svasdssvasds

อาลีบาบาเปิดตัว Alibaba Cloud เตรียมรองรับแพลตฟอร์ม NFT

อาลีบาบาเปิดตัว Alibaba Cloud เตรียมรองรับแพลตฟอร์ม NFT

Alibaba เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการ Cloud ชั้นนำในจีน ได้เตรียมเซิฟเวอร์สนับสนุนพื้นที่สำหรับการเก็บข้อมูลต่างๆสำหรับ NFT โดยเฉพาะ

Alibaba Cloud NFT มีจุดเด่นอย่างไร ? มีไว้เพื่ออะไร

เดิมที Alibaba Cloud จะมีตลาด NFT (NFT Marketplace) ซึ่งจะทำให้ผู้ถือ NFT สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนประมูลได้ในแพลตฟอร์มของอาลีบาบา

สิ่งนี้อำนวยความสะดวกโดยคณะกรรมการลิขสิทธิ์สมาคมบล็อกเชนเสฉวน ตลาดนี้จะช่วยให้นักเขียน ศิลปิน นักดนตรี และนักพัฒนาเกม สามารถสร้างโทเค็นให้กับงานของตนได้ง่ายๆ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ฟังก์ชั่นเด่นคือ Alibaba Cloud Elastic Compute Service (ECS) และ Auto Scalping ด้วยเทคโนโลยีพวกนี้จะช่วยสร้างเว็บเซิร์ฟเวอร์สำหรับตลาด NFT ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถจัดเก็บเนื้อหาแบบคงที่ เช่น ข้อความหรือรูปภาพใน Object Storage Service (OSS) ข้อมูลที่ไม่ละเอียดอ่อนเช่น ID แพลตฟอร์มและนามแฝงผู้ใช้สามารถเก็บไว้ในฐานข้อมูลได้

และยังมีช่องทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้า โดยส่งผ่านบริการข้อความสั้น (SMS) สามารถส่งข้อความแจ้งเตือน โปรโมชั่น และการยืนยันแบบเป็นกลุ่มให้กับลูกค้าทั่วโลก ข้อความจะถูกส่งอย่างปลอดภัยและตรงเวลา และนี่เป็นอีกการเลือกใช้ช่องทางที่ดีที่สุดในแบบเรียลไทม์ของอาลีบาบาที่หลายคนมองข้าม
 

แม้จีนจะมีการแบนไม่ให้สร้างผลกำไรจากคริปโทเคอร์เรนซี แต่ยังมีตลาดอื่นๆอย่าง NFT ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง Alibaba, Tencent และ Bilibili ต่างก็มีของสะสมดิจิทัลเพื่อตอบสนองกับความนิยมของ NFT 

การพัฒนาและขยับตัวของอาลีบาบากับวงการ NFT อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของโลก NFT มากยิ่งขึ้น อย่างน้อยก็เพิ่มความน่าเชื่อถือของ NFT มากยิ่งขึ้นในหมู่นักลงทุนได้
 

related