svasdssvasds

Breaking news : สัตวแพทย์ ยัน! แมวตายผิดธรรมชาติ หาง-อวัยวะหาย

Breaking news :  สัตวแพทย์ ยัน!  แมวตายผิดธรรมชาติ หาง-อวัยวะหาย

ล่าสุด มีผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดดีเจสาว สงสัยฆ่าแมวโหด เพิ่ม 1 ราย สัตวแพทย์ยืนยัน แมวเสียชีวิตผิดธรรมชาติ หาง-อวัยวะหาย ส่วนจะถูกของมีคมกีดบริเวณท้องหรือไม่นั้น ยังไม่ขอให้รายละเอียด

จากกรณีมีผู้โพสต์เรื่องราวผ่านทางโซเชียล ว่ามีดีเจสาวรายหนึ่งมาติดต่อขอรับแมวไปเลี้ยง แต่ปรากฎอ้างว่าแมวหายไป ต่อมาพบแมวเสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ จนมีกระแสมีพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

นางสาวอิศราภรณ์ สมุทรกลิน ผู้เสียหายที่โพสต์ เปิดเผยว่าถึงกรณีที่ตนเองประกาศตามหาบ้านให้แมวจรจัด จนดีเจสาวติดต่อมาขอรับแมว ในวันที่ 17 ตุลาคม โดยระบุว่าต้องการแมวตัวผู้ห่างยาว เรียบร้อย อ้างว่า กลัวยามที่คอนโดจะได้ยิน ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร มาติดต่อได้อีกทีเมื่อประมาณเวลา 22.00 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม และบอกว่าแมวหายไปและไม่สามารถระบุได้ว่าหายไปได้อย่างไร ตนรู้สึกว่ามีความไม่ชอบมาพากล จึงได้โพสต์เตือนภัยผ่านทางเฟชบุ๊ก มีผู้เสียหายที่ถูกดีเจสาวรายนี้เคยมาขอแมวไปเลี้ยงและมีพฤติการณ์คล้ายกันหลายคน

จากนั้น ดีเจสาว ติดต่อกลับมาหาตนเพื่อขอไกล่เกลี่ย และขอให้ลบโพสต์ดังกล่าว แต่ตนเองไม่ได้ลบ ต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมาวันที่ 19 ตุลาคม ดีเจสาวได้เดินทางมาที่ สน.เพชรเกษม พร้อมกับนำซากแมวในสภาพเน่า มีกลิ่น หางและอวัยวะภายในหายไป โดยให้การตำรวจกับตำรวจว่า แมวหลุดหายไประหว่างนั่งแท็กซี่ จนกระทั่งไปพบและนำแมวกลับมาที่ สน.

โดยนางสาวอิศราภรณ์ ตั้งข้อสังเกตว่าเพราะเหตุใดก่อนหน้านี้อ้างว่าแมวหายไปจากบ้าน แต่ทำไมถึงให้การตำรวจอีกแบบหนึ่ง และทำไมจึงนำซากแมวกลับมาได้

ส่วนกรณีที่ผู้ให้ข้อมูลมาว่า ดีเจสาวมีการทำร้ายแมวเพื่อแลกกับเหรียญบิทคอยน์ในดาร์กเว็บนั้น ตนเองไม่ทราบข้อเท็จจริง

ขณะที่สพญ.ภัทรนันท์ สัจจารมย์ สัตวแพทย์ กล่าวว่า จากการตรวจพิสูจน์ซากแมว พบว่าแมวตายผิดธรรมชาติแน่นอน ตายมาแล้ว 2-3 วัน และจากบาดแผลไม่ได้ถูกสุนัขกัดหรือร่องรอยของรถทับ ส่วนจะถูกของมีคมกีดบริเวณท้องหรือไม่นั้น ยังไม่ขอให้รายละเอียด ต้องรอดีเจสาวเข้ามาให้การกับทางตำรวจก่อน แต่ยืนยันว่าอวัยวะภายในถูกนำออกไป

นางนพรัตน์ คำบูรณวิทย์ ผู้เสียหายอีก 1 ราย ระบุว่า ตนเองเคยถูกดีเจสาวขอแมวไปเลี้ยง 2 ตัว โดยอ้างว่า แมว1ตัวได้หายไป ระหว่างพาไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล แต่จากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ทราบว่า ไม่เป็นความจริง จึงได้พยายามติดต่อดีเจสาว จนล่าสุดได้นำแมวมาคืนแล้ว 1 ตัว แต่อีก 1 ตัว ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน

โดยทางเจ้าหน้าที่กรมปศุวัตว์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมาหารือกับตำรวจ สน.เพชรเกษม เพื่อหาแนวทางการเอาผิดและรวบรวมหลักฐาน ขอเข้าตรวจค้นบ้านพักดีเจสาวรายดังกล่าวต่อไป

related