svasdssvasds

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

สำหรับปี 2021 นี้ วงการบันเทิงไทยมีเรื่องราวสั่นสะเทือนเข้ามาให้ช็อกกันมากมาย แถมแต่ละเรื่องเป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย สปริงบันเทิง จึงได้สรุป 5 ข่าวร้อนที่ทำให้วงการบันเทิงลุกเป็นไฟในปี 2021 จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย

"ดีเจมะตูม เตชินทร์" ติดเชื้อโควิด

เริ่มด้วยเรื่องสะเทือนวงการตั้งแต่ต้นปี 2564 เกี่ยวกับ นักแสดง ศิลปิน ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงการแพร่ระบาดที่เชื้อโควิดระบาดหนักในประเทศไทย คนวงการบันเทิงหลายๆ คนติดเชื้อและกลุ่มเสี่ยง

จนเกิดเรื่องราวข่าวสะเทือนวงการซึ่งก็คืองานปาร์ตี้วันเกิดของ "ดีเจมะตูม เตชินทร์" และพบว่าปาร์ตี้นั้นกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ มีผู้ติดเชื้อจากปาร์ตี้หลายรายรวมทั้ง ดีเจมะตูม

ซึ่งความรุนแรงของข่าวติดเชื้อโควิดของ ดีเจมะตูม ในเวลานั้นได้เกิดกระแสแบนและโดนขุดวีรกรรมเก่าๆ ที่ไม่น่ารักในสมัยที่ยังไม่โด่งดัง ส่งผลให้เจ้าตัวต้องพักงานในวงการบันเทิงและไปปฏิบัติธรรมเพื่อเยียวสภาพจิตใจตัวเองอยู่พักใหญ่ 

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" มหากาพย์โลกสองใบ

ต่อกันที่ข่าวร้อนเรื่องราวของนักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และ "อาบี อดีตผู้จัดการ" โดยเรื่องราวเริ่มจากข่าวเม้าท์มอยมีดาราสาวคนหนึ่งกำลังเป็นโลกใบที่ 2 ของแฟนหนุ่มและแพลนวิวาห์ที่วางไว้ก็กำลังจะล่ม จนหวยไปออกที่จั๊กจั่น และแม้เจ้าตัวจะออกมาโต้ข่าวว่า เค วัฒนา  เคยแต่งงานมาก่อนเป็นจริง แต่ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาแล้ว 10 ปี

แต่เรื่องเมาท์ยังไม่จบเมื่อมีตัวละครลับชื่อ "ตาล" ที่บอกว่าเป็นโลกใบที่หนึ่งของ "เค วัฒนา" แฟนสาวหนุ่มของ จั๊กจั่น ออกมาขู่ต่างๆ นานา และยังอ้างว่า เค เกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา รวมถึงมีการส่งคลิปเสียงให้สื่อเป็นการคุยกันระหว่าง อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น และผู้หญิงชื่อ ตาล

 

โดนใจกันไหม? 10 ฉายาคนบันเทิง ประจำปี 2564

ที่สุดแห่งปี 2021! "เวียร์-เบลล่า" ดาราชายหญิงผลงานเด่น คนชื่นชอบมากที่สุด

จนทำให้สาวจั๊กจั่นต้องออกมาจัดการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดในรายการ โหนกระแส ซึ่งเธอเผยว่า เชื่อว่าคนที่สร้างข่าวและปล่อยข่าวนี้ออกมาคือผู้จัดการของเธอเอง ที่ไม่เห็นด้วยกับการคบหากันของจั๊กจั่นและเคตั้งแต่แรก จากนั้นจั๊กจั่นให้ทนายรวบรวมหลักฐาน พร้อมฝากถึงผู้หญิงชื่อตาลว่าถ้ามีตัวตนจริงให้ออกมา

หลังจากนั้นเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเมื่อมีการเตรียมตัวดำเนินคดีทางกกฎหมาย พร้อมกับเรื่องโป๊ะแตกเมื่อรู้ว่าภาพสาวที่นำมาอ้างว่าเป็นตาลนั้นคือ ตาลทิพย์ เพราะภาพดังกล่าวคือภาพของนักร้องสาว "อั้ม นันทิยา" ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้

จากนั้นเรื่องราวลามไปถึง "นก อุษณีย์" เพื่อนของ จั๊กจั่น ที่ออกมาโพสต์สนับสนุน อาบี ทำให้ทัวร์ลงอย่างหนัก รวมไปถึง "บุ๋ม ปนัดดา" ที่เคยออกมาให้ข้อมูลเรื่องโลกใบที่ 1 เนื่องจากได้รับข้อมูลเท็จมา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแถลงขอโทษจั๊กจั่นในเวลาต่อมา

