svasdssvasds

ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน

ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน

"ภณ ณวัสน์" เสิร์ฟความฟินในแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" งานที่สนุก สุข ได้ใจแฟนคลับ "คนรักภณ"

ฟินจิกหมอนกันไปเลย สำหรับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม "ภณ ณวัสน์" กับงาน "จุดรวม 'ภณ' First Stage" เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา โดยหนุ่มภณจัดหนักจัดเต็ม ขนโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน มาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก

โดยงานนี้หนุ่มภณ เปิดฉากความสนุกด้วยเพลงแรก "I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR" ทั้งร้องและเต้น จนได้เสียงกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว ก่อนจะคว้ากีต้าร์มาโซโล่เพลง "ขอบใจเด้อ" และเป่าคาถาให้ทุกคนมาหลงรักในเพลง "นะหน้าทอง" ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสลบกับความเท่ไม่มีขีดจำกัด

ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน

จากนั้นหนุ่มภณพาแฟนคลับมาสัมผัสกับตัวตนด้านนักกีฬาในเกม "รวมภณคนรักกีฬา" สุ่มผู้โชคดี 3 ท่านขึ้นมาร่วมสนุกกันบนเวที โดยหนุ่มภณแสดงท่าทางใบ้คำว่าเล่นกีฬาชนิดใดอยู่และให้แฟนคลับทายเกมนี้ งานนี้หนุ่มภณแสดงท่าทางอย่างน่ารัก ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไม่หยุด

และวินาทีที่แฟนคลับทุกคนรอคอย นั่นคือโชว์ของนางเอกสาว "จีน่า ญีนา" ที่มาเป็นแขกรับเชิญ โชว์เพลง "คอแห้ง" ที่ทำให้แฟนคลับคอแห้งตามไปด้วย เพราะกรี๊ดสลบกับความน่ารักของภณและจีน่า แต่หนุ่มภณก็ยังไม่หยุดเล่นกับหัวใจแฟนคลับให้กรี๊ดต่อ กับแขกรับเชิญคนต่อไป "ญดา นริลญา" ที่มาในเพลงสุดจิ้น "คู่ชีวิต"

งานนี้มาสาดความเป็น DIVO DIVA ส่งต่ออารมณ์ความฮอตกับการเต้นสไตล์โอปป้าที่แฟนคลับไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกับเพลง "Love Shot" ที่เจ้าตัวทุ่มเทซ้อมเต้นหนักมาก จนน้ำหนักลดฮวบ เพื่อมาโชว์ให้แฟนคลับได้ดูในงานนี้และยังฮอตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเพื่อนซี้อย่าง "กระทิง ขุนณรงค์" มาร่วมโชว์สุดเซ็กซี่ในเพลง "เจ็บเมื่อไหร่"

ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน

มาถึงช่วงท้ายกับเมดเล่ย์รวมเพลงฮิต ทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกมาร่วมเต้น 4 เพลงรวด "เอาปากกามาวง""เกี่ยวกันไหม", "คุณและคุณเท่านั้น""ขวัญใจบ้านนา" พร้อมกับกระโดดลงจากเวทีไปร่วมเต้นกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ สนุกสนานและกรี๊ดไปตามๆ

นอกจากนี้หนุ่มภณยังได้มอบเพลง "เธอคือของขวัญที่ดีที่สุด" เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แต่แฟนคลับก็เซอร์ไพรส์กลับด้วย VTR ที่รวบรวมช่วงเวลาอันแสนพิเศษของภณและแฟนคลับเอาไว้ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

โดยงานนี้ ภณ ได้เผยความรู้สึกว่า

"ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่สนับสนุนตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการมา ทั้งผู้ใหญ่ทางช่อง3 และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จัดแฟนมีตติ้งดีๆแบบนี้ขึ้นมา ขอบคุณแขกรับเชิญที่มาร่วมอยู่ในช่วงเวลาที่แสนพิเศษของภณ ขอบคุณครอบครัวที่เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันที่ดีให้ในทุกๆ วัน ที่ขาดไม่ได้คือผู้จัดการพี่หน่อง ที่เป็นเพื่อนคู่คิดและคอยดูแลภณทุกอย่าง และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ภณในทุกๆงาน เวลาภณเจอทุกคน ก็ได้รับกำลังใจและอยากผลิตผลงานดีๆ ต่อไป"

ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน ภณ ณวัสน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "จุดรวม ภณ First Stage" สนุกสุดฟิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related