svasdssvasds

บิ๊กโจ๊ก เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ ทนายตั้ม เคยทำงานร่วมกัน หลังชูวิทย์ แฉสนิท

บิ๊กโจ๊ก เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ ทนายตั้ม เคยทำงานร่วมกัน หลังชูวิทย์ แฉสนิท

“บิ๊กโจ๊ก”เผยสนิททั้งชูวิทย์-ทนายตั้ม เพราะเป็นตำรวจต้องรู้จักทุกคน ซึ่งกับทนายตั้มนั้นก็รู้จักมาจากการยื่นเรื่องของการทุจริตในส่วนของตำรวจเพราะทำงานร่วมกัน ส่วนภาพที่มีการปรากฏนั้นเป็นเรื่องจริง ใครจะถ่ายรูปไปโพสต์โชว์ก็ให้อิสระ เพราะตนเป็นบุคคลสาธารณะ

จากกรณีไม้เบื่อไม้เมาที่กำลังเป็นที่จับตามองระหว่าง “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” จอมแฉ อดีตเจ้าของธุรกิจอาบอบนวด กับ “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ทั้งคู่ต่างออกมาสาวไส้เรื่องราวในอดีตซึ่งกันและกัน จนมีการกล่าวอ้างไปถึงบุคคลที่ 3 อย่าง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล  รอง ผบ.ตร. ที่ทาง ชูวิทย์ ออกมาโพสต์รูป  ที่ดูเหมือนสนิท กับ ทนายตั้ม ที่อยู่ในวาระต่างๆ

ซึ่งล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล  รอง ผบ.ตร. ได้ออกมาตอบคำถามของสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นที่ตนถูกพูดถึงในกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กับ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่กำลังเปิดศึกทะเลาะกันอย่างดุเดือนในขณะนี้ว่า ตนกับทนายตั้มสนิทกัน เนื่องจากเคยทำงานร่วมกันกับทนายตั้มในเรื่องของการทุจริตในส่วนของตำรวจ ซึ่งตนก็ได้เป็นพยาน  ซึ่งการที่ตนได้รู้จักกับทนายตั้มนั้นก็มาจากการยื่นในเรื่องของการทุจริต  สำหรับภาพที่มีการปรากฏออกมานั้นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

เมื่อไปงานวันเกิดซึ่งเป็นสถานที่เปิด ส่วนใครที่ถ่ายรูปแล้วไปโพสต์ก็ต้องรับผิดชอบไป ทนายตั้มอาจจะชอบโพสต์ ชอบโชว์ก็เป็นเรื่องของทนายตั้มไป

บิ๊กโจ๊ก เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ ทนายตั้ม เคยทำงานร่วมกัน หลังชูวิทย์ แฉสนิท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ในส่วนของ “พี่ชูวิทย์” ตนก็สนิทเช่นเดียวกัน  เรียกว่าสนิททั้ง 2 ฝ่าย ตนก็เป็นพวกกับทั้ง2คน  แต่เมื่อวันนี้ทั้ง 2 คนเกิดความขัดแย้งกัน ตนก็ “ไม่ขอเข้าไปยุ่ง” และใครที่เอารูปตนไปโพสต์หรือเอาไปเกี่ยวข้อง ตนก็ไม่ได้ติดใจ ไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้โกรธด้วย เป็นรูปที่เห็นเป็นเรื่องจริงแต่เหตุการณ์เมื่อนานมาแล้ว ตอนนี้ตนก็คุยกับทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ ทั้ง พี่ชูวิทย์ ทั้งทนายตั้ม ตนเป็นตำรวจต้องรู้จักคนทุก ๆฝ่าย แต่ไม่ได้หมายความว่ารู้จักกับตนแล้ว จะสามารถทำผิดกฎหมายได้ ไม่ว่าใครก็ตามก็สามารถกินข้าวกับตนได้หมด หรือ ถ่ายรูปไปโพสต์โชว์ก็ให้อิสระ เพราะตนเป็นบุคคลสาธารณะ  และเป็นตำรวจต้องรู้จักหมด “ต้องเดินดิน”

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เวลาที่ตนมีคดีอะไรต่าง ๆตนก็มีการโทรปรึกษาทนายหลาย ๆคน ซึ่งทนายตั้มก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ตนโทรปรึกษา แต่ส่วนที่ทนายตั้มจะไปเป็นทนายดาราอะไรต่าง ๆตนก็ไม่เกี่ยว  ตนเป็นตำรวจไม่ได้อยู่กับกระแสมาก แค่ทำหน้าที่ของตนแบบตรง ๆเพราะตนไม่ได้เป็นเซเลบ

