svasdssvasds

IU จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก I+UN1VER5E ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

IU จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก I+UN1VER5E ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! "IU" (ไอยู) ตอบแทนความรักแฟนๆ ประกาศจัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก I+UN1VER5E ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

ในที่สุด "ยูแอนา" (ชื่อแฟนคลับของ IU) จะได้ฟินกับศิลปินคนโปรดแล้ว เพราะล่าสุด "IU" (ไอยู) ศิลปินและนักแสดงผู้ทรงอิทธิพลของประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศจัดงาน Fan Concert เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์ ภายใต้ชื่องานว่า "2023 IU Fan Concert I+UN1VER5E"

โดยแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกของ IU จะจัดขึ้นในวันที่ 23-24 กันยายน 2566 นี้ ที่ KSPO Dome กรุงโซล ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างให้ความสนใจและเฝ้ารอวันกดบัตรกันจำนวนมาก 

IU จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก I+UN1VER5E ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับชื่องาน I+Universe หมายถึงช่วงเวลาทั้งหมดของเมื่อวาน วันนี้ และพรุ่งนี้ที่ IU และ UAENA (ชื่อแฟนคลับ) ได้อยู่ร่วมกัน ตั้งแต่ช่วงเดบิวต์ จนถึงตอนนี้ ถือเป็นจักรวาลอันยาวนานที่ไอยูและแฟนๆ มีกันและกัน 

โดยแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกของ IU นอกจากจะมีบรรยากาศแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ขึ้นโชว์เพลงแล้ว แฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีความพิเศษ นั่นคือ IU และ UAENA จะได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอดีตและอนาคตของพวกเขาด้วยกัน

ส่วนบัตรแฟนคอนเสิร์ต "2023 IU Fan Concert I+UN1VER5E" จะจำหน่ายสำหรับแฟนคลับของ IU UAENA ในวันที่ 4 กันยายน เวลา 20.00 น. ถึง 23.59 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ ผ่านทาง Melon Ticket หลังจากนั้นจะวางจำหน่าย สำหรับบุคคลทั่วไปตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 21 กันยายนนี้

ที่มา soompi 

IU จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก I+UN1VER5E ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี IU จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก I+UN1VER5E ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี IU จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก I+UN1VER5E ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

related