svasdssvasds

แฟนฉัน ฉลองครบรอบ 20 ปี เตรียมฉายทั่วโรงภาพยนตร์ ในเวอร์ชันคมชัดแบบ 4K

แฟนฉัน ฉลองครบรอบ 20 ปี เตรียมฉายทั่วโรงภาพยนตร์ ในเวอร์ชันคมชัดแบบ 4K

ภาพยนตร์ไทยในตำนาน "แฟนฉัน" ฉลองครบรอบ 20 ปีที่คิดถึง เตรียมกลับมาฉายทั่วโรงภาพยนตร์ 9 ต.ค. นี้ ในเวอร์ชันคมชัดสดใสแบบ REMASTERED IN 4K

กลับมาสร้างกระแสตื่นเต้นให้คอหนังไม่น้อย เมื่อภาพยนตร์ไทยในตำนานอย่าง "แฟนฉัน" ได้ย้อนรำลึกถึงความประทับใจ จัดโปรเจกต์ "20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ" นำภาพยนตร์ "แฟนฉัน" มารีมาสเตอร์ สู่เวอร์ชันใหม่ในระบบ 4K ให้ภาพคมชัดและสดใสกว่าที่เคย

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษท้ายเรื่อง คือการนำเสนอ "REMEMBERING แฟนฉัน แด่ความทรงจำสีจาง" สารคดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะพาผู้ชมไปย้อนถึงปรากฏการณ์ความสำเร็จของภาพยนตร์ และส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ชมที่ตกหลุมรัก "เจี๊ยบ", "น้อยหน่า" และแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขา

แฟนฉัน ฉลองครบรอบ 20 ปี เตรียมฉายทั่วโรงภาพยนตร์ ในเวอร์ชันคมชัดแบบ 4K  

โดย "เดียว วิชชพัชร์ โกจิ๋ว" หนึ่งในผู้กำกับ แฟนฉัน ได้เผยว่า "นอกจากตัวภาพยนตร์ที่เรานำมารีมาสเตอร์เป็นระบบ 4k แล้ว ทาง GDH ยังจัดเต็มแด่วาระครบรอบ 20 ปี ด้วยสารคดี 'REMEMBERING แฟนฉัน แด่ความทรงจำสีจาง' สารคดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะพาผู้ชมไปย้อนถึงปรากฏการณ์ความสำเร็จของภาพยนตร์ และเรื่องราวหลังจากนั้นของเหล่าบุคคลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน"

"เรารู้สึกว่า แฟนฉัน มันมีหลายแง่มุมที่น่าสำรวจ ทั้งจุดเริ่มต้นของมัน การย้อนไปดูความสำเร็จที่เกิดขึ้นในยุคนั้น ชีวิตหลังจากนั้นของเหล่าทีมนักแสดง รวมไปถึงผลกระทบหรือแรงกระเพื่อมต่อวงการหนังไทย 'สารคดี REMEMBERING แฟนฉัน' เลยเป็นเหมือนส่วนขยายของหนังที่พาคนดูไปเจอประเด็นที่น่าสนใจ หลังจากดูหนังจบออกมาจากโรงหนังครับ ไปร่วมย้อนความทรงจำกันอีกครั้งในภาพยนตร์ แฟนฉัน 9 ตุลาคมนี้ โรงภาพยนตร์"

related