svasdssvasds

อินเตอร์คอนเขาใหญ่ แถลงการณ์ ปมหัวหน้าไม่ให้ลางานร่วมงานศพแม่

อินเตอร์คอนเขาใหญ่ แถลงการณ์ ปมหัวหน้าไม่ให้ลางานร่วมงานศพแม่

รีสอร์ตอินเตอร์คอนเขาใหญ่ ออกแถลงการณ์ ขอแสดงความเสียใจ พร้อมยืนเคียงข้างพนักงานที่สูญเสียแม่ ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก สั่งพักงานและสอบพฤติกรรมผู้จัดการที่ไม่ยอมให้ลาไปงานศพ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวพร้อมแชทที่เจ้าตัวนั้นขออณุญาตลางานจากหัวหน้า เพื่อไปดูใจแม่ที่กำลังจะเสียชีวิต แต่ทางหัวหน้าไม่อนุญาต พร้อมกับให้กลับมาทำงานจนคุณแม่เสียชีวิต ผู้โพสต์จึงต้องกลับไปร่วมงานศพแม่ แต่คำตอบของหัวหัวหน้าคือบอกว่าจะ จะลาออกใช่ไหม?  จนกลายเป็นถูกวิพากษ์วิจารณ์บนสังคมและชาวเน้ตได้ได้ลามไปถล่มเพจรีสอร์ทต้นสังกัดที่ผู้โพสต์ได้ทำงานอยู่

ล่าสุด ทาง โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ทได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นกระแสสังคมและได้รับการรายงานข่าวไปอย่างกว้างขวางบนสื่อสังคมออนไลน์ตลอดวันที่ผ่านมา ทางรีสอร์ตได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวออกจากรีสอร์ต ในขณะเดียวกันได้ดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของผู้จัดการคนนี้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเราเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ เราทุกคนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและพร้อมให้การสนับสนุนเธอและครอบครัว เพื่อให้สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและเหตุการณ์อันน่าโศกเศร้านี้ไปให้ได้อย่างเข้มแข็ง พวกเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เราทุกคนที่รีสอร์ตขอเป็นกำลังใจและพร้อมยืนหยัดเคียงข้างในทุกๆ สถานการณ์ระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ความเป็นอยู่ที่ดีของเพื่อนร่วมงานและพนักงานทุกคนคือหนึ่งในวัฒนธรรมองค์กรที่ฝังลึกอยู่ในหัวใจของเรา เรายึดมั่นในคุณค่าและวิธีปฏิบัติของ IHG Hotels & Resorts ที่ให้การสนับสนุนและเน้นการทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยความเอาใจใส่และความจริงใจ หลักการเหล่านี้คือแนวทางส่องสว่าง เพื่อให้เรามองเห็นเส้นทางก้าวเดินและชี้นำวิธีปฏิบัติและทุกๆ ความพยายามและตั้งใจของเราทุกคน

อินเตอร์คอนเขาใหญ่ แถลงการณ์ ปมหัวหน้าไม่ให้ลางานร่วมงานศพแม่

related