svasdssvasds

อลหม่าน! พ.ต.ต. แก๊งอุ้มรีดเงิน ไม่ยอมถูกคุม ยันไปศาลเอง!

อลหม่าน พ.ต.ต.แก๊งอุ้มรีดเงิน ครอบครัวนักพนัน ส่งฝากขังศาลฯ อย่างทุลักทุเล ขณะที่เจ้าตัวไม่ยอม อ้างสิทธิการมอบตัว ยืนยันไปศาลฯเอง อ้างปฏิบัติหน้าที่ตามจับเว็บพนันออนไลน์ ตามนายสั่ง ย้ำไม่มีขู่รีดเงิน

จากกรณี พ.ต.ต. แก๊งอุ้มรีดเงินครอบครัวนักพนัน ภายหลังการสอบปากคำเสร็จสิ้น ขณะที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เตรียมคุมตัว“พ.ต.ต.คม” ไปขออำนาจศาลฝากขังศาลอาญาพระโขนง แต่ในระหว่างจะคุมตัวออกจากห้องสอบสวนเกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อย ทาง “พ.ต.ต.คม” ได้มีการขัดขืน พร้อมยืนยันว่าจะเดินทางไปศาลเอง โดยเกิดความชุลมุนขึ้นประมาณ 3 นาที ซึ่งทาง “พ.ต.ต.คม” ได้ใช้มือถือถ่ายตำรวจที่ควบคุมตัว จากนั้นตำรวจ สน.บางนาพยายามควบคุมสถานการณ์พากลับเข้าไปในห้องสอบสวน

จากนั้นไม่นานก็พา “พ.ต.ต.คม” ออกมาเพื่อขึ้นรถตู้ไปส่งศาลอาญาพระโขนง แต่ทาง “พ.ต.ต.”ได้อ้างสิทธิของตัวเองตามกฎหมาย และเกิดเหตุชุลมุนยื้อยุดผลักดันตัวขึ้นอีกครั้ง ประมาณ 2 นาที ตำรวจต้องพยายามช่วยกันพาตัว“พ.ต.ต.”ขึ้นรถตู้ตำรวจ

อลหม่าน! “พ.ต.ต.” แก๊งอุ้มรีดเงิน ไม่ยอมถูกคุม ยันไปศาลเอง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้พ.ต.ต.คม ได้อ้างสิทธิในกระบวนการยุติธรรม ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 39 พร้อมระบุว่า“ตำรวจบางนาทำให้ผมเสียเสรีภาพ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สั่งให้ผมไปศาล โดยมีการแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งผมมารับทราบข้อกล่าวหา ทั้งนี้ขอให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหาเพราะเป็นการปฏิบัติหน้าที่ และยืนยันว่าต้องการไปศาล” ขณะที่ตำรวจที่เข้าควบคุมสถานการณ์พยายามบอกให้พ.ต.ต.คม ใจเย็นๆ

จากนั้นพ.ต.ต.คม กล่าวต่อว่า มาจับกุมผมเรื่องอะไร เพราะผมมารับทราบข้อกล่าว และผมขอปฏิเสธในข้อหา ซึ่งหลังผมรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ผมจะเดินทางไปศาล พร้อมอ้างประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 134 ยืนยันว่าจะไปศาลเอง เพราะเป็นสิทธิของผม

ด้าน พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยว่า จะพาตัวผู้ถูกกล่าวหาไปฝากขังแต่ผู้ถูกกล่าวหายืนยันจะเดินทางไปด้วยตัวเอง เนื่องจากเกิดเหตุขัดขืนจึงต้องจับกุมและคัดค้านการประกันตัว