svasdssvasds

นิกกี้ ณฉัตร รวมตัวเพื่อนซี้คนดัง เชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้

นิกกี้ ณฉัตร รวมตัวเพื่อนซี้คนดัง เชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้

"นิกกี้ ณฉัตร" นัดเพื่อนซี้ "เกรท วรินทร-ลีซอ-ป๋าเต็ด-โค้ชโย่ง-แจ็ค แฟนฉัน" รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย "ซน ฮึง มิน" พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้

หลังจากโชว์ฟอร์มได้สุดปัง สิบ สิบ สิบ แบบไม่หัก ให้คนไทยทั่วประเทศได้ใจฟู สามารถยันเสมอทีมระดับเทพแห่งเอเชียอย่าง ซาอุดิ อาระเบีย ทีมที่เคยล้มแชมป์โลกอย่างอาร์เจนตินามาแล้วแถมยังเก็บคลีนชีทได้ทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่มในศึกเอเชียนคัพเมื่อมกราคมที่ผ่านมา "นิกกี้ ณฉัตร" ไม่รอช้ารีบรวมตัวแก๊งเพื่อนซี้คอบอลอย่าง "เกรท วรินทร" คอบอลตัวจริงเสียงจริงแห่งวงการบันเทิง "ลีซอ ธีรเทพ" ตำนานช้างศึกหน้าหล่อ "ป๋าเต็ด ยุทธนา" รุ่นใหญ่แห่งวงการ

"โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" อดีตโค้ชช้างศึกชุด U-23 และ "แจ็ค แฟนฉัน" คอบอลสายฮามาร่วมทอล์กเจาะลึกแบบจัดเต็มความฮา พร้อมชวนคนไทยมาเชียร์ช้างศึกให้ดังกระหึ่มกว่าเดิมในแมตช์ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่างช้างศึกทีมชาติไทยและทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที 21 (เยือน) และ 26 (เหย้า) มีนาคมนี้ ในรายการ นัดเพื่อนซี้กระชับมิตร EP.3 ที่ "น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง" ในฐานะผู้อยู่เคียงข้างฟุตบอลไทยตลอดมาและตลอดไป ได้สร้างสรรค์และส่งเสริมให้เพื่อน ๆ คนไทยทุกคนมาเชียร์ช้างศึกไปด้วยกัน พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ "Chang Pass" ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามอีกด้วย

นิกกี้ ณฉัตร รวมตัวเพื่อนซี้คนดัง เชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้

นิกกี้ ณฉัตร กล่าวว่า "วันนี้กระแสบอลไทยกลับมาแล้ว กลายเป็นวาระแห่งชาติที่คนไทยทุกคนต้องเชียร์ บอกเลยว่าโค้ชใหม่ของทัพช้างศึก "มาซาทาดะ อิชิอิ" นี่ของแท้จากวันแรกที่เข้ามาคุมทีม ช้างศึกของเราโชว์ฟอร์มพร้อมสร้างสถิติต่าง ๆ ไว้มากมายในศึกเอเชียนคัพที่ผ่านมา จนตอนนี้ทั่วโลกยังต้องจับตามอง ณ ตอนนี้เราอยู่อันดับที่ 101 ของโลกในอันดับ FIFA RANKING แล้ววันที่ 21 มีนาคมนี้ เราจะต้องไปเยือนเกาหลีใต้ในศึกคัดบอลโลก และเจอกันอีกครั้งในบ้านเราวันที่ 26 มีนาคม ที่สนามราชมังฯ ผมอยากจะชวนเพื่อน ๆ คนไทยทุกคน มาช่วยกันเชียร์ช้างศึกของเราเอาให้ดังกระหึ่มไปถึงเกาหลีเลย"

"พอกลับมาเตะที่บ้านเราก็ช่วยกันเชียร์เอาให้สนามแตกกันไปอีก บอกเลยเราทำได้แน่นอน ตอนนี้ช้างศึกพร้อมมาก เจอใครก็ไม่กลัวถ้าพวกเราทุกคนช่วยกันเชียร์ อย่าลืมนะครับ เสียงเชียร์ของพวกเรามีความหมายที่สุด และนอกจากจะชวนไปเชียร์แล้ว น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างร่วมกับบริษัทไทยเบฟ รีไซเคิล เตรียมจุดคัดแยกขยะกว่า 10 จุดทั่วสนามราชมังฯ ให้แฟนบอลทั้ง 50,000 คน ร่วมกันอัพเวลรักษ์โลกด้วยการคัดแยกขวดพลาสติกเพื่อนำกลับไปใช้ประโยชน์อีกครั้ง ในโครงการ เก็บกลับ-รีไซเคิล อีกด้วย"

"แต่ก่อนจะไปร่วมเชียร์ทั้ง 2 นัด วันที่ 11 มีนาคมนี้ มาชมคอบอลสายฮาอย่างผมและ "เกรท วรินทร, ลีซอ, ป๋าเต็ด, โค้ชโย่ง และ แจ็ค แฟนฉัน ที่รวมตัวกันทอล์กเจาะลึกแบบจัดเต็มความฮาแมตช์ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในรายการ นัดเพื่อนซี้กระชับมิตร EP.3 ที่ช่อง YouTube Nickynachat นะครับ บอกเลยว่าถ้าโชคดีได้ Chang Pass ได้รางวัลไปเชียร์ช้างศึกแบบสุดพิเศษกับหนุ่มเกรทสุดหล่อด้วยนะ"

นิกกี้ ณฉัตร รวมตัวเพื่อนซี้คนดัง เชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้

ด้านคอบอลแห่งวงการอย่าง "เกรท วรินทร" กล่าวว่า "วันที่ 21 มีนา ผมมีนัดเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบจอเจอกับเกาหลีใต้ ส่วนช่วงเย็นวันที่ 26 มีนาคมนี้ ผมก็เทคิว ทั้งช่วงเย็นไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามที่ราชมังคลากีฬาสถาน กับเพื่อนซี้คอบอลอย่าง นิกกี้, ลีซอ, ป๋าเต็ด และ แจ็ค ส่วนใครที่อยากมาเชียร์แบบติดขอบสนามกับพวกเราทั้ง 5 คน ก็รีบไปเล่นกิจกรรมเชียร์ช้างศึกไปกับ Chang Pass กันได้แล้วนะครับ ประสบการณ์ไปเชียร์ช้างศึกแบบสุดพิเศษรอเพื่อนๆ อยู่

ไม่ว่าจะเป็นรถบัสรับส่งไป-กลับถึงสนาม ที่นั่งแบบติดขอบเห็นเหล่าซุปตาร์นักเตะในดวงใจแบบชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มาพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มเย็น ๆ ตลอดการแข่งขัน และที่เจ๋งสุด ๆ เลยคือช้างเค้าเตรียมเซ็ตเชียร์แบบแรร์ไอเท่มเอาไว้ให้ด้วย บอกได้เลยครับว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ของดีแบบนี้มีจำนวนจำกัดนะครับ แต่ใครที่พลาด ช้างเค้ายังเตรียมบัตรเข้าชมการแข่งขันสำหรับโซนปกติไว้อีกกว่า 500 ที่นั่ง ให้เพื่อนซี้คอบอลเข้าไปเชียร์กันแบบจุก ๆ ไปเลย รีบไปชิงกันได้แล้วที่ Facebook Chang World แล้วเราจะไปร่วมเชียร์ช้างศึกให้ดังกว่าเดิมไปด้วยกัน"

เกรท วรินทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related