svasdssvasds

รวม 5 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยพัฒนาสมอง ดาวน์โหลดฟรี ต้อนรับวันเด็ก ปี 2567

รวม 5 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยพัฒนาสมอง ดาวน์โหลดฟรี  ต้อนรับวันเด็ก ปี 2567

วันเด็กปี 2567 นี้ เราได้รวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นที่สามารถดาวน์โหลดติดเครื่องไว้ฟรีๆ ซึ่งมีหลากหลายเกมที่ช่วยพัฒนาสมอง สร้างการเรียนรู้ ช่วยให้เด็กเรียนรู้ภาษาต่างๆได้ ซึ่งจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน

วันเด็กปี 2567 เข้าใกล้มาทุกที และปีนี้ตรงกับวันที่ 13 มกราคม ซึ่งเชื่อว่าพ่อแม่หลายคนกำลังหาของเล่นสักชิ้น แต่หากคุณมีสมาร์ทโฟนหรือแทปเล็ตสักเครื่อง ก็สามารถดาวน์โหลดเกมน่าเล่นมาติดเครื่องไว้ให้ฝึกภาษา พัฒนาสกิลต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท

ปัจจุบันเกมมือถือหรือเกมบนสมาร์ทโฟนได้พัฒนาให้สามารถช่วยในการเรียนรู้ของวัยเด็กจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเกม ที่มีเพลงภาษาอังกฤษ, ฝึกคำศัพท์ เรียนรู้คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ได้ไปพร้อมๆกับความสนุกของเกม ซึ่งเราได้รวบรวมมาทั้งหมด 5 เกมที่น่าเล่น สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตามนี้เลย 

 

1.Sesame Street 

รวม 5 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยพัฒนาสมอง ดาวน์โหลดฟรี  ต้อนรับวันเด็ก ปี 2567 เด็กก่อนวัยเรียนจะชอบเล่นและเรียนรู้และสนุกสนานไปกับตัวละคร Sesame Street ที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งมีทั้งเกม เพลง และวิดีโอมากกว่า 100 รายการครอบคลุมทุกหัวข้อตั้งแต่คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์

ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

ดาวน์โหลดฟรีที่ Play Store

2.Fish School 

รวม 5 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยพัฒนาสมอง ดาวน์โหลดฟรี  ต้อนรับวันเด็ก ปี 2567 เกมปลาการ์ตูนสีสันสดใสแปลงร่างเป็นตัวอักษร รูปร่าง ตัวเลข และแม้กระทั่งรูปแบบต่างๆ เพื่อช่วยให้เด็กก่อนวัยเรียนพัฒนาทักษะการเรียนรู้ตั้งแต่เนิ่นๆ เช่น การจับคู่ การแยกแยะความแตกต่าง การนับจำนวน และอื่นๆ

ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

ดาวน์โหลดฟรีที่ Play Store

3.PBS Kids Video

รวม 5 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยพัฒนาสมอง ดาวน์โหลดฟรี  ต้อนรับวันเด็ก ปี 2567 รับชมรายการเด็กก่อนวัยเรียน ซึ่ง PBS Kids Video ได้รวบรวมรายการยอดนิยมที่สุด 14 รายการแบบไม่มีโฆษณาซึ่งออกอากาศทาง PBS อินเทอร์เฟซเรียบง่ายและเหมาะสำหรับเด็กเพื่อให้เด็กก่อนวัยเรียนสามารถเลือกและเลือกรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา

ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

4.Khan Academy 

รวม 5 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยพัฒนาสมอง ดาวน์โหลดฟรี  ต้อนรับวันเด็ก ปี 2567

แอปฯเกมการเรียนรู้สำหรับเด็กนี้มีทั้งหนังสือ เกม และบทเรียนหลายพันรายการเพื่อพัฒนาทักษะเด็กปฐมวัย มีแม้กระทั่งวิดีโอเพลง การเต้นรำ และโยคะเพื่อช่วยให้เด็กๆ ออกกำลังกายได้ด้วย

ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

ดาวน์โหลดฟรีที่ Play Store

5.Baby Games

รวม 5 เกมมือถือน่าเล่น ช่วยพัฒนาสมอง ดาวน์โหลดฟรี  ต้อนรับวันเด็ก ปี 2567 แอปนี้ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงเด็กเล็ก มีเพลงกล่อมเด็กและมินิเกมเพื่อช่วยให้เด็กเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ เสียงตัวอักษร แนวคิดทางดนตรี และอื่นๆอีกมากมาย

ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

ดาวน์โหลดฟรีที่ Play Store

ที่มา : Care

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related