svasdssvasds

ภาคเอกชนมอบสิ่งของช่วยเหลือ #น้ำท่วม กับ "สปริงนิวส์"

ภาคเอกชนมอบสิ่งของช่วยเหลือ #น้ำท่วม กับ "สปริงนิวส์"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ภาคเอกชนมอบเครื่องอุปโภคบริโภค, ยา และน้ำดื่ม ให้กับ “มูลนิธิสปริงนิวส์อาสา” เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากพายุเซินกาในพื้นที่ภาคอีสาน

 

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=O1qYMZFj4sc&t=6s[/embed]

 

คุณศาณมฤษา ธนถาวรลาภ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ข้าวแสนดี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวแสนดี ได้มอบข้าวสาร น้ำหนักถุงละ5 กิโลกรัม จำนวน 100 ถุง ให้กับมูลนิธิสปริงนิวส์อาสา เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุเซินกา ในจังหวัดทางภาคอีสาน

คุณศาณมฤษ เปิดเผยว่า ได้ติดตามข่าวผลกระทบ รวมถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัยจากพายุเซินกามาโดยตลอด และได้เห็นความลำบากในการดำเนินชีวิต จึงได้เดินทางมามอบข้าวแสนดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้

ด้าน นายเศรษฐา อุดมบัณฑิตกุล กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท รอแยลฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายปลากระป๋องตรา “สามแม่ครัว” พร้อมคณะก็ได้มอบผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องตรา “สามแม่ครัว” จำนวน 5,000 กระป๋อง ให้กับมูลนิธิสปริงนิวส์อาสาเช่นกัน     

โดย นายเกรียงสิน เต็มสุนทร ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัท รอแยลฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า ทาง รอแยลฟูดส์ ยินดีสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนผ่านพ้นเรื่องดังกล่าวไปให้ได้

ส่วน นายสรรพประสิทธิ์ ชวะโนทัย กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายจำหน่ายบริษัท สามัคคีเภสัช จำกัด มอบยารักษาโรคผิวหนังซีม่าโลชั่น, ซีม่าครีม, ยาละลายเสมหะ, ยาแก้หวัด และยาแก้ท้องเสีย มูลค่ารวม 51,795 บาท

โดย นายสรรพประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ยาที่ทาง สามัคคีเภสัช นำมามอบเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยนั้น เป็นยาที่จำเป็นสำหรับผู้ประสบอุทกภัย โดยเฉพาะในช่วงน้ำลด และหวังว่า จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยได้ไม่มากก็น้อย

นอกจากนี้ นายยุทธนา เกตุปทุม ตัวแทนจากแป้งโยคี ได้นำผลิตภัณฑ์แป้งโยคีในรัศมีวงกลม จำนวน 3,600 ขวด มามอบให้เพื่อส่งต่อไปยังผู้ประภัยน้ำท่วมด้วยเช่นกัน

เช่นเดียวกับ คุณรุจิรา แสงมณี ผู้จัดการฝ่ายบริหารลูกค้าบริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ก็ได้มอบน้ำดื่มสยามจำนวน 100 แพ็ค ให้กับมูลนิธิสปริงนิวส์อาสาเพื่อส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยในหลายจังหวัดภาคอีสาน

ส่วนประชาชนที่สนใจจะร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สามารถบริจาคได้ที่ สถานีข่าวสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19 ที่อยู่ 333 อาคารเล้าเป้งง้วน 1 ชั้น 11 ซ.เฉยพ่วง ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 10900 หรือร่วมบริจาคสมทบทุนผ่านบัญชี "มูลนิธิสปริงนิวส์อาสา" เลขที่บัญชี 274-209324-8 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอาคารซันทาวเวอร์ส

 

related