svasdssvasds

รวม 8 ซีรีส์เกาหลีตลกโบ๊ะบ๊ะ ดูกันยาวๆ ช่วงวันสงกรานต์ 2567

รวม 8 ซีรีส์เกาหลีตลกโบ๊ะบ๊ะ ดูกันยาวๆ ช่วงวันสงกรานต์ 2567

แนะนำ 8 ซีรีส์เกาหลีตลกเบาสมอง เนื้อเรื่องโบ๊ะบ๊ะฮากระจาย ไว้นอนดูกันยาวๆ ในช่วงวันสงกรานต์ 2567 บอกเลยไม่เปียกน้ำ ก็สนุกได้เหมือนกัน

SHORT CUT

  • มัดรวม "8 ซีรีส์เกาหลี" แนวตลกโบ๊ะบ๊ะเบาสมอง ฮากระจายจนต้องเก็บไว้ดูในช่วงหยุดยาวนี้ 
  • ซีรีส์แต่ละเรื่องมีเนื้อหาสนุก ฟินจิกหมอน แถมยังได้หัวเราะขำๆ ตลอดเรื่อง 
  • พูดมาขนาดนี้แล้ว ตาม "สปริงบันเทิง" ไปดูกันเลย!

แนะนำ 8 ซีรีส์เกาหลีตลกเบาสมอง เนื้อเรื่องโบ๊ะบ๊ะฮากระจาย ไว้นอนดูกันยาวๆ ในช่วงวันสงกรานต์ 2567 บอกเลยไม่เปียกน้ำ ก็สนุกได้เหมือนกัน

ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ หากใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยว "สงกรานต์" ที่ไหน หรือเบื่ออากาศร้อน อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ เชิญมาแวะส่องลิสต์ 8 ซีรีส์เกาหลีแนวตลกโบ๊ะบ๊ะเบาสมองที่ "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมมาให้ชม รับรองว่าวันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้ จะสนุกหรรษาได้ โดยไม่ต้องเปียกน้ำ  

1. What's Wrong with Secretary Kim?

ประเดิมความฮาที่ซีรีส์ What's Wrong with Secretary Kim? เรื่องราวของ "อียองจุน" (พัคซอจุน) รองประธานหนุ่มผู้หล่อเหลาและแสนหลงตัวเอง กับ "คิมมีโซ" (พัคมินยอง) เลขาสาวคนเก่งที่ทำงานด้วยกันมานาน 9 ปี จนรู้ใจเขาไปหมดทุกอย่าง แต่จู่ๆ วันหนึ่งเลขาคิมขอยื่นใบลาออกอย่างไม่มีสาเหตุ ท่านรองประธานจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งเธอไว้   

รวม 8 ซีรีส์เกาหลีตลกโบ๊ะบ๊ะ ดูกันยาวๆ ช่วงวันสงกรานต์ 2567

2. Oh My Ghost

ต่อกันที่ Oh My Ghost ซีรีส์เรื่องราวรักป่วนๆ ของสองคนกับหนึ่งผี เมื่อสาวน้อยขี้อาย "นาบงซุน" (พัคโบยอง) มีความสามารถพิเศษมองเห็นภูตผีวิญญาณได้ เธอทำงานร่วมกับ "คังซอนอู" (โจจองซอก) เชฟหนุ่มหน้าตาดี จู่ๆ วันหนึ่งเธอถูกผีสาวที่แอบหลงรักเชฟหนุ่มเข้าสิง เปลี่ยนให้เธอกลายเป็นสาวมั่นใจ ชอบลวนลามผู้ชาย ทำให้เรื่องราวรักวุ่นๆ เกิดขึ้น 

