svasdssvasds

'เนย เนโกะจัมพ์-วีเจจ๋า' รับทราบข้อกล่าวหาโพสต์ภาพคู่น้ำเมา

'เนย เนโกะจัมพ์-วีเจจ๋า' รับทราบข้อกล่าวหาโพสต์ภาพคู่น้ำเมา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เนย เนโกะจัมพ์ และวีเจจ๋า เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กรณีโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในโซเชียลมีเดีย โดยทั้งสองสารภาพว่าโพสต์รูปจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาเชิญชวนและคิดไม่ถึงว่าจะผิดกฏหมาย

[caption id="attachment_81777" align="aligncenter" width="715"] 'เนย เนโกะจัมพ์-วีเจจ๋า' รับทราบข้อกล่าวหาโพสต์ภาพคู่น้ำเมา น.ส.วรัฐฐา อิมราพร หรือเนย เนโกะจัมพ์[/caption]

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้(13 ส.ค.) น.ส.วรัฐฐา อิมราพร หรือเนย เนโกะจัมพ์ พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ศุภลักษ์ พรมวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกกอฮอล์ แจ้งความในข้อกล่าวหาร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมีการโพสต์ภาพคู่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในโซเชียล

[caption id="attachment_81778" align="aligncenter" width="715"] 'เนย เนโกะจัมพ์-วีเจจ๋า' รับทราบข้อกล่าวหาโพสต์ภาพคู่น้ำเมา น.ส.ณัฐฐาวีระนุช ทองมี[/caption]

 

ต่อมา น.ส.ณัฐฐาวีระนุช ทองมี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเช่นกัน จากนั้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพร้อมทั้งพิมพ์ลายมือของทั้งสองคน ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่าถ่ายรูปโพสต์คู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาโฆษณาเชิญชวนให้ดื่มแอลกอฮอล์ และคิดไม่ถึงว่าจะผิดกฎหมาย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะทำหนังสือแจ้งให้ไปเสียค่าปรับที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กระทรวงสาธารณสุข

related