svasdssvasds

แบมแบม GOT7 เล่าเรื่องรักครั้งแรก สเปกสาวในฝัน ชอบผู้หญิงผมสั้น ทำงานเก่ง

แบมแบม GOT7 เล่าเรื่องรักครั้งแรก สเปกสาวในฝัน ชอบผู้หญิงผมสั้น ทำงานเก่ง

พูดครั้งแรก! "แบมแบม GOT7" เล่าความลับชีวิตรักที่ไม่เคยบอกใคร พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน ชอบผู้หญิงผมสั้น ทำงานเก่ง ยันไม่ติดเรื่องสัญชาติ

ได้รับความสนใจจากเหล่าอากาเซ่ไทย เมื่อไอดอลหนุ่มสุดฮอต "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ได้ปรากฏตัวใน "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ" รายการทางช่องยูทูบของ 3 สาว "ก้อย-นัตตี้-ดรีม" โดยเทปนี้สร้างกระแสฮือฮาสุดๆ เพราะนอกจาก "แบมแบม" จะมาขึ้นรถเล่าเรื่องราวต่างๆ แล้ว

แบมแบม ยังเปิดเผยชีวิตรักที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน รวมถึงบอกเล่าสเปกสาวที่ชอบด้วยว่า "เป็นคนชอบผู้หญิงผมสั้น เพราะดูคลีนดี" ส่วนนิสัยต้องเป็นคนให้อิสระ ไม่ห้ามไปเจอเพื่อน และไม่ติดเรื่องสัญชาติด้วย รวมถึงยังบอกอีกว่า "ชอบผู้หญิงทำงานเก่ง มีแพชชั่น ภายนอกอาจจะ Nice เรียบร้อยน่ารัก แต่พอคุยแล้วก็มีมุมเซ็กซี่" 

ภาพจาก รายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 114

เมื่อถูก 3 สาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม ถามถึงความรักที่ผ่านมานั้น แบมแบม ก็ได้เผยแบบตรงไปตรงมาว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมบอก ตั้งแต่เดบิวต์มา 10 กว่าปี คือผมไม่เคยคบคนไทยเลย" ก่อนจะหลุดเรื่องเคยคบรุ่นพี่ โดยเล่าว่า "ถ้าคบคนโตกว่า ก็จะมีมุมขี้อ้อนบ้าง แต่ถ้าอายุน้อยกว่าหรือเท่ากัน ก็จะฟีลแบบเพื่อน สวีทบ้าง"

สำหรับรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 114" ที่มี แบมแบม เป็นแขกรับเชิญนั้น เผยแพร่ออกมาเมื่อ 22 ชั่วโมงที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิวกว่า 5.7 แสนครั้ง ซึ่งคาดว่าจะทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นคลิปที่มาแรงในขณะนี้ รวมถึงมีคนเข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลามด้วย 

related