svasdssvasds

เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี

เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี

ประมวลภาพบรรยากาศ "เบลล่า ราณี" ปิดสวนสนุก จัดงานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี "Bella’s Birthday Fan Meeting 2023" สุดอลังการ ทำแฟนคลับอิ่มเอมใจ

ได้รับรอยยิ้มตลอดทั้งงาน สำหรับ "Bella’s Birthday Fan Meeting 2023" งานแฟนมีตติ้งแรกในรอบ 5 ปีของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ที่ได้รวมพลแฟนคลับต้าวบ้าทั่วทุกมุมโลกกว่า 600 คน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สยาม อะเมซิ่ง พาร์ค (สวนสยาม)

งานนี้ "เบลล่า" จัดหนักจัดเต็มปิดสวนสยามตั้งแต่ 5 โมง ถึง 5 ทุ่ม เพื่อมอบโมเมนต์ความสุขแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขอบคุณความรักจากแฟนๆ ที่มีให้กันมาตลอด ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่อง 3 คุณปิ่นกมล มาลีนนท์ และ คุณภาศรี ทรรพสุทธิ ร่วมด้วย คุณจิรวรรณ ดิศกุล ณ อยุธยา รองประธานสยามอะเมซิ่งพาร์ค มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี

สำหรับงาน Bella’s Birthday Fan Meeting 2023 "เบลล่า ราณี แคมเปน" เปิดตัวพบปะแฟนๆ บนเครื่องเล่นม้าหมุนในชุดสีเหลืองสดใส พร้อมพูดต้อนรับทุกคนเข้าสู่เบิร์ดเดย์แฟนมีตติ้ง มอบโมเมนต์ความสุขแบบรัวๆ พร้อมกับมอบมิชชั่นให้แฟนคลับมาร่วมทำกิจกรรมด้วยกันอย่างสนุกสนาน

ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ "บอย ปกรณ์" ซึ่งเป็นพระเอกคนแรกของสาวเบลล่า ซึ่งความพิเศษของงานยังไม่หมดเท่านี้ เพราะสาวเบลล่าได้ใส่ชุดเจ้าหญิงสีฟ้าร้องเพลง "ดาวหางฮัลเลย์" เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตให้กัน ตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการทีเดียว

ในช่วงเป่าเค้กวันเกิดของเบลล่า แฟนคลับทุกคนต่างพร้อมใจร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ดังสนั่นหวั่นไหว พร้อมมอบของขวัญให้กับสาวเบลล่าที่จัดเตรียมมาให้เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นป้ายรูปของเบลล่าตั้งแต่ละครเรื่องแรก ช่อดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด และป้ายไฟข้อความเป็นกำลังใจให้กับเบลล่าตลอดไป 

 เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี

งานนี้สาวเบลล่ายังเอ่ยปากชวนแฟนคลับทุกคนมาถ่ายรูปคู่กันแบบทีละคน สร้างความประทับใจให้แฟนคลับแบบฟูลฟีลไปตามๆ กัน โดยนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ได้พูดถึงงานแฟนมีตครั้งนี้ว่า

"ถือว่าเป็น FAN MEETING ล่วงหน้าในวันเกิดนะคะ ดีใจมากเลยที่ได้มาจัดให้ทุกคนอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ห่างหายไปนานมาก ที่จัดงานครั้งนี้ก็อยากชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกัน ก่อนหน้านี้ก็จัดกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับอยู่ตลอด แต่พอหลังโควิดก็ไม่มีเลย นี่เป็นการจัดงานรวมพลครั้งแรก หลังจากโควิด 4-5 ปีได้"

"เป็นแฮปปี้โมเมนต์ที่เบลและแฟนคลับรอคอยเหมือนกัน ก็จัดเต็มกันไปเลย ให้ทุกคนได้มาย้อนวัยและสนุกไปด้วยกัน และต้องขอบคุณพี่บอยด้วยนะคะ ที่มาร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกแรงกำลังใจซัพพอร์ตที่มีให้กันตลอด มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ค่ะ"

 เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี   เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี   เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี   เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี   เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจมหาชน สร้างความประทับใจ งานแฟนมีตติ้งในรอบ 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related