svasdssvasds

แบรนด์นาฬิการะดับโลก Tag Heuer เปิดตัวฟีเจอร์ โชว์ NFT บนนาฬิกา

แบรนด์นาฬิการะดับโลก Tag Heuer เปิดตัวฟีเจอร์ โชว์ NFT บนนาฬิกา

Tag Heuer อีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำของโลกที่ได้เห็นความสำคัญของบล็อกเชน และล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนนาฬิการุ่น ​​Connected Calibre E4 โดยจะสามารถโชว์ผลงาน NFT บนหน้าปัดนาฬิกาได้

เปิดประสบการณ์ใหม่ของการสวมใส่นาฬิกา ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของนาฬิกา เจ้าของจะสามารถแชร์รูปภาพของ NFT ที่เป็นเจ้าของไปยังหน้าปัดของนาฬิกา และยังสามารถปรับขนาดภาพพื่อให้พอดีกับหน้าจอของสมาร์ตวอทช์ นอกจากนี้ยังรองรับ NFT แบบเคลื่อนไหวอีกด้วย

TAG Heuer ได้รวมเข้ากับกระเป๋าเงินดิจิตอลหลายสกุล รวมถึง Metamask และ LedgerLive และร่วมมือกับสมาชิกชุมชนคริปโตที่เกี่ยวข้องกับโครงการต่างๆ เช่น Bored Ape Yacht Club ( BAYC ) และ Clone-X

โดยนาฬิการุ่น Connected Calibre E4 จะมีราคา 1,800-2,250 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 63,000 - 79,300 บาท แต่ราคาไม่ใช่เรื่องสำคัญของรุ่นนี้ เพราะฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้จะสามารถแสดงกราฟิก NFT ที่มหาเศรษฐีส่วนใหญ่ถือและลงทุนกันในราคาหลักล้าน 

ปัจจุบันยังมีช่องทางให้นักลงทุน NFT โชว์ผลงานศิลปะที่ตัวเองได้เพียงช่องทางโซเชียลต่างๆ แต่ Tag Heuer ได้เล็งเห็นจุดนี้จึงได้เพิ่มช่องทางในการแสดงผลงานบนหน้าปัดนาฬิกาของทางแบรนด์

related