svasdssvasds

ไฮโซแชมป์ เคลียร์ดราม่าได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ยันไม่ได้สิทธิพิเศษใดๆ

ไฮโซแชมป์ เคลียร์ดราม่าได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ยันไม่ได้สิทธิพิเศษใดๆ

"ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" ไขข้อข้องใจ แจงไม่ได้สิทธิพิเศษใดๆ หลังโดนชาวเน็ตดราม่าตั้งคำถาม ทำไมถึงได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ มีสิทธิพิเศษอะไรหรือไม่

เป็นประเด็นดราม่าทันที หลังไฮโซคนดัง "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" ได้โพสต์อินสตาแกรมว่าได้ฉีดไฟเซอร์เรียบร้อยแล้ว ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมถึงได้ฉีดหรือว่าจะมีสิทธิพิเศษ

ล่าสุด ไฮโซแชมป์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วว่า ที่ได้ฉีดเพราะเคยติดโควิดมาก่อน และไม่เคยได้รับวัคซีน ทางโรงพยาบาลจึงเรียกให้ไปฉีดตามปกติ ตามขั้นตอน ยืนยันไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร

ระบุข้อความว่า "ขออนุญาตชี้แจงกรณีการฉีดวัคซีน Pfizer นะครับ เนื่องจากเมื่อเดือนเมษายนผมติดโควิด เชื้อลงปอด และได้ทำการรักษาที่ MedPark Hospital"

"ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลา 18:48 น. ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อเข้ามาหาผม แจ้งให้ผมมาฉีดวัคซีนในวันถัดไป เนื่องจากผมเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้อง follow up case"

"ซึ่งผมเองยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนเลย จึงไปฉีดตามคำแนะนำของทางโรงพยาบาลตามวันนัดดังกล่าว ซึ่งผมได้สอบถามเพื่อนที่ติดโควิด เชื้อลงปอด"

"และรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน ก็บอกว่าทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งให้ไปฉีดวัคซีนเช่นกัน แต่เพื่อนผมได้ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มไปก่อนแล้ว เขาจึงได้ปฏิเสธ"

"ผมไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆ ในการรับวัคซีน Pfizer วันนี้ผมเข้าคิวรอฉีดวัคซีนตามขั้นตอนปกติเหมือนคนอื่นๆ ฉีดเสร็จก็นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาทีก็กลับบ้าน และไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้น สอบถามทางโรงพยาบาลได้ครับ ขอบคุณครับ"

related