และบทสรุปเรื่องราวจบลงที่ "อาบี อดีตผู้จัดการ" ได้ออกมาโพสต์สารภาพเรื่องราวทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเองและทำไปเพราะห่วงมากเกินไป ทำเอาชาวเน็ตเดือดพากันไปถล่มยับ ขณะที่ จั๊กจั่น ได้ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับอดีตผู้จัดการ และเดินหน้าใช้ชีวิตจัดงานแต่งงานต่อไปและได้ฉายา "เจ้าสาวมือปราบ" ฉายาคนบันเทิงปี 2564

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

"ชมพู่ อารยา" ดราม่าวัคซีนซิโนแวค

จากนั้นช่วงเดือนพฤษภาคมของปี 2564 ดราม่าที่ถูกพูดถึงเยอะมากๆ คือหลังจาก "ชมพู่ อารยา" ได้ออกมาโพสต์รีวิวการฉีด "วัคซีนซิโนแวค" พร้อมกับข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่ในช่วงเวลานั้นมีกระแสของวัคซีนซิโนแวคเยอะมากสร้างความไม่มั่นใจให้กับประชาชนคนไทยอยู่พอสมควร และการรีวิวของคุณแม่ชมพู่ กลับการเป็นประเด็นร้อน เพราะบางความคิดเห็นบอกว่าเธอกำลังทำประชาสัมพันธ์ให้กับทางภาครัฐหรือไม่?

การมาชวนเชื่อให้คนไปฉีดวัคซีนตามเธออยู่ไม่เหมาะสม แต่อีกด้านมีความคิดเห็นว่า ชมพู่ เขียนข้อมูลไว้ค่อนข้างละเอียดทำให้เกิดความเข้าใจมากขึ้น ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้ ชมพู่ ถูกชาวเน็ตบางส่วนยังคงหยิบยกเรื่องนี้มาพูดถึงอยู่เป็นระยะๆ รวมถึงการบินไปพักผ่อนที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ก็ถูกชาวเน็ตตั้งคำถามว่าฉีดซิโนแวคเข้าประเทศเขาได้ด้วยหรอ? แต่ท้ายสุดข้อมูลก็ปรากฏชัด ทำเอาชาวเน็ตคนดังกล่าวต้องโพสต์ขอโทษพร้อมกับบอกว่าหาข้อมูลไม่ดีเอง เรียกกว่าดราม่าใดๆ ที่เข้ามาคุณแม่ชมพู่ก็ลอยตัวผ่านไปได้อย่างสวยๆ

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

"ทอยทอย ธนภัทร" พระเอกซีรีส์วายอนาคตดับ

ตามมาติดๆ กับเรื่องราวข่าวสุดช็อกของนักแสดงหนุ่มพระเอกซีรีส์วายชื่อดัง "ทอยทอย ธนภัทร" วัย 21 ปี ได้ก่อเหตุแทงแฟนสาวเสียชีวิตกลางดึก  ในบ้านพักหลังหนึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความตกใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งต่อมา "ทอยทอย" ได้รับสารภาพว่าตนเองได้ก่อเหตุจริงและได้รับโทษตามขั้นตอนทางกฎหมาย ทำให้อนาคตบนเส้นทางวงการบันเทิงที่กำลังไปได้สวยต้องหมดลงทันที

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

"มดดำ คชาภา" หวิดโดนแบนเพราะปากพาซวย

ปิดท้ายที่ "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้าที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 2 วันติดกับแฮชแท็กสุดร้อนแรง #แบนมดดำ โดยเรื่องราวนั้นจากเกิดจาก มดดำ ได้พูดอ้างอิงถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" กลางรายการ แฉ ในเชิงเปรียบเทียบกับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ซึ่งกำลังมีผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม LALISA

จากนั้นเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นจำนวนมากเพราะมองว่าทุกศิลปินทุกคนต้องฟันฝ่าต่อสู้กันมาอย่างหนัก กว่าจะมายืนอยู่ตรงนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย การพูดเชิงเปรียบเทียบไม่ควรเกิดขึ้น ซึ่งต่อมา มดดำ ต้องเปิดใจแถลงขอโทษอย่างเป็นทางการเพื่อแสดงความจริงใจรับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง โดยได้เอ่ยขอโทษครอบครัว แบมแบม แฟนคลับแบมแบม

และขอโทษครอบครัวของ นิชคุณ และครอบครัว พร้อมกับบอกว่านี่เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในการทำงานกับบทบาทของพิธีกรที่ต้องพิจารณากลั่นกรองเยอะๆ ก่อนจะพูดเรื่องอะไรและบอกอีกว่าสำนึกผิดแล้ว สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

5 ข่าวร้อนปี 2564 วงการบันเทิงไทยลุกเป็นไฟ

related