svasdssvasds

ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น

ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น

"ไบร์ท รพีพงศ์" ประสบความสำเร็จอีกขั้น งานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า กระแสดี ชาวด้อม SOL ต่างชาติให้การต้อนรับสุดอบอุ่น

หลังจากพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "ไบร์ท รพีพงศ์" ขโมยหัวใจแฟนๆ ชาวไทยและอินเตอร์แฟน จากบทบาท คุณใหญ่ ในซีรีส์เรื่องดัง "หอมกลิ่นความรัก" (I Feel You Linger In The Air) ไว้อยู่หมัด จนมีแฟนด้อม SOL (ชื่อแฟนคลับ) ในหลายประเทศ

จากความฮอตแบบฉุดไม่อยู่นั้น ทำให้ล่าสุดหนุ่ม "ไบร์ท" ได้บินลัดฟ้าไปจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า ในงาน "Bright in Macau" ณ H853 Entertainment Place, Lisboeta Macau การเดินทางไปหาแฟนๆ ในครั้งนี้ ไบร์ทได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ทำเอาเจ้าตัวประทับใจสุดๆ

ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น

โดย "ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" ได้เผยถึงงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ว่า

"แฮปปี้มากครับ ทริปนี้เป็นอะไรที่ยิ้มเยอะมาก ตั้งแต่ลงเครื่องเลย เพราะพอออกจากเกทมา ก็มีแฟนๆ มารอรับที่สนามบิน ทั้งๆ ที่เป็นไฟล์ทที่ดึกมาก และไม่มีการให้ข้อมูลเรื่องไฟล์ทบิน แต่พวกเค้าก็มารอ Say hi ทักทาย ทั้งขาไปและขากลับ อบอุ่นมากๆ"

"ส่วนวันงาน ไบร์ทสารภาพเลยว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอกับทุกๆ คน ทุกคนก็น่ารัก ในงานสนุกมากๆ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ทุกคนเอ็นจอยกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเกมส์หรือโชว์ที่ไบร์ทเตรียมไป วันนั้นไบร์ทร้องเพลง 3 เพลง มีเพลง โต๊ะริม ของ นนท์ ธนนท์, ลั่นทม เพลงประกอบซีรีส์หอมกลิ่นความรัก"

"และที่ประทับใจมากๆ ก็คงจะเป็นเพลง ฝันดี (Blissful Dream) ของไบร์ทเอง เพราะแทบจะทุกคนเลยที่ร้องเพลงนี้ได้ แม้จะแค่ท่อนฮุคสั้นๆ แต่ไบร์ทก็รับรู้ได้ว่า ทุกคนตั้งใจมากๆ ที่จะหัดร้องเพลงภาษาไทย เพื่อมาร้องพร้อมๆ กับไบร์ทในงาน น่ารักมากๆ"

ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น

"ซึ่งไบร์ทก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ SOL ชาวมาเก๊ามากๆ ครับ ที่ต้อนรับไบร์ทอย่างอบอุ่นขนาดนี้ ไบร์ทจะขอเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานต่อๆ ไป และหวังว่าพวกเราจะได้เจอกันอีก"

"สุดท้ายนี้ไบร์ทก็ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ SOL ทุกๆ คน ที่ซัพพอร์ตไบร์ทมาโดยตลอด ขอบคุณจริงๆ ครับ อย่างที่ไบร์ทเคยบอกความหมายของชื่อด้อม คือ SOL แปลว่า พระอาทิตย์ ส่วน Bright แปลว่า แสงสว่าง ถ้าไม่มีพระอาทิตย์ ก็จะไม่มีแสงสว่าง ขอบคุณ SOL ทุกคน ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันนะครับ"

ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น ไบร์ท รพีพงศ์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า SOL ต่างชาติต้อนรับอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related