svasdssvasds

โปรไฟล์ กระทิง แมน น้ำมนต์ อูโน่ พระเอก MV โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า ของ มิกซ์ เฉลิมศรี

โปรไฟล์ กระทิง แมน น้ำมนต์ อูโน่ พระเอก MV โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า ของ มิกซ์ เฉลิมศรี

ส่องโปรไฟล์ 4 หนุ่มฮอต "กระทิง-แมน-น้ำมนต์-อูโน่" พระเอก MV เพลง "โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า" ของ "มิกซ์ เฉลิมศรี" (Badmixy) ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้

SHORT CUT

  • เพลง "โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า" ของ "มิกซ์ เฉลิมศรี" กำลังเป็นไวรัลมาแรงบนโลกออนไลน์
  • นอกจากจะมีทำนองฟังสบายหู มิวสิกวิดีโอดีเยี่ยมแล้ว การปรากฏตัวของ "กระทิง-แมน-น้ำมนต์-อูโน่" ยังได้รับความสนใจไม่น้อย
  • สำหรับ "กระทิง-แมน-น้ำมนต์-อูโน่" ถือเป็นหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก ด้วยผลงานที่หลากหลาย

ส่องโปรไฟล์ 4 หนุ่มฮอต "กระทิง-แมน-น้ำมนต์-อูโน่" พระเอก MV เพลง "โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า" ของ "มิกซ์ เฉลิมศรี" (Badmixy) ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้

ถ้าหากว่าชีวิตนี้มีเธอเป็นเส้นชัย จะยอมวิ่งให้ตีนแตก จะยอมวิ่งให้ขาแหลก…นี่คือเพลงที่กำลังเป็นไวรัลมาแรงบนโลกออนไลน์ สำหรับเพลง "โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า" ของ "มิกซ์ เฉลิมศรี" หรือ "Badmixy" เพลงนี้นอกจากจะมีทำนองฟังสบายหู มิวสิกวิดีโอทำออกมาได้ดีเยี่ยมแล้ว

มีสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ โดยเฉพาะพี่ๆ กะเทย นั่นคือการปรากฏตัวพร้อมซิกแพคแน่นๆ ของ 4 หนุ่มฮอต "กระทิง ขุนณรงค์", "แมน ธฤษณุ", "น้ำมนต์ กฤตนัย" และ "อูโน่ หลาวทอง" ที่มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จนกลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์และมีหลายคนอยากรู้จัก

สำหรับหนุ่มเหนือหน้าใส กระทิง ขุนณรงค์ เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 โด่งดังจากละครชุดเรื่อง เลือดมังกร ตอน กระทิง แรด หงส์ และละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess, แค้นรักสลับชะตา, สาปซ่อนรัก ฯลฯ กระทิงถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่หล่อเก่งครบเครื่อง เพราะนอกจากจะมีความสามารถในด้านการแสดงแล้ว เรื่องกีฬาเขาก็เด่นไม่แพ้ใคร

กระทิง ขุนณรงค์

ส่วน แมน ธฤษณุ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก โด่งดังจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Face Men Thailand ซีซั่น 1 และคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศไปครอง ปัจจุบันหนุ่มแมนมีผลงานในวงการบันเทิงเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นละคร ฝ่าดงพยัคฆ์, ซีรีส์ ค่อยๆ รัก Step by step และการรับบท จอน ในซีรีส์ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

แมน ธฤษณุ

ขณะทางด้านหนุ่มหล่อยิ้มหวาน น้ำมนต์ กฤตนัย มีชื่อเสียงจากซิตคอม เสือชะนีเก้ง2021 รับบท น้องอาร์ม แฟนเด็กของ ชีต้า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) และรับบท หมอน้ำ ในซีรีส์ นิทานพันดาว รวมถึงงานแสดงอื่นๆ อาทิ Water Boyy the Series, SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง, ดับแสงรวี ฯลฯ

น้ำมนต์ กฤตนัย

ปิดท้ายกันที่หนุ่มหล่อสายฮา อูโน่ หลาวทอง หรือ เฮียฉีก TikToker ชื่อดังที่สร้างไวรัลดังบนโซเชียลมากมาย โดยเฉพาะเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่าง ไม่ใช่หนาา ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาพูดไปเรื่อยเปื่อย แต่กลายเป็นเพลงฮิตบน Tiktok มีคนร้องคัฟเวอร์ตามกันจำนวนมาก

อูโน่ หลาวทอง

สำหรับเนื้อหาของเพลง โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า มีการนำเสนอเรื่องราวความรักที่มาในรูปแบบของแฟนเก่าที่ไม่จำกัดเพศ ถึงแม้จะมีเนื้อเรื่องที่ไม่สมหวัง แต่เพลงนี้ก็สะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวความรักที่หลากหลาย ทั้งชายรักชาย ไปจนถึงหญิงรักหญิง ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถูกใจเพศที่สาม 

ฟังเพลง Badmixy - โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า Feat. Sin | Official MV 

เพลง โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า เพลง โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า เพลง โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า เพลง โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า

related