svasdssvasds

พชร์ อานนท์ ชี้แจงดราม่าดึง พระมหาไพรวัลย์ ร่วมแสดงหอแต๋วแตก

พชร์ อานนท์ ชี้แจงดราม่าดึง พระมหาไพรวัลย์ ร่วมแสดงหอแต๋วแตก

"พชร์ อานนท์" ผู้กำกับขวัญใจ LGBTQ เคลียร์ดราม่าดึงพระนักเทศน์สุดฮอต "พระมหาไพรวัลย์" เล่นหนัง "หอแต๋วแตก" จนโดนทัวร์ลง บอกไม่ได้หิวแสงและรู้ว่าจะเอาท่านมาเล่นลักษณะไหนไม่ได้ให้ท่านมาแต่งเป็นกะเทย

อีกหนึ่งสีสันวงการบันเทิงที่โดนวิจารณ์หิวแสงมาตลอดเวลา สำหรับผู้กำกับขวัญใจ LGBTQ "พชร์ อานนท์" ตัวพ่อชาวสีม่วงที่ทำอะไรทันโลกทันกระแสสุดๆ ล่าสุดโดนวิจารณ์อย่างหนักเมื่อผู้กำกับดัง ดึงพระนักเทศน์ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้

อย่างสอง "พระมหาสมปอง" และ "พระมหาไพรวัลย์" นิมนต์มาเล่นหนัง "หอแต๋วแตก" จนโดนทัวร์ลงเกินต้าน ร้อนถึงผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" ต้องขอมาเคลียร์ในรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 

โดนทัวร์ลงหนักว่าหิวแสงชอบเกาะกระแสทุกข่าวดัง?

"ความจริงเราไม่ได้หิวแสงหรอก แต่พอดีว่าเราเป็นคนที่โดนพูดถึงอ่ะ คนก็นึกว่าหิวแสงอยากจะดัง แต่ก่อนศัพท์หิวแสงไม่มีนะ เพิ่งจะมีนะ คนนู้นคนนี้ก็โดนว่าหิวแสงไปหมด แต่มันก็มีจริงๆ นะคนที่หิวแสงอ่ะ แต่เราไม่กล้าพูดอ่ะ คนใกล้ตัวทั้งนั้น"

ทัวร์ลงหนักดึงพระสงฆ์คนดังมาเล่นหอแต๋วแตก?

“จริง ๆ เราไม่ได้อะไรกะ พส.นะ พอดีมีแฟนคลับบอกว่าท่านพูดถึงหอแต๋วแตกฯ ในไลฟ์สด เราก็เลยติดต่อท่านไป จริง ๆ ก่อนหน้านี้ คือตอนนั้นเคยเอาพระมหาสมปองมาเล่นแล้วทีหนึ่ง ในเรื่องหลวงพี่แจ๊ส เราเอามาเล่นเราก็รู้ว่าเราจะเอามาเล่นลักษณะไหน

ไม่ใช่ให้ท่านมาแต่งเป็นกะเทยอะไรแบบนี้ ไม่ใช่แบบนั้น เราเอาท่านมาเล่นแบบว่ามาสอน ท่านมาสอนพระใหม่ พี่แจ๊สเป็นพระใหม่ ท่านก็มาเป็นครูสอนให้ทำดี แต่ว่าวิธีการสอนของท่านให้มีตลกไปด้วย

อย่างพระมหาไพรวัลย์ถ้าเอามาเล่น เราก็คงไม่เอามาเล่นให้โดนเจ๊แต๋วด่าหรอก คงเอามาเล่นแบบว่าสอนอะไรยังไง ยังไม่ทันจะดูอะไรกันเลย ก็ด่ากันมาแล้ว เราก็เลยด่ากลับไง

เป็นช่วงที่ทัวร์ลงลิซ่าด้วย เราก็เลยแบบว่ามึงจะอะไรกันหนักหนา คนเรามันต้องมีคลายเครียดกันบ้าง อีกหน่อยก็คงพับเพียบเยี่ยวอ่ะ เราก็รู้สึกแบบนั้นอะ (หัวเราะ) อะไรของมัน"

อุปสรรคเยอะ “หอแต๋วแตก” ภาคล่าสุดเลื่อนแล้วเลื่อนอีก?

"ไม่ได้หยุดนาน หยุดไปเมื่อเดือนเมษา ยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อเรื่อง ก็ยังใช้ชื่อเดิม หอแต๋วแตกแหกโควิด ตอนแรกเราจะแหกโควิดให้สนุก ถ่ายไปถ่ายมาโควิดมาแหกเรา (หัวเราะ) นักแสดงเราก็เป็นโควิดหลายคน โดม เดอะสตาร์ โก๊ะตี๋ แต่โชคดีเราหยุดก่อน ไอ้นั้นติด อีนี้ติด ก็หยุดกันไป แต่ตอนนี้กลับมาถ่ายแล้ว"

พชร์ อานนท์

related