svasdssvasds

ซออินกุก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ประทับใจสมการรอคอยตลอด 13 ปี

ซออินกุก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ประทับใจสมการรอคอยตลอด 13 ปี

รวมภาพนักแสดงเกาหลี "ซออินกุก" (SEO IN GUK) จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยในรอบ 13 ปี งานที่อบอุ่นไปด้วยมวลแห่งความรักของแฟนๆ Heartriders

SHORT CUT

  • ประมวลภาพบรรยากาศ "ซออินกุก" จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยในรอบ 13 ปี
  • การมาเยือนไทยในครั้งนี้ "ซออินกุก" โปรยเสน่ห์ความน่ารัก ยิ้มตลอดทั้งงาน ชาวด้อม Heartriders ทั้งชาวไทยและอินเตอร์ใจฟู 

  • "ซออินกุก" เผยรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาไทยในรอบ 13 ปี แฟนชาวไทยต้อนรับอย่างอบอุ่น

รวมภาพนักแสดงเกาหลี "ซออินกุก" (SEO IN GUK) จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยในรอบ 13 ปี งานที่อบอุ่นไปด้วยมวลแห่งความรักของแฟนๆ Heartriders

อีกหนึ่งอีเวนต์ที่ชาวด้อม Heartriders รอคอยมาตลอด 13 ปี สำหรับงาน "FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK" แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยในรอบ 13 ปีของ "ซออินกุก" (SEO IN GUK) นักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่มามอบความสุขให้แฟนๆ ชาวไทย เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ณ ULTRA ARENA, BRAVO BKK (Show DC)

การมาเยือนไทยในครั้งนี้ หนุ่มซออินกุกโปรยเสน่ห์ความน่ารัก ยิ้มตลอดทั้งงาน ทำเอาด้อม Heartriders ทั้งชาวไทยและอินเตอร์ใจฟูกันถ้วนหน้า ส่งผลให้ #ซออินกุก ขึ้นเทรนด์ X อย่างรวดเร็ว ขณะทางด้าน ซออินกุก ได้เผยความรู้สึกว่า

ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้กลับมาไทยในรอบ 13 ปี ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ตั้งแต่ที่สนามบิน ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ครับ

ภายในงาน ซออินกุก เปิดตัวด้วยบทเพลงโรแมนติกชวนฟินอย่าง "MY LOVE" พร้อมอ้อนแฟนๆ ชาวไทยด้วยประโยคฮิต "คนที่หล่อขนาดนี้เป็นของคุณนะ" ต่อด้วยการร่วมพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี "โบ ธนากร" รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมสอนคำฮิตติดเทรนด์ภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็น เราก็เท่ซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย, วาสนาผู้ใดหนอ และ ช็อตฟีลเลย

ซออินกุก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ประทับใจสมการรอคอยตลอด 13 ปี

นอกจากนี้ยังพาทุกคนไปรู้จักผลงานที่ผ่านมาของเขา อาทิ "Monte Cristo", "Project Wolf Hunting" และ "Café Minamdang" รวมถึงเล่นเกม เปิดสำนักพ่อหมอซอ และตำส้มตำไทยให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ก่อนจะโชว์ร้องเพลง "Even If There Is No Miracle" ครั้งแรกในชีวิตด้วย

แน่นอนว่าการกลับมาไทยอีกครั้งในรอบ 13 ปี ซออินกุก จึงไม่พลาดที่จะชิมอาหารไทย โดยสิ่งแรกที่ ซออินกุก ทำหลังจากลงเครื่อง คือการเดินทางไปที่ถนนข้าวสาร กินเนื้อจระเข้เป็นครั้งแรก ซึ่งเมนูนี้เจ้าตัวการันตีความอร่อยแบบเต็มสิบไม่หักเลยทีเดียว

งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ ซออินกุก นอกจากเจ้าตัวจะจัดเต็มความสนุกให้แฟนๆ แล้ว ชาวด้อม Heartriders ยังได้เตรียมโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ พร้อมเปิดคลิปสุดพิเศษ ทำเอาซออินกุกน้ำตาคลอกับความน่ารักที่แฟนๆ มอบให้

โดยเขาได้บอกกับแฟนๆ ส่งท้ายว่า

ผมสัญญาว่าจะหาโอกาสมาเจอแฟนๆ บ่อยขึ้น ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมมาตลอด วันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิตครับ รักทุกคนครับ

ก่อนที่จะจบงาน FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK ด้วยการถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆ ร่วมกับแฟนๆ และปิดท้ายร้องเพลง "My Baby You" นับเป็นงานแฟนมีตติ้งที่อบอุ่นและชุ่มชื่นหัวใจที่สุด

ซออินกุก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ประทับใจสมการรอคอยตลอด 13 ปี   ซออินกุก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ประทับใจสมการรอคอยตลอด 13 ปี   ซออินกุก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ประทับใจสมการรอคอยตลอด 13 ปี   ซออินกุก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ประทับใจสมการรอคอยตลอด 13 ปี

related