svasdssvasds

คอนเสิร์ต Bruno Mars กระแสสุดปัง! ประกาศเพิ่มการแสดงรอบสอง 31 มีนาคมนี้

คอนเสิร์ต Bruno Mars กระแสสุดปัง! ประกาศเพิ่มการแสดงรอบสอง 31 มีนาคมนี้

ดราม่าบัตรแพงไม่ใช่ปัญหา! คอนเสิร์ต Bruno Mars กระแสสุดปัง! บัตรเข้าชมการแสดงรอบแรกจำหน่ายหมด พร้อมประกาศเพิ่มรอบที่ 2 ทันทีในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 31 มกราคม 2567

คอนเสิร์ต Bruno Mars รอบแรก 30 มีนาคม 2667

หลังจากที่มีข่าวการคอนเฟิร์มมาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยของ "Bruno Mars" (บรูโน่ มาร์ส ) ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ทำให้แฟน ๆ ทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้านให้ความสนใจจับจองซื้อบัตรเป็นจำนวนมาก แม้จะมีเสียงวิจารณ์เรื่องราคาบัตรที่ราคาแพง แต่ดูเหมือนดราม่าที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลใด ๆ ต่อการตัดสินใจของแฟนเพลง ที่ตั้งใจซื้อบัตรเพื่อเข้าไปชมการแสดงของคนศิลปินคนโปรดเท่าไหร่นัก

คอนเสิร์ต Bruno Mars กระแสสุดปัง! ประกาศเพิ่มการแสดงรอบสอง 31 มีนาคมนี้

คอนเสิร์ต Bruno Mars รอบสอง 31 มีนาคม 2667

สำหรับคอนเสิร์ต "Bruno Mars" ได้เปิดจำหน่ายบัตรรอบแรกซึ่งเป็นรอบพิเศษเฉพาะสมาชิก เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา บัตรหลายที่นั่งในหลายโซนได้ถูกจำหน่ายอย่างรวดเร็ว และหมดทุกที่นั่งในเวลาเพียงไม่กี่นาทีที่มีการเปิดจำหน่ายรอบปกติ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 มกราคม 2567 จนผู้จัดงานต้องประกาศ Sold Out! พร้อมกับประกาศข่าวดีเพิ่มรอบการแสดงใหม่ซึ่งการแสดงในรอบที่ 2 จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2567

และจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 31 มกราคมนี้ ผ่านช่องทาง livenationtero.co.th และ thaiticketmajor.com ซึ่งคาดว่าแฟนเพลงจะยังให้การตอบรับและความต้องการซื้อบัตรเข้าชมงานยังสูงไม่แพ้รอบแรก ใครที่ซื้อบัตรทันเตรียมพร้อมรับความสนุกจากป๊อปไอคอนแห่งยุคกันวันที่ 30-31 มีนาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

related