svasdssvasds

อดีตลูกน้อง ร.21รอ. บุกร้อง "บิ๊กตู่" แก้ปัญหาจัดทำเสื้อหน่วยงานรัฐ (ชมคลิป)

อดีตลูกน้อง ร.21รอ. บุกร้อง "บิ๊กตู่" แก้ปัญหาจัดทำเสื้อหน่วยงานรัฐ (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

อดีตลูกน้อง ร.21รอ. บุกประชิดตัวนายกรัฐมนตรี ถึงในทำเนียบรัฐบาล ร้องช่วยแก้ปัญหาประมูลว่าจ้างจัดทำเสื้อหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง

วันนี้(13 ก.ย.) หลังเสร็จสิ้นการออกกำลังกายประจําสัปดาห์ ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในขณะที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. เตรียมเดินออกจากตึกสันติไมตรี เพื่อเดินกลับไปยังตึกไทยคู่ฟ้า มีชายคนหนึ่ง แต่งกายด้วยชุดกีฬา ซึ่งมาพร้อมกับผู้หญิงอีก 2 คน ทำทีเข้ามาออกกำลังกายร่วม และ รอเวลาบุกประชิดตัวนายกรัฐมนตรี อ้างตัวเป็นอดีตลูกน้อง ขอพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีเป็นการส่วนตัว แต่นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธและกล่าวขึ้นว่า ขอให้ร้องเรียนตามขั้นตอน ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำทำเนียบรัฐบาล กันชายคนดังกล่าวออกไป แล้วปล่อยให้นายกรัฐมนตรีและคณะ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นพลเอกวิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุยกับคนกลุ่มดังกล่าว เป็นเวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่ทั้งหมด จะเดินทางกลับโดยรถส่วนตัวยี่ห้อเบนซ์ โดยไม่เปิดเผยข้อมูลที่มาร้องเรียน

ทั้งนี้ มีรายงานว่าชายคนดังกล่าว คือ ร้อยตรีสมชาย อาจผึ่ง เป็นนายทหารนอกราชการ ที่เคยสังกัดอยู่ที่ ร.21รอ. และได้ลาออกมาประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ยื่นเรื่องร้องเรียนถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์บริการประชาชน ทำเนียบรัฐบาล กรณีปัญหาการประมูลว่าจ้างจัดทำเสื้อของหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งมาแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงอาศัยช่วงเวลาการออกกำลังกายประจำสัปดาห์ ทำทีเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อหาจังหวะดักพบนายกรัฐมนตรีโดยตรง ทวงถามความคืบหน้าในการแก้ปัญหา ข้อร้องเรียนดังกล่าว

related