว่าน่าจะลองหันมาขายส้มตำดู  แรกๆก็จะขายตามตลาดนัดต่างๆ อีกทั้งตนเองเป็นคนชื่นชอบใส่ชุดไทยตั่งแต่สมัยเป็นนักศึกษา เวลามีตลาดไนท์ ที่ไหนก็จะใส่ชุดไทยแต่งหน้าทาปากเขียนคิ้ว ให้ดูฮาๆไปเปิดหมวกรำตามตลาดไนท์ต่างๆ และหลังจากที่ หันมาขายส้มตำ รวมถึงตนเองก็มีชุดไทยหลายชุดจึงได้นำชุดไทยมาใส่เวลาขายส้มตำ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

                                

[gallery columns="2" size="full" ids="367456,367457,367458,367459"]

ซึ่งปัจจุบัน ได้เปิดร้านขายส้มตำนางฟ้า ขายประจำอยู่ที่ตลาดซอย 8  อ.สวรรคโลก  ซึ่งจะขายส้มตำไทย ตำปู ตำปลาร้า และอีกหนึ่งเมนูเด็ดคือส้มตำหลวงพระบาง ที่พิเศษกว่าใครคือจะใส่กะปิ และน้ำปลาร้าโขลกกับพริก กระเทียม มะกอกป่า ให้เข้ากัน จากนั้นจะขูดเนื้อมะละกอที่แช่เย็นไว้เป็นชิ้นบางๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมของร้านและลูกค้านิยมสั่งกันเป็นประจำ  ซึ่งทุกเมนูขายราคาครกละ 30 บาท เปิดร้านขายตั่งแต่เวลา 17.00 น. ไปจนถึงเวลา 20.00 น. โดยทุกวันก่อนที่จะเปิดร้านขายส้มตำ นายชัชวาล ก็จะใส่ชุดไทยห่มสไบและแต่งหน้าทาปากเขียนคิ้ว ให้ออกแนวขำๆทุกวัน สำหรับผู้สนใจอยากจะมาชิมรสชาติสมตำนางฟ้า แซบนัวของนายชัชวาล   สามารถมาอุดหนุนได้ที่ ตลาดซอย 8  อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย  หรือโทร.สอบถามได้ที่หมายเลข 097-974-0118 หรือติดตามได้ในเฟซบุ๊กนางฟ้า ส้มตำ ซึ่งนายชัชวาล จะไลฟ์สดทุกวันอีกด้วย

related