svasdssvasds

รวมพล นักแสดงรุ่นใหญ่ ร่วมเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย

รวมพล นักแสดงรุ่นใหญ่ ร่วมเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย

"จิ๊ก เนาวรัตน์-แอ๊ว อำภา-ราตรี วิทสัส" รวมพลนักแสดงรุ่นใหญ่ ร่วมเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย เพชรพระยา รังสิต คลอง 8

"ผศ.ดร.วรารักษ์เมธา ศิริวัฒนาวรากร" หรือ "หมอเมธา แก้อาการ" จัดงานเปิดตัว ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทยเพชรพระยา รังสิต คลอง 8 รับรองโดยสมาคมการแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย โดยมี "พระครูปลัดสุวัฒนพรหมวิหารคุณ" รองเจ้าคณะอำเภอสรรคบุรี เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และได้รับเกียรติสูงสุดจาก "หม่อมราชวงศ์พร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์" พระธิดาในพระวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าวิมลฉัตร เป็นประธานฝ่ายฆารวาส พร้อมด้วย "ดร.ปิยสุนีย์ ปราสาททองโอสถ" และ "คุณสุกษม อามระดิษ" นายกสมาคมแพทย์แผนไทย แห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงาน

ร่วมด้วย ดารา นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ปุ๋ย นิทัศน์ หรือ "คุณกิตตินันท์ ธรมธัช" นายกสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย​, จิ๊ก เนาวรัตน์, วิยะดา อุมารินทร์, แอ๊ว อำภา ภูษิต, แตน ราตรี วิทวัส, ต้น สุชาติ ชวางกูร, มยุรา ฟ้าสีทอง, โจโจ้ โดมีแนนท์, แพรวา พัชรี, เจมส์ เชิญยิ้ม, เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย CEO GOLDEN EYES VIEW ผู้ผลิต ซีรีส์วาย รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III และ อรชร เชิญยิ้ม ภายในงานได้มีแฟชั่นโชว์ จากสถาบันสอนออกแบบทรงผมนานาชาติเควินโจ และการแสดงของ ดารา ศิลปิน ที่มาร่วมงานอีกด้วย

รวมพล นักแสดงรุ่นใหญ่ ร่วมเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย

โดยทาง "คุณหมอเมธา" เปิดใจว่า "สำหรับศูนย์การเรียนรู้แพทย์แผนไทยฯ หลัก ๆ เป็นการสานต่อวิทยาการด้านแพทย์แผนไทย ทั้งยังเป็นการช่วยอนุรักษ์และเป็นการประชาสัมพันธ์วิชาการแพทย์แผนไทยให้สืบต่อไป อีกทั้งผู้ที่เข้ามาเรียนที่ศูนย์ ยังสามารถนำไปต่อยอด สามารถทำอาชีพด้านการนวดได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะทุกคนที่จบหลักสูตรการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจากสมาคมการแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้ทางศูนย์จะเปิดอมรมวิทยาการด้านอื่น ๆ มากขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกในการสร้างอาชีพเพิ่มขึ้นแก่ผู้มารับการอมรม ซึ่งผมก็หวังว่าในทุกๆ ปี จะมีผู้ที่เข้ามาอบรมมากขึ้นในทุก ๆ ปี และผมหวังว่าผู้ที่จบจากศูนย์ฯ ของเราจะเป็นนักเรียนที่มีคุณภาพ รู้จริง ปฏิบัติทางความรู้ได้จริง และถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางศูนย์ฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ผู้มาเรียนมีอาชีพและเป็นการส่งเสริมรายได้ในอนาคตครับ"

สำหรับ ผศ.ดร.วรารักษ์เมธา ศิริวัฒนาวรากร ผู้อำนวยการศูนย์ฯ จบทางด้านนวดไทย เวชกรรมแผนก วิทยาการคูรนวดไทย และนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการศูนย์ฯ พร้อมทั้งเปิดร้านนวดเพื่อสุขภาพและแก้อาการ ชื่อ วรารักษ์ นวดเพื่อสุขภาพ https://www.facebook.com/Kadasecret ซอยโพธิ์แก้ว โดดเด่นที่สุดในเรื่องของนวดแก้อาการ หมอนรองกระดูทับเส้น, ออฟฟิศซินโดรม, ไม่เกรน, นิ้วล็อก, มือเท้าชา,สะบักจม,ไหล่ติด ด้วยประสบการณ์มาร่วม 15 ปี ก่อนจะได้รับการ แต่งตั้งจากสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ให้นั่งเก้าอี้ ผู้อำนวยการศูนย์การเรียนรู้พัฒนาการแพทย์แผนไทย เพชรพระยา รังสิตคลอง 8

รวมพล นักแสดงรุ่นใหญ่ ร่วมเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย

รวมพล นักแสดงรุ่นใหญ่ ร่วมเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย

related