svasdssvasds

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 2023 ด้วยไอเดียแฟชั่นสุดสนุก กับคอลเลกชั่น 8 แบรนด์ดัง

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 2023 ด้วยไอเดียแฟชั่นสุดสนุก กับคอลเลกชั่น 8 แบรนด์ดัง

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลฮาโลวีน 2023 แบรนด์ดัง อย่าง CPS CHAPS, CC DOUBLE O , Jelly Bunny, LYN, lyn around, FRED PERRY, shoebar และ melissa จัดเต็มคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยไอเดียแฟชั่นสุดสนุก

เทศกาลฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023) 

เข้าสู่เดือนตุลาคมที่ใครหลายคนรอคอยกับปาร์ตี้สุดสนุกและการครีเอทลุคแฟชั่น เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ที่ตรงกับวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมของประเทศทางตะวันตก โดยเด็กๆจะแต่งกายเป็นภูตผีปีศาจ พากันชวนเพื่อนออกไปงานฉลอง ส่วนกิจกรรมประจำเทศกาลก็คือการเล่น ทริค ออ ทรีท (trick or treat) ซึ่งเด็กๆจะตระเวนไปตามบ้านต่างๆและขอลูกกวาด และที่สำคัญคือแกะสลักฟักทองเป็นโคมไฟ เรียกว่า แจ๊ก-โอ-แลนเทิร์น (jack-o-lantern)

ฟักทอง และ ประวัติวันฮาโลวีน

ถ้าลองย้อนไปดูประวัติวันฮาโลวีน อีกเหตุผลที่วันฮาโลวีนอยู่วันสุดท้ายของเดือนตุลาคม เนื่องจากผู้คนเชื่อว่าเมื่อถึงช่วงนี้ของปี จะเป็นช่วงที่โลกคนเป็นและโลกคนตายเชื่อมต่อกัน เพื่อให้รำลึกถึงญาติที่จากไป ขณะเดียวกันการปล่อยผี ก็มีวิญญานร้ายออกมาด้วยเช่นกัน แจึงได้มีการแต่งกายด้วยชุดหนังสัตว์ เพื่อแฝงตัวเป็นวิญญาณหลีกเลี่ยงอันตรายจากภูตผี ปัจจุบันได้มีการพัฒนาเป็นชุดแฟนซีต่างๆ

ในปีนี้ JASPAL GROUP (ยัสปาล กรุ๊ป) ชวนคุณมาอัปเดทแฟชั่นไอเดียจาก 8 แบรนด์ดัง ได้แก่ CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์), CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ), Jelly Bunny (เจลลี บันนี), LYN (ลิน), lyn around (ลิน อราวด์), FRED PERRY (เฟร็ด เพอร์รี), shoebar (ชูบาร์) และ Melissa (เมลิสซ่า) ที่พร้อมใจเปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษ เพื่อเพิ่มดีกรีความสนุกให้เทศกาลฮาโลวีน 2023 มีสีสันมากกว่าทุกปี

CPS CHAPS แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)

แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023) จาก 8 แบรนด์ดัง

1. CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แฟชั่นแบรนด์สุดเท่ ที่คอลเลกชั่นนี้ได้นางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เจสซี่ – กิระนา  จัสมิน ชูว์เทอร์ มาร่วมถ่ายทอดความฮอตเกินต้านกับคอนเซ็ปต์  “ROCK’S CHIC SHADOW” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายของสัตว์ที่เป็นตัวแทนของความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นลายงู ลายจระเข้ ผสานกับการเลือกใช้โทนสีน้ำตาล และดำ รวมทั้งดีเทลการ cut out ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มดีกรีความฮอต ผสมผสานไปกับความเท่ตามสไตล์ CPS CHAPS นอกจากนี้ยังมีการใช้ผ้าที่มีกลิตเตอร์ หรือการใช้ฟรอยด์สีทองเพิ่มความหรูหราเข้าไป สำหรับหนุ่มๆ เองก็เท่และคูลไม่แพ้กันด้วยการเลือกใช้ลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมส์กระดานผีถ้วยแก้ว รวมไปถึงการใช้โทนสีส้ม และสีดำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลฮาโลวีน 2023 มาเล่นบนดีไซน์เสื้อผ้าแบบสตรีทแวร์

