svasdssvasds

คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

สัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นหมา, แมว ก็มักจะเจอปัญหาความยุ่งยากในการเลี้ยงดู วันนี้เรามี 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะที่จะช่วยให้การเลี้ยงสัตว์กลายเป็นง่ายขึ้น และยังสะดวกสบายอีกด้วย

อุปกรณ์อัจฉริยะสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ แกดเจ็ตสุดเจ๋งที่จะช่วยให้ชีวิตคนเลี้ยงสัตว์ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดูแล เลี้ยงดูที่มีระบบ IoT เข้ามาช่วยให้สามารถเช็กผ่านแอปพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย เช่น ห้องน้ำอัตโนมัติ น้ำพุอัตโนมัติ หรือแม้กระทั่งกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่สามารถทำให้เราดูภาพและพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลก 

วันนี้เราได้รวบรวม 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ มาให้ดูกันว่าจะเจ๋งแค่ไหน และช่วยให้เราสามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้ดีขึ้นอย่างไรบ้าง 

1.หุ่นยนต์อัจฉริยะ Ebo Air ราคา 7,900 บาท 

คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น Ebo Air หุ่นยนต์บังคับเคลื่อนที่ผ่านมือถือ ที่จะมาช่วยดูแลคนในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาพร้อมกล้องคมชัด 1080p Full HD พร้อม Night Vision ทำให้เห็นภาพได้ในตอนกลางคืน

Ebo Air มาพร้อม SD Card 16GB และ 32GB ใช้ระบบไมค์และลำโพงแบบ 2-way communication ซึ่งทำให้เราพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงหรือครอบครัวได้ผ่านหุ่นยนต์อัจฉริยะได้เลย อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจคือ AI Tracking ที่ทำให้หุ่นยนต์สามารถเดินตามทั้งคนในครอบครัวหรือสัตว์เลี้ยงได้เองโดยไม่ต้องบังคับ

ฟังก์ชั่นเสริมสามารถสั่งยิงเลเซอร์ในรุ่น Ebo Air เพื่อล่อสุนัขหรือแมวให้เข้ามาที่กล้อง , ถ่ายรูปอัดวีดีโอได้ผ่านมือถือสมาร์ทโฟน , สามารถสั่งหุ่นยนต์ผ่านแอปฯให้เดินกลับเข้าฐานได้ง่ายๆ. 

Ebo Air ยังเป็นหุ่นยนต์ที่สามารถรับแรงกระแทกของสัตว์เลี้ยงหรือเด็กเล็กได้ คล้ายกับตุ๊กตาล้มลุก และยังเสริมความฉลาดด้วยโหมดป้องกันการตกหล่นและป้องกันการชน ด้วยกล้องเซ็นเซอร์ TOF หยุดการเคลื่อนไหวเมื่อเจอพื้นต่างระดับหรือสิ่งกีดขวาง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

2.ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Catlink Lite ราคา 7,900 บาท

คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Catlink Lite สามารถใส่ทรายแมวได้ 4-5 กิโลกรัม รองรับแมวได้ถึง 6 ตัว ซึ่งมีกระบะเก็บของเสียใหญ่ 13 ลิตร ใช้กับทรายเบนท์โทไนท์, ทรายภูเขาไฟ หรือทรายเต้าหู้เกล็ด รองรับแมวขนาด 1.5 กิโลกรัมขึ้นไปในโหมดออโต้ 

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Catlink Lite ยังมีฟังก์ชั่นทิ้งทรายทั้งหมด เปลี่ยนทรายง่ายในปุ่มเดียว ซึ่งระบบการทำงานใช้งานง่ายๆ โดยจะหมุนเก็บของเสียหลังจากแมวออก 3 นาที  และแกะทำความสะอาดง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือ

สำหรับใครที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Catlink Lite มาพร้อมความปลอดภัยด้วยระบบเซฟตี้ 3 ชั้น คือ เซนเซอร์น้ำหนัก หยุดเมื่อมีแมวเข้า , ระบบกันหนีบ
และถ้าระบบกันหนีบเสียเครื่องไม่ทำงาน

3.เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ Catlink One

คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ Catlink One สามารถบันทึกสถิติการกินอาหารสำหรับแมวทุกขนาดและน้องหมาขนาดเล็ก ความจุ 4 ลิตร และยังบอกปริมาณอาหารที่เหลือในถาดพร้อมแจ้งเตือนเมื่ออาหารเหลือน้อยในเครื่อง

สามารถสร้างโปรไฟล์ของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวผ่านแอปพลิเคชั่น Catlink เพื่อบันทึกข้อมูลและรับการแจ้งเตือนเมื่อน้องเข้ามากินอาหาร และยังสามารถบันทึกสถิติการกินอาหารของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวย้อนหลัง 1 ปี ด้วยระบบ RFID และที่สามารถซื้อเพิ่มได้ไม่จำกัดจำนวน

เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ Catlink One มาพร้อมถาดเซรามิกยกสูง และซีลพลาสติกรอบเครื่องรอบตัวเครื่อง พร้อมถุงดูดความชื้นเพื่อความสดใหม่ของอาหารตลอดเวลา และยังสามารถแจ้งเตือนผ่านแอปฯเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนอาหาร 

เมื่อคุณไม่อยู่บ้าน เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ Catlink One สามารถสั่งจ่ายอาหารได้ผ่านมือถือเวลาที่ไม่อยู่บ้าน ตั้งเวลาให้อาหารได้ตามต้องการ มีโหมดป้องกันแมวอดเมื่ออาหารหมดในถาด ถ้าแมวเดินเข้ามาจะจ่ายอาหารเพิ่มตามจำนวนที่ตั้งไว้ ไม่ใช้ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว (proximity sensor) แต่ใช้ระบบ RFID เพื่อความแม่นยำลดการจ่ายอาหารพร่ำเพรื่อเมื่อเดินผ่าน

เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ Catlink One จ่ายอาหารได้ต่อครั้ง (โดยประมาณขึ้นอยู่กับขนาดของอาหาร) น้อยสุด 5 กรัม (เหมาะสำหรับคุมอาหาร) มากสุด 50 กรัม

ที่มา : catlinkus , enabot

 

related