svasdssvasds

เข้าใจผิด "พันตำรวจเอก" แจงเคลียร์อดีตแฟนลงตัวแล้ว แชตข่มขู่ของเก่า

เข้าใจผิด "พันตำรวจเอก" แจงเคลียร์อดีตแฟนลงตัวแล้ว แชตข่มขู่ของเก่า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 อำเภอเมืองพิษณุโลก  พ.ต.อ.สราวุธ ตำรวจสืบสวนภาค 6 ที่ตกเป็นข่าวไปโพสต์ข่มขู่อดีตแฟนสาว ทางไลน์ ขณะที่ฝ่ายหญิง ไปลงประจำวันไว้ที่ สภ.วังน้ำคู้ เมื่อ 17 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา เกรงว่าจะถูกทำร้ายไม่ปลอดภัย

 

แชตฉาว! ตำรวจบังคับอดีตแฟนสาวมานอนด้วย ขู่ปล่อยรูปโป๊-ยิงทิ้ง

[gallery columns="1" size="full" ids="368228,368229"]

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พันตำรวจเอกสราวุธ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าเมื่อทราบข่าวว่ามีข่าวจากเพจดังและข่าวจากสื่อมวลชนมีผู้ใต้บังคับบัญชาไปเกี่ยวข้องจึงได้เรียกผู้ใต้บังคับบัญชามาสอบสวนพร้อมกับเชิญตัวอดีต แฟนสาวที่เกี่ยวข้องมาพูดคุยกัน เบื้องต้นได้ข้อสรุปว่าทั้งคู่ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้วได้เคลียร์ปัญหาต่างๆกันลงตัวแล้วได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สภ.วังน้ำคู้ อำเภอเมืองพิษณุโลก ว่าไม่ติดใจกัน ส่วนสาเหตุ ต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นน่าจะเป็นเรื่องการเข้าใจผิดกัน ปัญหาหลักๆน่าจะเป็นเรื่องเงินเงินทองทองๆ ที่ฝ่ายชายไม่สามารถติดต่อ ฝ่ายหญิงได้และการพูดคุยทางไลน์นั้นในอดีตที่ผ่านมาก็จะพูดคุยกันในลักษณะค่อนข้างรุนแรงอยู่แล้วและข้อความที่เห็นโพสต์ทางไลน์ในข่าวนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นข้อความเก่าของปีที่แล้ว

[gallery columns="1" size="full" ids="368230,368231"]

ซึ่งเดินวันนี้ตนได้พบทั้ง ผู้ใต้บังคับบัญชาและหญิงสาวคนดังกล่าวในข้อสรุปว่าทั้งคู่ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้วไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการโพสต์ข้อความต่างๆได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกับผู้ใต้บังคับบัญชาของตนแล้วเช่นกัน

related