svasdssvasds

รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่

รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่

เปิดตัวละคร "มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗" พระนางสุดฮอต "มิว ศุภศิษฏ์" และ "ชาล็อต ออสติน" ร่วมส่งเคมีใหม่ พร้อมทีมนักแสดงคับคั่ง

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เมื่อละครในตำนาน "มนต์รักลูกทุ่ง" เตรียมกลับมามอบความสุขให้ผู้ชมอีกครั้ง โดยเหล่าผู้จัดฯ อริยา บัวคง บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด, สุวิมล ธนินกุลนาถ บริษัท มี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์ มิวสิค จำกัด และ พิมพ์พจี เศรษฐกูลวิชัย, ณภัคภิญา ไทยเจียมอารรย์ บริษัท Playnetpop จำกัด จับมือ ดร.วโรดม ศิริสุข (ดร.ชายแฮ็คส์) ผู้ควบคุมการผลิต พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ สำรวย รักชาติ

ร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดงอย่าง "มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗" ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เสิร์ฟพร้อมกันทั่วประเทศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 จำนวน 12 ตอน ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และติดตามรับชมย้อนหลังทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.55 น. ทาง WeTV เท่านั้น

ละคร มนต์รักลูกทุ่ง บทประพันธ์ของ "รังสี ทัศนพยัคฆ์" และบทโทรทัศน์ดัดแปลงสู่ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ โดย "วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์" ซึ่งในเวอร์ชั่น 2567 ได้พระนางเคมีใหม่อย่าง "มิว ศุภศิษฏ์" และ "ชาล็อต ออสติน" มาสวมบท "พี่คล้าว" และ "ทองกวาว" แม้จะมีความทันสมัย แต่กลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งยังมีอยู่ โดยเฉพาะกลิ่นโคลนสาบควายและกองฟางก็ยังมีให้ชม พร้อมด้วยสีสันของเสื้อผ้า หน้าผมที่จัดเต็มทุกอณู

ทั้งนี้ละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ไม่เพียงแต่คู่พระนางเคมีใหม่เท่านั้น เพราะยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายสิบชีวิตที่จะมาสร้างสีสัน สร้างความสนุก และมอบรอยยิ้มให้กับคนดู เริ่มจากพระนางคู่สอง "แว่น" กับ "บุปผา" โดยหนุ่มหน้ามน "คิมม่อน วโรดม" ขอรีเควสบท "แว่น" ด้วยคาแรคเตอร์ที่สนุกสนาน มาประกบคู่สาวใต้อย่าง "เปา กิ่งกาญจน์" คู่นี้เข้าฉากด้วยกัน ต้องมีตบตีกันด้วยความรักและความน่ารัก 

รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่

ส่วนคู่ไฮโซอย่าง "ฤทัย" กับ "ธรรมรักษ์" ถูกวางตัวเป็นสาวน้อยหน้าหวาน "เปียโน สรัลพร" และนักแสดงหนุ่มสัญชาติลาว "เทเลอร์ วรรณเสริม" ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาประเดิมเล่นละครไทยและเล่นร้ายเป็นครั้งแรก คู่นี้ทั้งหวาน ทั้งชัง ด้วยเรื่องราวและเนื้อหาสุดเข้มข้นที่ทุกคนต้องห้ามพลาด

ด้านนักแสดงหน้าสวย "ขวัญ ปิ่นทิพย์" ผู้รับบท "สายใจ" กับคาแรคเตอร์นางร้ายเบาๆ ที่น่าหมั่นไส้ที่สุด แต่แฝงความน่ารักไว้เป็นกระบุง ซึ่งสาวขวัญทำการแสดงได้ดุเด็ดเผ็ดเปรี้ยวในสไตล์ของเธอ และการโคจรพบกันครั้งแรกกับนักร้องหมอลำสุดฮอต "ท็อป นรากร" ผู้รับบท "หมวดน้อย" 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นพ่อรุ่นแม่ที่ขนนักร้องนักแสดงในยุค 90 มากันเพียบ อาทิ "ต้อม รชนีกร", "แจ็ค ธนพล", "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง", "ต่าย สายธาร", "จุ๊บแจง วิมลพันธ์", "เอ็กซ์ จาตุรงค์" ร่วมด้วย "โตนนท์ วงบุญ", "บิว ลลิฉัตร์", "หม่อมเอ็กซ์ อัศนัย", "โฟกัส กิตติคุณ", "นูรดีน กาฮา", "มาร์ค คณัสนันท์", "ก๊อต สุทธิรักษ์", "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" และ 3 นักแสดงหน้าใหม่ "กุ๊กกี้ มณเนตร", "เล้ง ณัฐพล" และ "น้องอุ้ม ใบเฟิร์น คำพันธุ์"

รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่

ผู้กำกับมากฝีมือ "สำรวย รักชาติ" ผู้ผ่านงานกำกับละคร มนต์รักลูกทุ่ง มาแล้วถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งในยุค "ตั๋ว ศรัณยู" และ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ในปี 2538 และ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" และ "กบ สุวนันท์" ในปี 2548 เผยถึงความรู้สึกกับละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ว่า

"พอดีได้รับโจทย์มาว่าให้เป็น มนต์รักลูกทุ่ง เป็นสมัยนี้ เราก็เลยคุยกันว่าถ้าเราจะทำสมัยนี้ ต้องมีชื่อพ่วงท้ายไปหน่อยคือ ๒๕๖๗ มันจะได้ไม่ไปตอกย้ำกับสมัยก่อน  เราก็เคยทำกับช่อง 7HD มาสองเวอร์ชั่น ตั๋ว ศรัณยู&น้ำผึ้ง ณัฐริกา และ ป๋อ ณัฐวุฒิ&กบ สุวนันท์ อันแรกทำร่วมกับ สยาม สังวริบุตร มันห่างกันเกือบ 10 ปี"

"พอมาเวอร์ชั่นนี้ คล้าวกับทองกวาว ก็ต้องเปลี่ยนไปตามยุคสมัย สมัยก่อน คล้าว ต้องรันทดมากๆ พอได้โจทย์มาก็ต้องบิดเล็กน้อย แต่ยังต้องมีกลิ่นอายของลูกทุ่งอยู่นะ แต่ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่"

"ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เราทำ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ให้คนปัจจุบันดู เพราะรุ่นนั้นก็ผ่านมาตั้งเยอะละ เราไม่ได้คิดว่ามันจะเหมือนเดิมหรือเปล่า คิดแค่ทำให้มันดีที่สุด และเชื่อว่าคนดูรับได้ เพราะเราทำให้เด็กรุ่นนี้ดู ซึ่งเสน่ห์ของ มนต์รักลูกทุ่ง ที่ขาดไม่ได้คือ บรรยากาศลูกทุ่ง เรายังใส่กลิ่นอายตรงนี้ลงไป เป็นลูกทุ่งยุคปัจจุบัน ส่วนนักแสดงเค้าก็โอเค ตั้งใจทำงาน ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ"

รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่ รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่ รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่ รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่ รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่ รู้จักตัวละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ มิว-ชาล็อต ขึ้นแท่นพระนางเคมีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related