svasdssvasds

อีจงซอก-ไอยู เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังคบหาดูใจ สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว

อีจงซอก-ไอยู เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังคบหาดูใจ สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว

เปิดจดหมายสุดหวานของ "อีจงซอก-ไอยู" ที่เขียนถึงแฟนคลับทั่วโลก หลังมีข่าวยืนยันกำลังคบหาดูใจกันมา 4 เดือน โดยทั้งสองเผยเรื่องราวความรัก พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิท สู่คนรักจริง

กลายเป็นข่าวดีต้อนรับต้นปี 2023 เลยทีเดียว สำหรับข่าวคบหาดูใจของดาราตัวท็อปในวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่าง "อีจงซอก" และ "ไอยู" ซึ่งทางสำนักข่าว "Dispatch" ได้ออกมาเผยว่าทั้งคู่ออกเดตกันมาประมาณ 4 เดือนแล้ว พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนไปสู่คู่รัก หลังจากทำงานด้วยกันในรายการ Inkigayo เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ภายหลังที่ข่าวเดตของอีจงซอกและไอยูได้เผยแพร่ออกสู่สาธารณะ แฟนๆ ก็เฮลั่นกับการสิ้นสุดทางเพื่อนของทั้งคู่ และร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย ล่าสุด อีจงซอกและไอยู ได้พร้อมใจเขียนจดหมายถึงแฟนคลับทั่วโลก เนื่องในวันปีใหม่ 2023 พร้อมกับเผยเรื่องราวความรักที่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิท เป็นคนรัก 

ภาพจาก  Dispatch

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย อีจงซอก เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ พร้อมเล่าความสัมพันธ์กับ ไอยู ไว้ว่า

"สวัสดี ผมอีจงซอก นะครับ ผมต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนตกใจในวันสุดท้ายของปี สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับพวกคุณทุกคนจริงๆ ก็คือ ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ สำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีให้กันเสมอมา และเชื่อว่าหลายท่านคงตกใจกับรายงานข่าวเมื่อวานนี้

บุคคลในข่าว ผมพบเธอครั้งแรกตอนช่วงอายุ 20 กลางๆ และรู้สึกเหมือนเป็นความรักที่ไร้ประสบการณ์ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ผมไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ เราเป็นเพื่อนกันมานาน ผมอยากอธิบายให้ละเอียดกว่านี้ เธอยังคงอยู่ในใจของผมเสมอมา แม้ว่าผมจะได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเองก็ตาม

ผมคิดว่าพวกคุณคงจะเข้าใจ ถ้าผมจะบอกว่าเธอเหมือน คังดันอี (นางเอกซีรีส์ Romance is a Bonus Book) สำหรับผมครับ เธอจะคอยแบ่งปันความกังวลในชีวิตของผม และผมเองก็สามารถพึ่งพาเธอได้ ในฐานะเพื่อนของผม และบางครั้งเธอก็เป็นเหมือนพี่สาวด้วย แม้ว่าจะอายุน้อยกว่าผมก็ตาม

เธอเป็นคนที่น่าทึ่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผมอยากปกป้องเธอเช่นกัน และตอนนี้เธอทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นครับ ผมควรจะแนะนำเธอให้ดีกว่านี้ แต่นี่เป็นเรื่องใหม่สำหรับผมเช่นกัน

ดังนั้นผมจึงกังวลว่าคุณจะประหลาดใจแค่ไหน ผมหวังว่าคุณจะมองพวกเราในแง่มุมดีๆ ด้วยหัวใจที่อบอุ่น ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนและความรักของคุณตลอดที่มอบให้ตลอดทั้งปีที่สำคัญนี้ สวัสดีปีใหม่ ผมรักพวกคุณทุกคนเสมอนะครับ"

ภาพจาก  Dispatch

ขณะด้าน ไอยู ก็เขียนจดหมายถึงแฟนคลับด้วยเช่นกัน ระบุใจความว่า

"สวัสดีค่ะชาว UAENA (ชื่อแฟนคลับ) ทุกคนหลับกันแล้วหรือยังคะ? ฉันอยากรู้จังว่าทุกคนทำอะไรในช่วงสุดท้ายของปี 2022 ดังนั้นฉันเลยเข้ามาเขียนข้อความในวันนี้ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกขอบคุณและเสียใจไปพร้อมๆ กับคำอวยพรในวันปีใหม่ค่ะ

อย่างที่ทุกคนได้อ่านในข่าว ฉันกำลังคบกับใครสักคนอยู่ ฉันค่อนข้างระวัง เพราะฉันรู้ว่าทุกคนจะตกใจแค่ไหน เมื่อทุกคนมักจะกังวลว่าฉันจะสบายดีมั้ย หรือทำอะไรอยู่ แต่ใช่ค่ะ มันเป็นเรื่องจริง หัวใจของฉันกำลังพัฒนากับใครคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนกันมานานและพึ่งพาอาศัยกันค่ะ

เขาเป็นคนที่คอยสนับสนุนฉัน และบอกฉันตลอดว่าฉันเก่งที่สุด เขาคือคนที่ฉันไว้วางใจ เป็นคนน่ารัก และคอยส่งกำลังใจให้ฉันอยู่เสมอค่ะ เพราะทุกคนมองมาที่ฉันเสมอ ฉันแน่ใจว่าทุกคนจะรู้ว่าฉันอยู่ในช่วงที่มีอารมณ์ความรู้สึกที่มั่นคงและสบายใจ และฉันเชื่อว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกภาคภูมิใจและหลงใหลในงานของตัวเองในตอนนี้ เป็นเพราะมีเพื่อนที่ดีและคนสนิท ซึ่งเป็นคนที่คอยให้คำชมแก่ฉันค่ะ

ตอนนี้ทุกคนทราบแล้ว ฉันจะรักษาความสัมพันธ์ของฉันให้ดีอย่างเงียบๆ เพื่อให้ทุกคนไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ ฉันขอโทษที่ทำให้ตกใจ ขอบคุณที่ร่วมแสดงความยินดี และถามไถ่ฉันว่าเป็นอย่างไรบ้างเป็นอันดับแรก โดยไม่คำนึงถึงความตกใจนั้นค่ะ

ฉันไม่ได้ตั้งใจเขียนจดหมายยาวๆ แต่มันก็กลายเป็นปีใหม่ไปแล้ว ฉันเดาว่าตัวเองคงต้องใช้ความคิดอย่างหนักก่อนที่จะเขียนแต่ละคำออกมาได้ค่ะ ฉันเริ่มเขียนมันในปี 2022 และเขียนเสร็จในปี 2023

ทุกคนคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปีที่แล้วฉันมีความสุขอย่างมากที่ได้เจอกับทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นเลยค่ะ ขอบคุณที่อยู่กับฉัน และเป็นเพื่อนรักของฉัน"

อีจงซอก-ไอยู เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังคบหาดูใจ สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว อีจงซอก-ไอยู เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังคบหาดูใจ สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว อีจงซอก-ไอยู เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังคบหาดูใจ สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว

related