svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เฉลยสาเหตุผอมจนเห็นกระดูก ตั้งใจเพื่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

ใหม่ ดาวิกา เฉลยสาเหตุผอมจนเห็นกระดูก ตั้งใจเพื่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดความในใจครั้งแรก พร้อมเฉลยสาเหตุ ทำไมลดน้ำหนัก จนผอมเห็นกระดูก ทนทุกกระแสบูลลี่ เพื่อผลงาน "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ที่ก่อนหน้านี้โดนชาวเน็ตบูลลี่รูปร่างผอมเกินไป บางรายพาดพิงแรงว่าเธอเป็นโรคคลั่งผอมกันเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวเลือกปล่อยผ่านคอมเมนต์ด้านลบ แต่ก็ยังโดนวิจารณ์ไม่หยุด

ล่าสุดสาวใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังการทำงานใน "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" ที่ฉายทาง Netflix พร้อมเฉลยสาเหตุรูปร่างผอม ลดน้ำหนักจนเห็นกระดูกนั้น เพื่อรับบท "ตุ้ม" ในซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนจะเผยความในใจสุดอัดอั้น ต้องอดทนทุกคำบูลลี่

ใหม่ ดาวิกา เฉลยสาเหตุผอมจนเห็นกระดูก ตั้งใจเพื่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

โดยสาวใหม่บอกว่า

"ตุ้ม เราดีใจมากๆ นะที่ได้รู้จักกับเธอ หลังจากนี้ไปเธอจะอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเราเสมอ..หวังว่าในวันนึงเราคงจะได้เจอกันอีก ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มาก จนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ช่วงที่ถ่าย #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริงๆ"

"มันสอนบทเรียนสำคัญมากๆ ให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน...โพสต์นี้มีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะ ที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเอง เลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ"

"เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามากๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบท ตุ้ม ในซีรีส์เรื่องนี้ ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ว (ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ)"

"ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนในช่วงเวลานั้นด้วยนะ ยังไงก็ฝากทุกคนบอกต่อกับคนที่ยังเข้าใจผิดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมบอกพวกเค้าด้วยว่าให้มาดูเรื่องตลก 69 กันเยอะๆ วันที่ 6 กันยา นี้190ประเทศทาง #netflix"

ขณะที่ใต้โพสต์ดังกล่าว มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาวใหม่กันมากมาย เช่นเดียวกับหวานใจ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมเผยช่วงเวลาที่ยากลำบากของสาวใหม่ไว้ว่า

"ภูมิใจในตัวหนู เห็นถึงความตั้งใจและความทุ่มเทกับบทนี้มากจริงๆ หนูผ่านช่วงเวลาที่หนักมากจริงๆ ตอนนั้น หนูเก่งสุดๆ ที่ผ่านมาได้ทุกอย่างเลย รักและเป็นกำลังใจให้หนูเสมอนะคะ" 

related