svasdssvasds

5 ดาราชายเกาหลี เกณฑ์ทหาร เข้ากรมรับใช้ชาติ 2024

5 ดาราชายเกาหลี เกณฑ์ทหาร เข้ากรมรับใช้ชาติ 2024

เปิดลิสต์ 5 ดาราชายเกาหลีตัวท็อป "ซงคัง-นาอินอู-คิมมินกยู-แทยง NCT-ฮวังมินฮยอน" ถึงคิวเข้ากรมทหาร รับใช้ชาติ ประจำปี 2024 พร้อมรวมผลงานให้หายคิดถึง

SHORT CUT

  • ช่วงเกณฑ์ทหาร ถือเป็นช่วงที่แฟนๆ สาวกเกาหลีต้องปาดน้ำตา ส่งโอปป้าที่รักเข้ากรม 
  • เช่นเดียวกับปีนี้ 2024 "ซงคัง-นาอินอู-คิมมินกยู-แทยง NCT-ฮวังมินฮยอน" 5 หนุ่มฮอตต่างทยอยเข้ากรม รับราชการทหาร 
  • โดยพวกเขาสัญญาจะปฏิบัติหน้าที่ทหารให้ดีที่สุด 

เปิดลิสต์ 5 ดาราชายเกาหลีตัวท็อป "ซงคัง-นาอินอู-คิมมินกยู-แทยง NCT-ฮวังมินฮยอน" ถึงคิวเข้ากรมทหาร รับใช้ชาติ ประจำปี 2024 พร้อมรวมผลงานให้หายคิดถึง

หากพูดถึงช่วงเทศกาล "เกณฑ์ทหาร" เชื่อว่าแฟนๆ สาวกเกาหลีหลายคนคงไม่อยากให้เทศกาลนี้มาถึง เพราะทุกปีจะมีนักแสดงและศิลปินชายอายุถึงเกณฑ์ "เข้ากรมรับใช้ชาติ" ตามกฎหมายที่ระบุว่า ชายเกาหลีใต้ทุกคนต้องเข้ารับราชการทหารเป็นเวลาประมาณ 2 ปี

และแน่นอนว่าปีนี้ 2024 มีดาราชายตัวท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีที่เกิดในปี 1994 และปี 1995 ทยอยตบเท้าเข้ากรมต่างๆ เพื่อปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหาร ทำเอาแฟนคลับใจหายกันถ้วนหน้า

ซงคัง เข้ากรม 2 เม.ย. 2024

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มหล่อ "ซงคัง" (Song Kang) เจ้าของฉายาลูกรัก Netflix เคยฝากซีรีส์ฮอตฮิต Sweet Home และ Nevertheless เตรียมเข้ากรมรับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. 2024 นี้ โดยเจ้าตัวขอเข้ากรมอย่างเงียบๆ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัด

สำหรับ ซงคัง ถือเป็นนักแสดงสัญชาติเกาหลีใต้วัย 29 ปี ที่มีฐานแฟนคลับมากมาย จนขึ้นแท่นทำเนียบพระเอกหนุ่มสุดฮอต เขามีผลงานการแสดงซีรีส์เป็นที่รู้จักหลายเรื่อง อาทิ Love Alarm, Navillera, Nevertheless, Forecasting Love And Weather, My Demon, Sweet Home ฯลฯ

ซงคัง ซงคัง

นาอินอู ยังไม่ระบุวันเข้ากรม

ต่อกันที่ "นาอินอู" (NA INWOO) พระเอกเกาหลีดาวรุ่งสุดฮอต ที่ตอนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว จากซีรีส์เรื่องดัง "Marry My Husband" ซึ่งปีนี้ นาอินอู มีกำหนดเข้ารับราชการทหารเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่ชัด

สำหรับความนิยมของ นาอินอู นั้น กำลังมาแรงสุดๆ จากการ รับบท ยูจีฮยอก ในซีรีส์ Marry My Husband ด้วยบุคลิกสุดอบอุ่น ขี้เล่น เป็นกันเอง ทำให้ตกหัวใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด ที่ผ่านมาเขาฝากผลงานสร้างชื่อมากมาย อาทิ Mr. Queen, River Where the Moon Rises, Ditto, Marry My Husband ฯลฯ

นาอินอู

นาอินอู

คิมมินกยู เข้ากรม 1 เม.ย. 2024

พระเอกเจ้าของฉายา เจ้าชายลักยิ้ม "คิมมินกยู" (KIM MINGYU) ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จะเข้ารายงานตัว เข้ารับราชการทหารประจำการในกองทัพ วันที่ 1 เม.ย. 2024 นี้ โดย คิมมินกยู สัญญาจะกลับมาหาแฟนๆ ในภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น

คิมมินกยู เป็นหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ที่มีรอยยิ้มชวนใจละลาย ที่ผ่านมาเขารับบทงานแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งบทพระเอก บทนำ บทพระรอง หรือนักแสดงสมทบ ส่วนผลงานที่คว้าหัวใจแฟนๆ นั่นคือการรับบท เลขาชาซองฮุน จากซีรีส์เรื่อง Business Proposal

คิมมินกยู คิมมินกยู

แทยง NCT เข้ากรม 15 เม.ย. 2024

ศิลปินหนุ่มชื่อดัง "แทยง" ลีดเดอร์วงบอยแบนด์ "NCT" ถือเป็นสมาชิกวงคนแรกที่จะตบเท้าเข้ากรมทหารรับใช้ชาติ ในวันที่ 15 เม.ย. 2024 นี้ โดยแทยงจะปฏิบัติหน้าที่ทหารให้ดีที่สุด และจะกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี

แต่ก่อนที่ "แทยง NCT" จะเข้ากรมทหารนั้น เขาได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อว่า TAP โดยมินิอัลบั้มนี้ เขาได้ร่วมลงมือเขียนเพลงเองด้วย และอัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จ ขึ้นท็อปชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก รวมไปถึงสหรัฐอเมริกาด้วย

แทยง NCT

แทยง NCT

ฮวังมินฮยอน เข้ากรม 21 มี.ค. 2024

ศิลปินและนักแสดงหน้าหวาน "ฮวังมินฮยอน" (Hwang Min Hyun) ได้เข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2024 ซึ่งก่อนจะเข้ากรมนั้น ฮวังมินฮยอน ได้ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวชื่อ Lullaby เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2024 เพื่อส่งท้ายให้แฟนๆ ได้ฟังช่วงที่คิดถึงกัน

สำหรับ ฮวังมินฮยอน เป็นอดีตสมาชิก NU'EST และ Wanna One นอกจากเจ้าตัวจะร้องเพลงเก่ง เต้นแล้ว เขายังเก่งในเรื่องการแสดงด้วย โดยมีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีส์ Alchemy of Souls และผลงานอื่นๆ อาทิ Live On, Study Group, My Lovely Liar ฯลฯ 

ฮวังมินฮยอน

ฮวังมินฮยอน

related