svasdssvasds

ถนนมิตรภาพ-ถนนพหลโยธิน เช็กการจราจรวันสงกรานต์ 2566 ปริมาณรถหนาแน่น

ถนนมิตรภาพ-ถนนพหลโยธิน เช็กการจราจรวันสงกรานต์ 2566 ปริมาณรถหนาแน่น

ถนนมิตรภาพ-ถนนพหลโยธิน เช็กการจราจรวันสงกรานต์ 2566 ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับจากสงกรานต์ ส่งผลให้กาจราจรบนถนนมิตรภาพ-พหลโยธิน ที่มุ่งหน้าเข้า กทม. หนาแน่น ช่วง อ.มวกเหล็ก และ อ.แก่งคอย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสระบุรี

 รายงานสถานการณ์รถติด บนถนนมิตรภาพ ช่วง อ.มวกเหล็ก และ อ.แก่งคอย มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสระบุรี เป็นไปอย่างหนาแน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกองสระบุรี และตำรวจภูธรสระบุรี ได้เปิดเส้นทางพิเศษจาก กม.ที่ 39 อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา ลงมาจดที่ กม.17 อ.แก่งคอย จ. สระบุรี เพื่อเป็นการเร่งระบายรถเข้า กทม. และเป็นการหลีกเลี่ยงเส้นทาง ในการรถวิ่งลงเนินเขา จำนวน 3 ลูก 

 เมื่อปริมาณรถมาถึงสระบุรี ต้องเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพหลโยธิน เพื่อมุ่งหน้าที่เข้าสู่ กทม. เส้นทางดังกล่าว มีรถที่วิ่งมาจาก จ.ลพบุรี และ จ.เพชรบูรณ์ มาเพิ่มด้วย ส่งผลให้การจราจรบนถนนพหลโยธิน จากช่วงตัวเมืองสระบุรี มีรถเต็มทุกช่องทาง 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• การจราจรเริ่มหนาแน่น ประชาชนทยอย เดินทางกลับ หวั่นวันสุดท้ายรถติด

• เช็กการจราจรวันสงกรานต์2566 ถนนมิตรภาพ พระราม 2 ขาออก ชะลอตัวบางช่วง

• ถนนมิตรภาพ เช็กการจราจรวันสงกรานต์ 2566 เส้นทางเลี่ยงรถติด

 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และ สภ.สระบุรี ได้ทำการเปิดทางพิเศษ รวม 8 เลน จาก กม.ที่ 99 จด 71 ในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่ออำนวยความสะดวก ส่วนรถที่ประชาชนที่วิ่งมาจากวังน้อย มุ่งสู่สระบุรี จะใช้บังคับให้รถวิ่งเข้าเส้นคู่ขนานเพียงอย่างเดียว ซึ่งคาดว่า จากนี้ไปปริมาณรถจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

related