svasdssvasds

American Road Patch "พลาสเตอร์ถนน" เทคโนโลยีใหม่แก้ปัญหาหลุมบ่อ ถนนขรุขระ

American Road Patch "พลาสเตอร์ถนน" เทคโนโลยีใหม่แก้ปัญหาหลุมบ่อ ถนนขรุขระ

American Road Patch พลาสเตอร์ถนน เทคโนโลยีใหม่ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาหลุมบ่อ ถนนขรุขระ ซึ่งเป็นปัญหากันทั่วโลกและโดยเฉพาะในประเทศไทย ปัญหานี้ถือว่าหนักและส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต

American Road Patch เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจมาก เพราะหลุมบ่อตามถนนมักเป็นอันตรายและขัดขวางการจราจร ซึ่ง American Road Patch คล้ายกับพลาสเตอร์สำหรับถนน ที่ใช้เวลาในการซ่อมแซมคล้ายกับการติดพลาสเตอร์ลงบนแผล

แม้ว่าในตอนแรกอาจดูเหมือนการแก้ไขอย่างรวดเร็วชั่วคราว แต่จริงๆ แล้วเป็นการแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับถนนขรุขระ นี่คือวิดีโอของผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมนี้ที่แสดงการใช้งานที่ง่ายดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

American Road Patch \"พลาสเตอร์ถนน\" เทคโนโลยีใหม่แก้ปัญหาหลุมบ่อ ถนนขรุขระ American Road Patch ทำมาจากชั้นป้องกันที่ประกอบด้วยการเสริมแรงด้วยไฟเบอร์กลาส ล้อมรอบด้วยแผ่นบิทูเมนและปิดทับด้วยพื้นผิวมวลรวมสังเคราะห์

นอกจากนี้ American Road Patch ยังใช้งานได้หลากหลายเมื่อใช้กับพื้นผิวเป้าหมาย เหมาะสำหรับทั้งถนนคอนกรีตและถนนลาดยาง ยิ่งไปกว่านั้น การใช้งานรวมถึงการปิดบ่อพัก การซ่อมรอยต่อสะพานที่ไม่เรียบ และการเติมเครื่องหมายบนถนนที่ชำรุด ที่ดีกว่าวัสดุอื่นๆ

ที่มา : fossbytes

related