svasdssvasds

10 เพลงฮิต Bruno Mars แฟนไทยกดฟังเลย ก่อนไปคอนเสิร์ตใหญ่ 30-31 มี.ค.นี้

10 เพลงฮิต Bruno Mars แฟนไทยกดฟังเลย ก่อนไปคอนเสิร์ตใหญ่ 30-31 มี.ค.นี้

เปิดลิสต์ 10 เพลงฮิตของศิลปินป๊อปไอคอนแห่งยุค "Bruno Mars" แฟนไทยกดฟังเลย ก่อนไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ 30-31 มี.ค. 2024 นี้

SHORT CUT

  • "Bruno Mars" ลัดฟ้ามาไทย จัดคอนเสิร์ต "BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK" ในรอบ 6 ปี
  • งานนี้แฟนไทยเตรียมตัวให้พร้อม เปิดฟัง 10 เพลงฮิตในตำนานของ "Bruno Mars"
  • ก่อนไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ 30-31 มี.ค. 2024 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เปิดลิสต์ 10 เพลงฮิตของศิลปินป๊อปไอคอนแห่งยุค "Bruno Mars" แฟนไทยกดฟังเลย ก่อนไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ 30-31 มี.ค. 2024 นี้

เหลือเวลาเพียงแค่ 10 วัน แฟนเพลงชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับ "Bruno Mars" (บรูโน่ มาร์ส) ศิลปินป๊อปไอคอนแห่งยุค เจ้าของ 14 รางวัลแกรมมี่ ในงาน "BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK" คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 6 ปีที่เมืองไทย

โอกาสดีๆ แบบนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม 10 เพลงฮิตระดับตำนานของ Bruno Mars ให้แฟนเพลงชาวไทยกดเซฟแล้วไปซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ก่อนจะไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ของเจ้าพ่อเพลงป๊อป Bruno Mars ในวันที่ 30-31 มีนาคม 2024 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

Uptown Funk  

เพลงฮิตติดหู Uptown Funk ของโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ Mark Ronson ที่ได้แขกรับเชิญอย่าง Bruno Mars มาช่วยร้องเพลงทั้งหมดและร่วมแสดงหลักใน MV เพลงนี้มีกลิ่นอายดนตรีในยุคต้น 90 และมีดนตรีหลายแนว อาทิ Hip Hop, Funk, Soul และ R&B มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 5.1 พันล้าน

Mark Ronson - Uptown Funk (Official Video) ft. Bruno Mars

The Lazy Song

เพลง The Lazy Song จากอัลบั้ม Doo-Wops & Hooligans เป็นเพลงป๊อปใสๆ ผสมผสานกับสไตล์ดนตรีเร็กเก้ มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 2.7 พันล้าน

Bruno Mars - The Lazy Song (Official Music Video)

That’s What I Like

เพลง That’s What I Like จากอัลบั้ม 24K Magic เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายยุคต้น 90 แนว R&B, New Jack Swing และ Hip Hop มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 2.2 พันล้าน

Bruno Mars - That’s What I Like [Official Music Video]

Just The Way You Are

เพลง Just The Way You Are จากอัลบั้ม Doo-Wops & Hooligans เป็นเพลงป๊อปเนื้อหาน่ารัก มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 1.9 พันล้าน

Bruno Mars - Just The Way You Are (Official Music Video)

24K Magic

เพลง 24K Magic จากอัลบั้ม 24K Magic เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ชวนโยกย้ายตาม มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 1.6 พันล้าน

Bruno Mars - 24K Magic (Official Music Video)

When I Was Your Man

เพลง When I Was Your Man จากอัลบั้ม Unorthodox Jukebox เป็นเพลงที่มีดนตรีบัลลาด บรรเลงโดยใช้เปียโนสะเทือนอารมณ์ มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 11 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 1.3 พันล้าน

Bruno Mars - When I Was Your Man (Official Music Video)

Grenade

เพลง Grenade จากอัลบั้ม Doo-Wops & Hooligans แนวเพลงป๊อปและอาร์แอนด์บีร่วมสมัย มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 1.1 พันล้าน

Bruno Mars - Grenade (Official Music Video)

It Will Rain

It Will Rain เพลงประกอบภาพยนตร์ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1 เป็นเพลงบัลลาดแนวป๊อปและป๊อปโซล มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 828 ล้าน

Bruno Mars - It Will Rain (Official Music Video)

Leave the Door Open

เพลง Leave the Door Open จากอัลบั้ม Leave The Door Open แนวเพลงอาร์แอนด์บีย้อนยุค ผสมผสานกลิ่นอายโซลดิสโก้คล้ายกับอัลบั้ม 24K Magic มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 751 ล้าน

Bruno Mars, Anderson .Paak, Silk Sonic - Leave the Door Open [Official Video]

Treasure

เพลง Treasure จากอัลบั้ม Unorthodox Jukebox เพลงจีบสาวแนวดนตรีดิสโก้, โซล, ซินท์ป๊อป มิวสิกวิดีโอปล่อยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดวิว 715 ล้าน

Bruno Mars - Treasure (Official Music Video)

related