svasdssvasds

“เศรษฐา” ดอดคุย “ประยุทธ์” ที่ทำเนียบ รับไม้ต่อนายกฯ บรรยากาศชื่นมื่น

“เศรษฐา” ดอดคุย “ประยุทธ์” ที่ทำเนียบ รับไม้ต่อนายกฯ บรรยากาศชื่นมื่น

“เศรษฐา ทวีสิน” นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาลแล้ว เข้าพบ “พล.อ.ประยุทธ์” ที่ห้องโดมทอง ตึกไทยคู่ฟ้า มี “พีระพันธุ์” ร่วมพูดคุยด้วย ด้านสื่อมวลชนเกาะติดการรายงานคึกคัก

 วันที่ 24 สิงหาคม 2566 จากกรณีผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเวลา 11.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเข้าพบกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เป็นการส่วนตัว โดยคาดว่าเป็นการมากราบสวัสดีผู้ใหญ่และขอรับคำแนะนำเพื่อการทำงาน

“เศรษฐา” ดอดคุย “ประยุทธ์” ที่ทำเนียบ รับไม้ต่อนายกฯ บรรยากาศชื่นมื่น

 ขณะที่ล่าสุดเมื่อเวลา 10.55 น. โตโยต้าอัลพาร์ด ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร รถยนต์ส่วนตัวของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลแล้ว เพื่อเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ห้องโดมทอง บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยการพูดคุยในครั้งนี้มี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ในฐานะเลขาธิการนายกรัฐมนตรีร่วมพูดคุยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เศรษฐา ยัน ยังไม่ทำแอป "ดิจิทัลวอลเล็ต" ครม.ไม่ได้วีคนี้ ให้เกียรติพรรคร่วม

• เศรษฐา รับโปรดเกล้าฯ เป็นนายกฯ คนที่ 30 ประกาศ 4 ปีนี้จะไม่เหมือนเดิม

• ประวัติ "เศรษฐา ทวีสิน" ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย จากพรรคเพื่อไทย

หลังจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ได้เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลาประมาณ 11:00 น. ภายหลังการพูดคุยเสร็จสิ้น เมื่อเวลา 11:45 น.

พล.อ.ประยุทธ์ ได้พานายเศรษฐา เยี่ยมชมบริเวณภายในตึกไทยคู่ฟ้า โดยขึ้นชั้น 2ไปดูห้องทำงาน เก้าอี้นายกฯ แวะชม ภาพถ่ายอดีตนายกรัฐมนตรี และที่ตึกภักดีบดินทร์ อย่างอารมณ์ดีและยิ้มแย้มแจ่มใสทั้งสองคน

 

 จากนั้นเวลา 11:55 น. ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ได้เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสโดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเดินมาส่งเพื่อขึ้นรถบริเวณประตูด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยนายเศรษฐาได้ยกมือไหว้ขอบคุณพลเอกประยุทธ์และพลเอกประยุทธ์ได้ยกมือรับไหว้ ซึ่งทั้งสองคนมีสีหน้ายิ้มแย้แจ่มใส และไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดใดกับสื่อมวลชน เป็นการใช้เวลาพบปะพูดคุยกันรวม 45 นาที

related