svasdssvasds

"โค้ชโย่ง" มอบชัยเกมเมียนมาให้ 3 เจ้าหน้าที่สมาคมฯ

"โค้ชโย่ง" มอบชัยเกมเมียนมาให้ 3 เจ้าหน้าที่สมาคมฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ขอมอบชัยชนะเหนือ เมียนมา 1-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ ให้กับ 3 ทีมงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ พร้อมประกาศเจอทีมใดก็ได้ในรอบชิงชนะเลิศซีเกมส์

[caption id="attachment_87333" align="aligncenter" width="628"] "โค้ชโย่ง" มอบชัยเกมเมียนมาให้ 3 เจ้าหน้าที่สมาคมฯ โค้ชโย่ง และทีมงาน อุทิศชัยชนะนัดนี้ให้ 3 เจ้าหน้าที่สมาคมฯ[/caption]

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย ออกมากล่าวหลังนำขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ เมียนมา 1-0 จากประตูชัยของ เจนรบ สำเภาดี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บว่า ทีมไทยดีขึ้นเรื่อยๆ แม้นักเตะทั้ง 20 คนที่มาแข่งขันครั้งนี้อาจจะไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุด แต่ทุกคนคือ นักเตะที่พร้อมที่สุด โดยก่อนการแข่งขันวันนี้ได้พูดกับนักเตะทุกคนว่า ให้เล่นเพื่อทีมงาน 3 คนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ซึ่งถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เข้ามาอยู่ในวงการฟุตบอล ชัยชนะนัดนี้ขอมอบให้ทั้ง 3 คน

[caption id="attachment_87336" align="aligncenter" width="628"] "โค้ชโย่ง" มอบชัยเกมเมียนมาให้ 3 เจ้าหน้าที่สมาคมฯ นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช ยืนไว้อาลัยในการซ้อมเมื่อวาน[/caption]

ส่วนเกมในรอบชิงชนะเลิศ “โค้ชโย่ง” กล่าวว่า จะเจอกับทีมใดก็ได้ เพราะ ไทย ไม่มีความกลัวหลงเหลืออยู่แล้ว มีแต่จะพยายามทุกอย่างเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า ทุกคนทำงานกันมาอย่างเต็มที่ โดยขอขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจมาโดยตลอด นอกจากนี้ก็ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชน และแฟนบอลชาวไทยทุกคน ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนตนมาอย่างต่อเนื่องด้วย

[caption id="attachment_87293" align="aligncenter" width="628"] "โค้ชโย่ง" มอบชัยเกมเมียนมาให้ 3 เจ้าหน้าที่สมาคมฯ ชัยชนะนัดนี้เพื่อ 3 เจ้าหน้าที่สมาคมฯ ที่จากไป[/caption]

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ไทย จะรอพบผู้ชนะ ระหว่าง มาเลเซีย เจ้าภาพ หรือ อินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 29 สิงหาคม 2560 ที่สนามบูกิต จาลิล ในเวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

related