Oh My Ghost

3. Welcome to Waikiki 1

มาที่ซีรีส์ Welcome to Waikiki 1 บอกเล่าเรื่องราวของ 3 หนุ่มผู้มีฝันอย่าง "คังดงกู" (คิมฮยองจอน) "ชอนจุนกิ" (จีจินฮี) และ "บงดูซิก" (ซอนซึงวอน) เปิดเกสต์เฮ้าส์ให้เช่า แต่กำลังจะถูกธนาคารยึด เพราะไม่มีคนมาพักเลย แต่จู่ๆ มีหญิงสาวปรากฏตัวพร้อมกับเด็กน้อย เรื่องราวแสนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เมื่อสามหนุ่มต้องมาเป็นพี่เลี้ยงจำเป็น รวมถึงต้องรักษาเกสต์เฮาส์และทำความฝันให้สำเร็จ

Welcome to Waikiki 1

4. Her Private Life

ตามมาติดๆ กับ Her Private Life ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง Nuna Fan Dot Com บอกเล่าเรื่องราวของ "ซองด็อกมี" (พัคมินยอง) ภัณฑารักษ์สาวที่ซ่อนตัวตนของตัวเอง คือการเป็นติ่งไอดอลชื่อว่า "ชีอัน" (จองแจวอน) วันหนึ่ง "ไรอันโกลด์" (คิมแจอุค) ผู้อำนวยการคนใหม่บังเอิญรู้ความลับของเธอ จนเกิดเป็นเรื่องราวฟินๆ ตกหลุมรักเธอในที่สุด

Her Private Life

5. Mr. Queen

ส่วน Mr. Queen ซีรีส์ตลกแฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวของเชฟหนุ่ม "จางบงฮวาน" (ชเวจินฮยอก) ประสบอุบัติเหตุ ทำให้เขาตื่นขึ้นมาในยุคโชซอนและอยู่ในร่างของ "มเหสีคิมโซยง" (ชินฮเยซอน) ว่าที่มเหสีในรัชสมัยของ "พระเจ้าชอลจง" (คิมจองฮยอน) ราชาผู้แสร้งโง่เขลา แต่แท้จริงแล้วเก็บงำความลับไว้มากมาย เมื่อเชฟหนุ่มต้องมาอยู่ในร่างของราชินี เรื่องราวความสนุกจึงเกิดขึ้น 

Mr. Queen

6. Business Proposal

ด้านซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ Business Proposal บอกเล่าเรื่องราวอลหม่านระหว่าง "ชินฮาริ" (คิมเซจอง) สาวออฟฟิศที่ดันไปนัดบอดเล่นๆ แทนเพื่อนของเธอ ซึ่งคู่นัดบอดก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เพราะเป็น "คังแทมู" (อันฮโยซอบ) ซีอีโอบริษัทที่ทำงานอยู่ งานนี้ความสัมพันธ์วุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อการนัดบอดแทนเพื่อน กลายเป็นรักแท้ในชีวิตจริง 

Business Proposal

7. My Roommate is a Gumiho

อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด นั่นคือ My Roommate is a Gumiho ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนยอดฮิต เล่าเรื่องราวของ "ชินอูยอ" (จางกียง) ศาสตราจารย์รูปหล่อ แต่แท้จริงเป็น "จิ้งจอกเก้าหาง" ที่มีอายุกว่า 999 ปี กับ "อีดัม" (ฮเยริ) นักศึกษาในมหาวิทยาลัย วันหนึ่งเธอบังเอิญกลืนลูกแก้วจิ้งจอกของอูยอเข้าไป จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความโรแมนติกระหว่างคู่รูมเมตจิ้งจอกเก้าหางและนักศึกษาสาว 

My Roommate is a Gumiho

8. Strong Girl Nam-Soon

ปิดท้ายความสนุกกันที่ Strong Girl Nam-Soon ซีรีส์ภาคแยกของเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon บอกเล่าเรื่องราวหญิงสาวที่แข็งแกร่งเกินมนุษย์ "คังนัมซุน" (อียูมี) ต้องตามหาครอบครัวผู้ให้กำเนิดในเกาหลี โดยมีนายตำรวจ "คังฮีชิก" (องซองอู) คอยช่วยเหลือ และร่วมกันจัดการคดียาเสพติดที่ท้าทายกำลังความสามารถของซูเปอร์เกิร์ลคังนัมซุน  

Strong Girl Nam-Soon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related