svasdssvasds

Jaspal Group มอบความคุ้มค่าให้ทุกการช้อป แค่สมัครสมาชิก JPS CLUB ฟรี

Jaspal Group มอบความคุ้มค่าให้ทุกการช้อป แค่สมัครสมาชิก JPS CLUB ฟรี รับส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกเพียบ มาพร้อมแคมเปญพิเศษเดือนตุลาคม ฉลองครบรอบ 1 ปี พิเศษมากกว่าเดิม ถึง 2 ต่อ สายช้อปไม่ควรพลาด เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       วันนี้โอ๋จะมาช้อปปิ้งค่ะ ที่ JASPAL (ยัสปาล) เป็นแบรนด์ที่โอ๋ช้อปปิ้งประจำ เพราะเสื้อผ้าเรียบหรู ดูดี ในราคาจับต้องได้  เหมาะสำหรับ สายกึ่งทางการอย่างโอ๋ แต่ช้อปมานาน ไม่รู้เลยว่า  เราสามารถ สมัครเป็นสมาชิก JPS CLUB ได้ฟรี เพื่อสะสมคะแนน และแลกรับส่วนลดในทุกการช้อปทั้ง 15 แบรนด์ในเครือ JASPAL Group  ใครยังงงว่า ทำยังไง  โอ๋ว่าเราไปลองช้อปปิ้งกันเลยดีกว่า เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       JASPAL เป็น 1 ใน 15 แบรนด์ ภายใต้การบริหารของ ยัสปาล กรุ๊ป ผู้นำสินค้าธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์  ที่คนไทยคุ้นเคย และโอ๋เองก็ซื้อแบรนด์เหล่านี้อยู่ประจำ ทั้ง CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, lyn around, MISTY MYNX, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, melissa, shoebar, ASICS , DIESEL

       เรียกได้ว่าเหล่าสายแฟชั่น สายช้อป สามารถมาค้นพบไลฟ์สไตล์ ที่หลากหลาย ตามสไตล์ที่ชอบ และจะยิ่งคุ้มค่าขึ้นไปอีก เมื่อสมัครสมาชิก JPS CLUB  สมัครง่าย ออนไลน์ไม่กี่ขั้นตอน ก็สะสมคะแนน JPS POINTS  ได้แล้ว ผ่านแอปพลิเคชั่น JPS CLUB  ไม่ต้องพกบัตร 

ถามว่าสมัครสมาชิก แล้วคุ้มค่ากว่ายังไง? 

       เมื่อเราเป็นสมาชิก JPS CLUB  สามารถสะสมคะแนน ผ่านแอปฯ ในทุกการช้อปปิ้ง เอาไว้แลก ทั้งส่วนลด หรือ สิทธิพิเศษ  เช่น ลุ้นชมภาพยนตร์ฟรี เพียงแลกใช้คะแนนสะสม หรือสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับอื่นๆ อีกมากมาย 

วิธีการสมัครสมาชิก JPS Club
เพียงแค่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิก /  ซื้อสินค้าใน ยัสปาล กรุ๊ป / แลกรับส่วนลดได้แล้ว สมัครผ่านออนไลน์ www.jpsclub.com   / แอปพลิเคชั่น JPS CLUB หรือจะสมัครหน้าร้านก็ได้ ปัจจุบันมีสมาชิกอยู่กว่า 700,000 บัญชีแล้ว

สมาชิก JPS CLUB มี 2 ประเภท
1. JPS CLUB (เจพีเอส คลับ)

  • รับคะแนนเพิ่ม 10 เท่าในเดือนเกิด  สูงสุด 20,000 บาท/บิล จำกัด1ครั้ง/1แบรนด์

2. JPS CLUB PLUS (เจพีเอส คลับ พลัส)

  • อัปเกรดเป็นสมาชิก JPS CLUB PLUS เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นได้ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 20,000 บาทต่อปี
  • รับคะแนนเพิ่มเติม 20 เท่า ในเดือนเกิด สูงสุด 20,000 บาท/บิล จำกัด1ครั้ง/ 1แบรนด์

 

       เมื่อช้อปทั้งที่ร้านค้าและช่องทางออนไลน์ ครบทุก 25 บาท (หลังจากหักส่วนลดต่าง ๆ ไม่เกิน 50%) รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้แก่

  • ใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ แลกเป็นส่วนลด 12.5%
  • ใช้ 400 คะแนน แลกรับส่วนลดมูลค่า 50 บาท
  • ใช้ 800 คะแนน แลกรับส่วนลดมูลค่า 100 บาท

           และพิเศษในเดือนตุลาคมนี้ ทาง JPS CLUB ได้ปล่อยแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี JPS CLUB  ที่มีความพิเศษมามอบให้กับสมาชิก ถึง 2 ต่อด้วยกัน พร้อมลุ้นรับพ้อยท์มากถึง 2 ล้านพ้อยท์  ในทุกการช้อปปิ้งตลอดเดือนนี้เลย

ต่อที่ 1 Surprise Point รับพ้อยท์สูงสุด 3-5 เท่า 

  • สมาชิก JPS CLUB รับพ้อยท์เพิ่ม 3 เท่า  เมื่อช้อปปิ้งขั้นต่ำ 2,000 บาท / ใบเสร็จ
  • สมาชิก JPS CLUB PLUS รับพ้อยท์เพิ่ม 5 เท่า  เมื่อช้อปปิ้งขั้นต่ำ 2,000 บาท / ใบเสร็จ

ต่อที่ 2 Lucky Draw ลุ้นรับพ้อยท์มากถึง 2 ล้านพ้อยท์ 

  • ในทุกการซื้อสินค้าใน ยัสปาล กรุ๊ป ขั้นต่ำ 2000 บาท / ใบเสร็จ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ รับสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล JPS Point รวมกว่า 2 ล้านพ้อยท์ รวมทั้งสิ้น 62 รางวัล
     
  • สายแฟที่ สนใจรับความคุ้มค่าดีๆแบบนี้ จาก ยัสปาล กรุ๊ป
    อย่าลืมสมัครสมาชิก JPS CLUB กันไว้ด้วยนะคะ และอย่าลืมดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น JPS CLUB มาสะสมคะแนนกันง่ายๆ ได้ทั้ง IOS และ Android  จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

related