svasdssvasds

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตนักแสดงยุค 90 หลังมะเร็งเต้านมคร่าชีวิต

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตนักแสดงยุค 90 หลังมะเร็งเต้านมคร่าชีวิต

เปิดประวัติ "หญิง จุฬาลักษณ์" อดีตดาราสาวยุค 90 ที่ผันตัวไปเป็นคุณแม่ดูแลครอบครัวอบอุ่นที่ต่างประเทศ เสียชีวิตในวัย 45 ปี ด้วยโรคมะเร็งเต้านมคร่าชีวิต

วงการบันเทิงเศร้า "หญิง จุฬาลักษณ์" อดีตนักแสดงและดาราเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัยเพียง 45 ปี จากอาการป่วย "โรคมะเร็งเต้านม" หลังจากรักษาตัวมาสักพักใหญ่ สำหรับ "หญิง จุฬาลักษณ์" เป็นหนึ่งในนักแสดงไทย ที่มีความสามารถรอบตัวและหลากหลาย และยังมีผลงานที่น่าจดจำหลากไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ตลอดจนรับหน้าที่เป็นแม่ที่ดีอีกด้วย

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์

ชื่อสกุล : จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน

ชื่อเดิมคือ : จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์

เกิดวันที่ : 29 ธันวาคม 2521

การศึกษา : ปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยรังสิต

IG : ying_julaluck 

ภาพจากอินสตาแกรม @ying_julaluck

ผลงานวงการบันเทิง "หญิง จุฬาลักษณ์"

หญิงเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี แจ้งเกิดจากการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "เพียงสิ่งเดียว" ของ "กบ ทรงสิทธิ์" และเริ่มรู้จักกันอย่างกว้างขวางจากการเล่นละครเรื่อง "ทอฝันกับมาวิน" ก่อนที่จะมีผลงานบันเทิงทั้งละครและภาพยนตร์ตามออกมาอีกมากมาย นอกจากที่จะเป็นนักแสดงแล้วเธอยังเคยโชว์ความสามารถในการรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Fighting Fish มาแล้ว

ภาพจากอินสตาแกรม @ying_julaluck

 

ชีวิตครอบครัว "หญิง จุฬาลักษณ์"

สำหรับทางด้านชีวิตครอบครัวของ "หญิง จุฬาลักษณ์" เธอแต่งงานกับ "เดวิด อิสมาโลน" และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ "น้องแองจี้ แองเจลิน่า อิสมาโลน" ซึ่งเป็นลูกสาวที่มีความสามารถในระดับเป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเกต หรือ สเกตลีลา เป็นหนึ่งในกีฬาสเกตน้ำแข็ง ของประเทศไทย เมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา หญิง ได้อัปเดตชีวิตกับสื่อมวลชน เล่าความภูมิใจในตัวของลูกสาวน้องแองจี้ถูกคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันรายการ ISU Junior Grang Prix of Figure Skating 2023/24 ที่ ประเทศโปแลนด์ 

ภาพจากอินสตาแกรม @ying_julaluck

ภาพจากอินสตาแกรม @ying_julaluck

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related