svasdssvasds

"บิ๊กโจ๊ก" ลุยทลายกลุ่มปาร์ตี้สวิงกิ้ง พบอีกอื้อนัดผ่านโซเซียล [คลิป]

"บิ๊กโจ๊ก" ลุยทลายกลุ่มปาร์ตี้สวิงกิ้ง พบอีกอื้อนัดผ่านโซเซียล [คลิป]

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เตรียมขยายผลกลุ่มสวิงกิ้งหลังพบมีอยู่อีกหลายกลุ่ม ที่มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (รรท.ผบช.สตม.) แถลงข่าวกรณีที่มีพลเมืองดีแจ้งมาที่เฟซบุ๊ก “สุรเชษฐ หักพาล” ว่ามีบุคคลผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นบีทอค (Beetalk) ชื่อ’Taiza’ ได้โพสต์ข้อความจัดหาคนและสถานที่สำหรับการสวิงกิ้ง หรือการมีเพศสัมพันธ์จำนวนหลายคนโดยมีลักษณะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน โดยมีการเก็บเงินสำหรับผู้ที่สนใจเจ้าร่วมกิจกรรมเป็นเงินจำนวน 1,800 บาท โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการได้ทำการสืบสวนด้วยวิธีการส่งสายลับเข้าแฝงตัวในกลุ่มผู้ร่วมกิจกรรม จนทราบว่าผู้ใช้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวคือ น.ส.ภัสสรัณญ์ ถึกป่าย หรือต่าย จะมีการจัดกิจกรรมสวิงกิ้งในวันที่ 20 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 03.00 น. ที่ห้องโคลงเคลงช้าง โรงแรมโยทะกาบูทีค ย่านวังทองหลาง เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุม โดยการส่งสายลับเข้าร่วมกิจกรรมสวิงกิ้งตามวันและเวลาดังกล่าว และเมื่อสายลับส่งสัญญาณว่าได้มีการร่วมประเวณีกัน จึงได้เข้าตรวจค้นจับกุม

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ได้จับกุมตัวผู้ต้องหา 2 คน นางสาว ภัสสรัณญ์ อายุ 39 ปีในข้อหา “ เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง เมื่อผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม “ และนายมานะ เกณงูเหลือม อายุ 28 ปี ในข้อหา “ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่รับอนุญาต” พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะและสารเสพคิดผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวิงกิ้งจำนวน 19 คน แบ่งเป็น ชาย 8 คน หญิง 11 คน ซึ่งทั้งหมดไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการขยายผล ยังพบว่ามีกลุ่มที่ได้กระทำในลักษณะดังกล่าวอยู่อีกหลายกลุ่ม มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติม หากพบว่ามีการจัดกิจกรรมขึ้นอีก ก็จะต้องถูกจับกุมมาดำเนินคดี

related