svasdssvasds

ส่อง 6 ผลงาน "พัคมินยอง" ก่อนเจอกันงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 20 เม.ย.นี้

ส่อง 6 ผลงาน "พัคมินยอง" ก่อนเจอกันงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 20 เม.ย.นี้

มัดรวม 6 ผลงานซีรีส์ของ "พัคมินยอง" นางเอกตัวท็อปเกาหลีใต้ ก่อนบินลัดฟ้ามาเจอกันที่งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 20 เม.ย. 2567 นี้

SHORT CUT

  • "พัคมินยอง" เตรียมพบแฟนๆ ชาวไทยในงาน "2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand"
  • "สปริงบันเทิง" ขอเอาใจแฟนๆ "พัคมินยอง" รวม 6 ผลงานซีรีส์สร้างชื่อของเธอ 
  • ไม่ว่าจะเป็น What's Wrong with Secretary Kim?, Her Private Life, When the Weather is Fine, Forecasting Love and Weather, Love in Contract และ Marry My Husband

มัดรวม 6 ผลงานซีรีส์ของ "พัคมินยอง" นางเอกตัวท็อปเกาหลีใต้ ก่อนบินลัดฟ้ามาเจอกันที่งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 20 เม.ย. 2567 นี้

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน นางเอกตัวท็อปของเกาหลีใต้ "พัคมินยอง" (Park Min Young) จะบินลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ ชาวไทยในงาน "2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

แน่นอนว่าการมาเยือนไทยของ พัคมินยอง ในครั้งนี้ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะนี่คืองานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของเธอ งานนี้ทาง "สปริงบันเทิง" ขอเอาใจแฟนๆ ของ พัคมินยอง ด้วยการรวม 6 ผลงานซีรีส์สร้างชื่อของเธอ ก่อนไปเจอกันวันเสาร์นี้  

1. What's Wrong with Secretary Kim?

เริ่มจากซีรีส์ฮอตฮิต What's Wrong with Secretary Kim? พัคมินยอง รับบท คิมมีโซ ประกบคู่กับ พัคซอจุน ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวของรองประธานผู้หล่อเหลาและแสนหลงตัวเอง ต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งเลขาสาวคนเก่งที่ยื่นใบลาออกอย่างไม่มีสาเหตุ เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ จนทำให้ พัคมินยอง กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

ส่อง 6 ผลงาน "พัคมินยอง" ก่อนเจอกันงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 20 เม.ย.นี้

2. Her Private Life

ต่อที่ Her Private Life ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ พัคมินยอง สวมบทเป็น ซองด็อกมี ประกบคู่กับหนุ่มหล่อ คิมแจอุค เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้มีโลก 2 ใบ ชีวิตทำงานเธอเป็นภัณฑารักษ์ ดูแลสิ่งของในพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งหนึ่ง ส่วนอีกโลกหนึ่ง เธอคือติ่งไอดอลตัวแม่

Her Private Life

3. When the Weather is Fine

ส่วน When the Weather is Fine เป็นซีรีส์รักโรแมนติกที่ไม่ควรพลาด เพราะเรื่องนี้ พัคมินยอง ประกบคู่กับ ซอคังจุน ในเรื่องราวสุดแสนอบอุ่นเกี่ยวกับ มกเฮวอน หญิงสาวที่เบื่อหน่ายชีวิตในกรุงโซล ทำให้เธอตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดชนบทเล็กๆ ที่แห่งนี้ทำให้เธอได้พบกับ อิมอึนซอบ ชายหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่เด็ก 

When the Weather is Fine

4. Forecasting Love And Weather

มาต่อที่ Forecasting Love and Weather อีกหนึ่งผลงานฮอตฮิตของ พัคมินยอง ที่ประกบคู่กับ ซงคัง โดยเธอรับบท จินฮาคยอง นักพยากรณ์อากาศสาวจอมขยันที่ตั้งปณิธานว่าจะไม่มีความรักในที่ทำงานเด็ดขาด แต่สุดท้ายเธอกลับเผลอใจไปอยู่ในความสัมพันธ์กับ อีชีอู เพื่อนร่วมงานไอคิวสูงถึง 150

นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับกระแสนิยมสุดๆ แล้ว Forecasting Love and Weather ยังทำให้อาชีพนักพยากรณ์ หรือ นักอุตุนิยมวิทยา กลายเป็นที่สนใจตลอดการออนแอร์ 

Forecasting Love And Weather

5. Love in Contract

ขณะด้าน Love in Contract นำแสดงโดย พัคมินยอง และ โกคยองพโย เรื่องนี้ พัคมินยอง รับบทเป็น ชเวซังอึน เจ้าแม่แห่งวงการเจ้าสาวจำแลง ต้องคอยสับรางทำสัญญาแต่งงานปลอมๆ ระยะยาวกับลูกค้าหนุ่มลึกลับ ในวันจันทร์ พุธ และ วันศุกร์ และต้องทำสัญญากับลูกค้าใหม่ซุปตาร์ผู้อื้อฉาว ในวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ดูเพลิน ลุ้นทุกตอน ที่สำคัญ พัคมินยอง ปรับลุคสวยจัดจ้านมาก

Love in Contract

6. Marry My Husband

ส่งท้ายความสนุกกับ Marry My Husband ซีรีส์แนวแก้แค้นสะใจที่ พัคมินยอง ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม นาอินอู โดยเรื่องนี้เธอรับบทเป็น คังจีวอน หญิงสาวที่เสียชีวิตด้วยน้ำมือของสามีและเพื่อนสนิทของเธอ แต่สุดท้าย คังจีวอน ได้ย้อนเวลากลับไป 10 ปีก่อน เพื่อทำการแก้แค้นและพลิกชะตาชีวิตของตัวเองใหม่อีกครั้ง

ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและในหลายประเทศ รวมถึงทำให้นางเอกตัวแม่ซีรีส์รอมคอม พัคมินยอง ได้รับความสนใจอีกครั้ง โดยเฉพาะในเรื่องฝีมือการแสดง หลายคนยกให้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของพัคมินยองเลยด้วย 

Marry My Husband

related