svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา ขอปกป้องตัวเอง ยันไม่เคยคิดร้ายใคร ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ใหม่ ดาวิกา ขอปกป้องตัวเอง ยันไม่เคยคิดร้ายใคร ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

"ใหม่ ดาวิกา" ร่ายยาวความในใจ เพื่อปกป้องตัวเอง หลังเจอกระแสดราม่าไม่หยุด ยืนยันไม่เคยคิดร้ายและไม่เคยโกหกใคร จากนี้ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ด้านหวานใจ "เต๋อ ฉันทวิชช์" โผล่คอมเมนต์

ตั้งแต่โดนดราม่า "นางเอกแก๊ง ม.ม้า" ก็เจอกระแสวิจารณ์ไม่หยุดเลย สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต "ใหม่ ดาวิกา" ที่ช่วงนี้เจอชาวเน็ตคอมเมนต์พาดพิง ขุดคุ้ยประเด็นในอดีตมาวิพากษ์วิจารณ์จับโยงคนนู้นคนนี้ไม่เลิก แม้สาวใหม่จะออกมาชี้แจงเจตนาทำคลิปนางเอกแก๊ง ม.ม้า พร้อมวอนอย่าโยงคนอื่นแล้วนั้น

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตบางส่วนก็ยังไม่พอใจ ตามคอมเมนต์แซะอยู่ตลอด ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความระบายความในใจ เพื่อขอปกป้องตัวเอง ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายและไม่เคยโกหกใคร 

ใหม่ ดาวิกา ขอปกป้องตัวเอง ยันไม่เคยคิดร้ายใคร ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสาวใหม่บอกว่า

"ใหม่เชื่อมั่นในสิ่งที่ใหม่ทำและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์… ใหม่อยากบอกคนที่รักใหม่และคนที่กำลังเฝ้าดูอยู่ โดยไม่ได้อคติ ว่าใหม่ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหกค่ะ ที่สำคัญไม่เคยติดค้างอะไรใครทั้งนั้น…

ใหม่ขอปกป้องตัวเองบ้างนะคะ ชีวิตต้องเดินต่อค่ะ ใหม่เลือกที่จะทำงานที่ใหม่รักและอยู่กับคนที่ใหม่รักและรักใหม่ สุดท้ายนี้ฝากละคร รักร้าย ที่จะออนแอร์วันจันทร์นี้ด้วยนะคะทุกคน เนี่ยแหละค่ะ คือสิ่งที่ใหม่ตั้งใจทำ เพื่อแฟนๆ ค่ะ"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่คอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ขณะที่หวานใจหนุ่มอย่าง "เต๋อ ฉันทวิชช์" ก็ได้คอมเมนต์ซัพพอร์ตแฟนสาวว่า "Always beside you ka" (แปลว่า เคียงข้างคุณเสมอค่ะ) ซึ่งสาวใหม่ได้ตอบกลับว่า "รักลุง" นอกจากนี้ยังมี "มาร์กี้ ราศรี" ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วย 

ใหม่ ดาวิกา ขอปกป้องตัวเอง ยันไม่เคยคิดร้ายใคร ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ใหม่ ดาวิกา ขอปกป้องตัวเอง ยันไม่เคยคิดร้ายใคร ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

related