svasdssvasds

แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม

แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม

"แบมแบม GOT7" ปักหมุดเจออากาเซ่อินเตอร์ เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวที่อเมริกา ช่วงกลางปี 2024 รอบนี้ขนโชว์เซอร์ไพรส์จัดเต็มกว่าเดิมแน่นอน

กลับมาร่วมงานในบ้านเกิดประเทศไทยให้อากาเซ่ได้หายคิดถึง สำหรับ "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ที่ล่าสุดได้มาเปิดตัว Redmi Note 13 Series ในฐานะ Southeast Asia Ambassador แอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งภายในงาน "แบมแบม" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง อัปเดตงาน ก่อนจะบินลัดฟ้าไปสหรัฐอเมริกา จัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในช่วงกลางปี 2024 นี้ โดยทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาในครั้งนี้ แบมแบม ตั้งใจขนโชว์ ทำการแสดงใหม่ๆ พร้อมกับทำเซอร์ไพรส์ให้นกน้อยอากาเซ่ได้จุใจกว่าเดิม

ช่วงนี้ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทยบ่อย?

"กลับมาทำงานที่ไทยบ่อย ก็ดีครับ จริงๆ มีหลายงานที่กองอยู่ ผมอยากจะเคลียร์ให้เสร็จก่อนไปทัวร์ที่อเมริกา เพราะจากอเมริกาถึงประมาณกลางปี อาจจะไม่มีช่วงกลับไทยเยอะเท่าไหร่ ก็เลยพยายามเคลียร์งานหลายอย่าง เวลาไปอเมริกาจะได้สบายใจหน่อย แต่ก่อนที่จะไปทัวร์ ก็น่าจะได้มาไทยอีกรอบหนึ่งครับ แล้วก็จะไม่เจออีกประมาณ 3-4 เดือน เกาหลีก็ไม่ได้กลับครับ ไปอยู่ตรงนั้นเลย"

การเตรียมตัว สำหรับการไปทัวร์ที่อเมริกาครั้งนี้?

"เอาจริงๆ ก็พร้อมอยู่แล้วครับ เพราะทัวร์ฝั่งเอเชียมาสักพักแล้ว แต่ก็เตรียมเซอร์ไพรส์ไปสัก 2-3 อย่างไปโชว์ที่นั่นด้วย แต่บอกไม่ได้ (หัวเราะ) ถามว่าทัวร์แตกต่างยังไง ผมว่าอยู่ที่คนดูมากกว่า คนดูแถบฝั่งนั้นเขาจะเป็นอีกสไตล์หนึ่ง จะมีความคึกเยอะกว่าตรงนี้นิดหน่อย ผมอาจจะต้องเตรียมโชว์อีกแบบหนึ่งไปให้เขา"

แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม

จะมีโอกาสกลับมาปิดเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยอีกรอบไหม?

"(หัวเราะ) เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยหลุดนะ แต่ถามว่ามีหวังไหม ก็อาจจะครับ แต่ว่าก็ต้องดูครับว่าหลายคนเรียกร้องแค่ไหน ถ้ายิ่งเรียกร้องเยอะ การที่มันจะเป็นจริง ก็มีเปอร์เซ็นต์เยอะมากขึ้นครับ"

ถ้ากลับมาปิดเวิลด์ทัวร์ ต้องปิดที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเลยไหม?

"อืม…ราชมังฯ เหรอ ผมว่ามันก็ต้องดูสถานการณ์ของการทัวร์ที่อเมริกาก่อนด้วยว่าเป็นยังไง"

นอกจากนี้ แบมแบม ยังได้เผยข่าวดีคอนเฟิร์มวง "GOT7" จะคัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2025 รวมถึงคัมแบ็กครั้งนี้ อาจมีลุ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยด้วย โดยเจ้าตัวบอกว่า 

"ผมว่าไม่ใช่ข่าวลือแล้วนะครับ เพราะว่าหัวหน้าทีมผม เจบีย์เขาบอกไปแล้ว ซึ่งผมมองว่าตอนนั้นมันน่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดแล้วครับ ที่จะกลับมาคัมแบ็กพร้อมกัน 7 คนอีกรอบหนึ่ง เพราะตอนนั้น 2 คนที่เขาอยู่ในกรมก็จะออกมาด้วย เรามีเวลาหนึ่งปีที่จะสามารถเตรียมตัวและเคลียร์งานเดี่ยวของแต่ละคน ให้มาเจอกันครบ 7 คนได้ จริงๆ เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่เขาเข้ากรมแล้วครับ เพราะว่าเราก็ต้องเตรียมเวลาไว้" 

แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม   แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม   แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม   แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม   แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม

แบมแบม GOT7 เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์เดี่ยวอเมริกา ขนโชว์จัดเต็มกว่าเดิม

related