svasdssvasds

ไอยู (IU) ตัวแม่โวคอล เตรียมกลับมาหายูแอนาไทย ปักหมุดคอนเสิร์ต 29-30 มิ.ย. 67

ไอยู  (IU) ตัวแม่โวคอล เตรียมกลับมาหายูแอนาไทย ปักหมุดคอนเสิร์ต 29-30 มิ.ย. 67

ตามคำสัญญา "ไอยู" (IU) เตรียมกลับมาหา "ยูแอนาไทย" ปักหมุดคอนเสิร์ต "2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK" 29-30 มิถุนายน นี้

SHORT CUT

  • ไอยู (IU) เตรียมกลับมาประเทศไทยตามคำเรียกร้องของเหล่า "ยูแอนาไทย (UAENA)
  • จัดเต็มแสงสีเสียงไปกับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตที่ไอยูเตรียมเพลงเพราะๆ และโชว์พิเศษมากมายเพื่อแฟนๆ
  • คอนเสิร์ตจัดขึ้นในที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

ตามคำสัญญา "ไอยู" (IU) เตรียมกลับมาหา "ยูแอนาไทย" ปักหมุดคอนเสิร์ต "2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK" 29-30 มิถุนายน นี้

นักร้องสาวพลังเสียงมหัศจรรย์ "ไอยู (IU)" เตรียมแลนด์ดิ้งไทยแลนด์ตามคำเรียกร้องของเหล่า "ยูแอนาไทย (UAENA)" หลังเคยสัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่ ซึ่งวันนี้ สปริงบันเทิง ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน เมื่อผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) จะพาทุกคนไปพบกับความน่ารักจนใจเจ็บ และปลดล็อกสกิลหูเคลือบทองคำ

พร้อมจัดเต็มแสงสีเสียง ให้แฟนๆ ได้มาสนุก และเต็มอิ่มความสุขไปกับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตที่ไอยูเตรียมเพลงเพราะๆ และโชว์พิเศษมากมายเพื่อแฟนคลับที่รักทุกคน ที่งาน "2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK" ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

เริ่มเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ Call Center 02-262-3456 จะเริ่มเปิดบัตรขายในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ราคาบัตร 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) พร้อมรับโปสเตอร์ และบัตรแข็งเป็นของที่ระลึกสำหรับทุกที่นั่งทุกราคาบัตรอีกด้วย

ไอยู  (IU) ตัวแม่โวคอล เตรียมกลับมาหายูแอนาไทย ปักหมุดคอนเสิร์ต 29-30 มิ.ย. 67

ไอยู (IU) นักร้องสาวมหัศจรรย์ ผู้ทรงอิทธิพลต่อวงการ K-Pop

ไอยู (IU) นักร้องเกาหลีหญิงมากความสามารถที่ได้รับฉายา น้องสาวแห่งชาติ จนก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินผู้ทรงอิทธิพลต่อวงการ K-Pop ในปัจจุบัน แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะระหว่างทางเธอผ่านอะไรมาเยอะมาก ๆ  โดยหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ไอยู (IU) เป็นชื่อในวงการที่มีที่มาจาก I and You ที่แปลว่า ฉันและเธอ ซึ่งสื่อความหมายว่า ทุกคนสามารถเป็นหนึ่งได้ด้วยบทเพลง

ส่วนชื่อจริงของเธอคือ อีจีอึน (Lee Ji Eun) เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 1993 ปัจจุบันอายุ 30 ปี จบการศึกษาจาก Dongduk Women’s High School ผู้หญิงคนนี้เติบโตมาจากครอบครัวที่มีฐานะยากจน อาศัยอยู่กับคุณยายและน้องชายมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะพ่อกับแม่ต้องออกไปทำงาน หลังจากนั้นเธอได้ย้ายไปอยู่บ้านญาติและโดนดูถูกอย่างหนัก ทำให้เธอมีแรงผลักดันว่าจะต้องเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จให้ได้

แต่เส้นทางความฝันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะไม่ว่าไอยูจะไปออดิชั่นที่ไหนก็มักจะตกรอบแรกเสมอ อีกทั้งยังโดนบริษัทเอเจนซี่เชิดเงินประกันด้วย ต่อมาในปี 2008 เธอได้เข้าไปเป็นเด็กฝึกในค่าย Loen Entertainment จนได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินครั้งแรกในรายการ M! Countdown และออกมินิอัลบั้มแรกคือ Lost and Found แต่ยังไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร จนมาถึงจุดเปลี่ยนในปี 2010 ไอยูแจ้งเกิดจากเพลง Good Day พร้อมเริ่มเข้าสู่วงการจอแก้วในฐานะนักแสดงจากซีรีส์ฮอตฮิต อย่าง Dream High และด้วยความน่ารักสดใส เธอจึงได้รับฉายา น้องสาวแห่งชาติ

ไอยู  (IU) ตัวแม่โวคอล เตรียมกลับมาหายูแอนาไทย ปักหมุดคอนเสิร์ต 29-30 มิ.ย. 67

จากนั้นเธอก็มีผลงานทางด้านการแสดงออกมาให้เราได้ชมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ You're the Best, Lee Soon Shin, Pretty Man, Producer, Moon Lovers Scarlet Heart ryeo และ Hotel Del Luna เช่นเดียวกับการเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงออกมาอีกหลายอัลบั้มและเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ จากผลงานและรางวัลมากมายที่เธอได้รับเป็นเครื่องการันตีได้ว่าความฝันในการเป็นศิลปินของเธอนั้นสำเร็จแล้ว ซึ่งจะเห็นว่ากว่าจะมาเป็นไอยูในวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย เพราะต้องเจอทั้งคำดูถูกและอุปสรรคระหว่างทางมากมาย แต่ก็ไม่ทำให้ผู้หญิงคนนี้ถอดใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว นอกจากจะเก่งและมากไปด้วยความสามารถแล้ว เธอยังน่ารักสดใสไม่เคยเปลี่ยน

ไอยู  (IU) ตัวแม่โวคอล เตรียมกลับมาหายูแอนาไทย ปักหมุดคอนเสิร์ต 29-30 มิ.ย. 67

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

related