สำหรับประเด็นที่มีตำรวจท่องเที่ยวไปรับทนายตั้มถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ฉะนั้นตอนนี้ใครเป็นผู้บังคับบัญชาตำรวจท่องเที่ยวต้องทำการตรวจสอบ ว่าลูกน้องตนเองไปรับโดยคำสั่งของใคร  ตนยืนยันว่าไม่เคยสั่งให้ใครไปทำแบบกรณีดังกล่าว  ดังนั้นการที่ พี่ชูวิทย์ไปยื่นหนังสือก็เป็นเรื่องดี เพื่อไม่ให้เกิดกรณีแบบนี้ขึ้นอีก

ซึ่งด้าน ชูวิทย์ ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวโดยระบุว่า...“เทพ จ.” กับทนายตั้มด้วยอายุราชการที่ยังเหลืออยู่อีกยาวของรองโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผ่านร้อนผ่านหนาวในอาชีพตำรวจมามาก ตกระกำลำบากถูกเด้งไปประจำสำนักนายกฯ ก็เคยมาแล้ว

แต่กลับมาเป็น รอง ผบ.ตร. ได้สมญานาม “เทพ จ.” เพราะจ่อตำแหน่ง “ผู้นำองค์กรตำรวจ” เหลืออายุราชการอีก 8 ปีแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ภายใต้สำนักงานตำรวจแห่งชาติสิ่งที่ต้องระวังในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง ผบ.ตร. คือ “คนใกล้ตัว” ที่มักจะทำให้ตกอับกับแสง เห็นมานักต่อนักในอดีตในรูปเห็นอยู่ว่า “ทนายตั้ม” เด็กวานซืนสนิทสนมกับรองโจ๊กแค่ไหนเอาไปใช้หากินได้อีกเยอะ อย่างน้อยสร้างเครดิตอวดลูกความให้เชื่อถือทนายความกับตำรวจเหมือน “คอหอยกับลูกกระเดือก”คดีไหนอาศัยใบบุญตำรวจใหญ่จะเสียรูปคดี สำนวนรั่ว เคลียร์กันได้ก็ขนาดใช้ตำรวจมาเข็นกระเป๋า ขับรถไปจอดให้ยังทำได้ด้วยอิทธิพลคนใกล้ชิด อาศัยแสงของบิ๊กโจ๊ก กลายเป็น “เทพคนสนิท” อีกคน จนตำรวจทั้งกรมเกรงใจคนจะเป็น ผบ.ตร. ควรวางตัวให้ดี ไม่ให้คนใกล้ชิดแอบอ้างไปหากินให้เสียยี่ห้อไม่เล่นพรรคเล่นพวก ทำงานให้องค์กรตำรวจเต็มที่ ไม่ใช่ไปใกล้ชิดสนิทสนมกับคนทำอาชีพ “ทนาย” ที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับคดีความให้เสียความเป็นกลางเห็นภาพแบบนี้หนักใจแทนไม่สงสัยแล้วว่าทำไมเด็กวานซืนอย่างทนายตั้มจึงคิดว่าจะทำอะไรก็ได้ เพราะมีผู้ใหญ่ระดับเทพปกป้องคุ้มกะลาหัวนี่เองธรรมเนียมไทยๆ เรื่องของสายสัมพันธ์รู้จักกันไม่ผิด แต่การขอการเคลียร์ก็เป็นเรื่องปกติอีกเหมือนกันแม้แต่ฝากตำแหน่งตำรวจก็ไม่ใช่เรื่องยากคบแค่รอง ผบ.ตร. ยังรวยน่าสงสัยขนาดนี้ หากขึ้นเป็น ผบ.ตร. จะรวยขนาดไหน?คงได้เป็น “เทพ ต.” อีกคน หน้าบ้านมีตำรวจเฝ้าเต็มไปหมด หัวกระไดไม่แห้ง

จึงขอสะกิดเตือน “บิ๊กโจ๊ก” ตำรวจด้วยกันกลิ่นมันไว ทิ่มได้เป็นทิ่ม ก็รู้อยู่ว่ามีคนจองกฐินยาวคนหลงตัวเอง รวยแบบมีเงื่อนงำ ยังเอามาใกล้ชิดแบบนี้จะทำให้เสียเอาง่ายๆนี่เป็นห่วงนะครับ เดี๋ยวจะไม่ได้ขึ้นเพราะเด็กวานซืนน้ำผึ้งหยดเดียวแท้ๆ

บิ๊กโจ๊ก เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ ทนายตั้ม เคยทำงานร่วมกัน หลังชูวิทย์ แฉสนิท

related