CC DOUBLE O แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)

2. CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 2023 ด้วยความเท่ในสไตล์อเมริกันแคชชวลในธีม  “HAUNTED NIGHT” ที่หยิบยกความโดดเด่นของสีดำและสีส้ม นำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้แบบคูลๆ กับลวดลายกราฟฟิกที่ตกแต่งเติมเต็มด้วยตัวการ์ตูนอย่าง ผีล่องหน, ปีกคางคาว หรือโครงกระดูกสวมหมวกแก็ปสีแดง พร้อมข้อความ Spooky รวมทั้งกิมมิกที่นำเอาเหล่าตัวการ์ตูนมาปั๊มเป็นกระดุมบนเสื้อเชิ้ตที่ให้กลิ่นอายของฮาโลวีน บนไอเทมที่สวมใส่ง่าย อาทิ เสื้อยืด เสื้อ Pullover เสื้อเชิ้ต ที่สามารถสวมใส่เป็นเอเวอรี่เดย์ลุคได้ทุกวันแบบ Day to Night โดยเสื้อผ้าในธีม “HAUNTED NIGHT” จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

Jelly Bunny แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)

3. Jelly Bunny (เจลลี บันนี) แบรนด์แฟชั่นที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ความสดใสสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกับไอเทมซิกเนเจอร์ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับแนวสตรีทสุดคูลที่มีกลิ่นอายความสปอร์ต แบบ Spooky ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าให้กับผู้สวมใส่มาในธีมสีส้ม และสีดำ อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับเทศกาลฮาโลวีน ชวนดำดิ่งสู่การเฉลิมฉลองอันน่าขนหัวลุก พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ขี้เล่นตามสไตล์ของ Jelly Bunny

LYN แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)
 4. LYN (ลิน) ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยกระเป๋า Monet Infinite Shoulder L ที่มีกลิ่นอายความหรูหรา และเซ็กซี่เย้ายวนใจ โดยได้นางแบบสาวสุดฮอต กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล มาร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ความเซ็กซี่กับกระเป๋าสไตล์เพาว์ที่ดีไซน์ปากกระเป๋าแบบรูดจับจีบและตกแต่งลาย Quilt ทั่วทั้งใบ มาพร้อมโลโก้สีเดียวกับกระเป๋าและสายโซ่สีทองร้อยหนังตลอดเส้น ช่วยเนรมิตลุคให้สาวๆ ดูโดดเด่น สะดุดตา พร้อมหยิบมาใช้ออกไปปาร์ตี้ได้ด้วยการผสมผสานครบทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่นอย่างลงตัวในค่ำคืนฮาโลวีนนี้

lyn around แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)

5. lyn around (ลิน อราวด์) คอลเลกชั่นแบบฉบับสาวหวานสไตล์ Spooky ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนนี้ มากับเสื้อดีไซน์เรียบง่ายแต่มีสไตล์ที่จะทำให้การแต่งตัวในแต่ละวันเป็นเรื่องง่าย ทั้งเสื้อแขนกุดดีไซน์ลาดดอกไม้ สุดคิวท์ พร้อมดีเทลเป็นจากวัสดุลายนูน เป็นสไตล์ชุดลำลองที่นำมามิกซ์แอนด์แมตช์มาคู่กับกางเกงขาสั้น อีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาดคือ เสื้อทรงครอป แต่งลูกไม้ ลายตาราง ผสมผสานโทนสีดาร์กที่เต็มไปด้วยสไตล์ เผยเสน่ห์แบบฉบับสาวลิน อราวนด์ และซับในใส่คู่กับกระโปรงที่เข้าชุดกันเพื่อลุคที่สวยงามดูโดดเด่นกว่าใคร ใส่คู่กับกระโปรงทรงเอวสูง แต่งลูกไม้และซับในใส่คู่กับเสื้อครอปที่เข้าชุดกัน และเสริมด้วยชิ้นสุดท้าย ที่เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชัน กระเป๋าทรงโท้ทหูหิ้วด้านบนลายดอกไม้และลายตารางหมากรุกที่เหมาะกับเทศกาลฮาโลวีนสุดๆ

