svasdssvasds

เสรีพิศุทธ์ ได้กลิ่นรัฐประหารหรือไม่ ? กับไพ่ในมือของบิ๊กตู่ ที่เหลืออยู่

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย มาวิเคราะห์เจาะลึก กลิ่นรัฐประหาร ? กับไพ่ในมือของบิ๊กตู่ ที่เหลืออยู่

จากกรณีธรรมนัส หักเหลี่ยมโหด บีบให้บิ๊กตู่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ! รวมถึงปัญหารุมเร้ามากมาย โดยก่อนหน้านี้ ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดประเด็นว่า ได้กลิ่นรัฐประหาร !

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย มาวิเคราะห์เจาะลึก ถามกันชัดๆ ตรงๆ อาทิ ได้กลิ่นรัฐประหารเหมือนชลน่านบ้างไหม ? ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ปัจจุบันคงเป็นไปได้ยากในการทำรัฐประหาร เพราะเงื่อนไขต่างๆ เปลี่ยนไป

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งบิ๊กตู่ก็ยังมีไพ่อื่นๆ เช่น หากยอมทำตามข้อเรียกร้องของ ร.อ.ธรรมนัส ยก 2 เก้าอี้รัฐมนตรีให้ ก็อาจยืดอายุรัฐบาลต่อไปได้ แต่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กลับคิดว่า ด้วยสไตล์ของบิ๊กตู่ ที่ยอมหักไม่ยอมงอ จึงไม่น่าจะยอมเดินตามเกมของ ร.อ.ธรรมนัส

แต่ถ้าตัดสินใจยุบสภา โอกาสที่บิ๊กตู่จะกลับมาเป็นนายกฯ อีก ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะสถานการณ์ของบิ๊กตู่ในวันนี้ ไม่เหมือนการเลือกตั้งปี 2562  ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ว่า หากประเมินแล้วไปต่อยาก บิ๊กตู่อาจจะยอมลาออก แล้วให้บิ๊กป้อมรักษาการนายกฯ แทน  

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

รายการสุดกับหมาแก่

related