FRED PERRY แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)

6. FRED PERRY (เฟร็ด เพอร์รี) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษที่มีทั้งความเรียบ ดูดี คลาสสิกแต่ก็ทันสมัยในเวลาเดียวกัน ตอกย้ำแนวคิดแบบ Subculture ที่เป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมวัยรุ่นผ่าน Club, Rave, Gig และ House Party ที่บอกเล่าการใช้ชีวิตอย่างสนุกเต็มที่ในตอนกลางคืน โดยมีความชื่นชอบดนตรีและแฟชั่นหลากหลายสไตล์เชื่อมโยงไว้ด้วยกัน นำเสนอตัวตนของแบรนด์ในช่วงฮาโลวีนด้วยไอคอนิคไอเท็มอย่าง FRED PERRY POLO SHIRT ซึ่งทุกคนคุ้นเคยกันดี มาในโทนสีดำพร้อมลายปักสีส้มและสีทอง อีกทั้งยังมีเสื้อเชิ้ตพร้อมลูกเล่นลายเรขาคณิตสีเหลืองตัดดำเพิ่มความคูล หรือจะเลือกคอมพลีทไนท์เอาท์ลุคอย่างมั่นใจด้วยแอ็กเซสซอรี่ ทั้งกระเป๋า หมวกและรองเท้าได้แบบไม่ซ้ำใคร

shoebar แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)

7. shoebar (ชูบาร์) พลาดไม่ได้! กับรองเท้าต้อนรับวันฮาโลวีนที่มีดีไซน์น่าค้นหามาพร้อมกับสีดำสุดคลาสิคของ แบรนด์จาก Zaxy และสีเงินที่มีความลึกลับจากแบรนด์ Ipanema แต่ยังคงความเบาและใส่สบายให้สนุกได้ในทุกกิจกรรม ทั้งนี้รองเท้าทั้งสองรุ่นสามารถแมชกับชุดได้ง่ายด้วยสีและดีไซน์ของทางแบรนด์

melissa แฟชั่นฮาโลวีน 2023 (Holloween 2023)

8. ไม่มีรองเท้าคอลเลกชั่นไหนที่จะเหมาะสำหรับเทศกาลฮาโลวีนได้เท่ากับ Melissa x Undercover ความพิเศษทั้งดีไซน์และสี ที่ให้ความรู้สึกถึงความลึกลับ โทนสีดาร์ก ไปจนกระทั่งให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิคเหมาะกับ ช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนแบบนี้ จะใส่เล่น ใส่เดิน หรือใส่ไปงานฉลองเทศกาลฮาโลวีนก็ลงตัว โดยคอลเลกชั่นนี้มีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ Melissa + UNDERCOVER Spikes Boot, Melissa + UNDERCOVER Spikes Sandal และ Melissa + UNDERCOVER Beach Slide Spike ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ undercover ผสมผสานกับรูปทรงรองเท้าของ Melissa ทำให้คอลเลกชั่นนี้มีความลงตัวน่าหลงใหล น่าค้นหา และความแกลมความน่ากลัวเบาๆ ให้ขนหัวลุกสุดๆ

อัปเดทเทรนด์แฟชั่น เตรียมพร้อมกับเทศกาลฮาโลวีนไปกับแฟชั่นคอลเลกชั่นจาก 8 แบรนด์ดัง ได้ที่ร้าน CPS CHAPS, CC DOUBLE O, Jelly Bunny, LYN, lyn around, FRED PERRY, shoebar และ melissa ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของแต่ละแบรนด์

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

related