svasdssvasds

พี่สาว "ต้นเรือพลับ" โพสต์ซึ้ง! หวังให้น้องกลับมาอย่างปลอดภัย

พี่สาว "ต้นเรือพลับ" โพสต์ซึ้ง! หวังให้น้องกลับมาอย่างปลอดภัย

พี่สาว "ต้นเรือพลับ" น.ต.พลรัตน์ สิโรดมภ์ โพสต์ซึ้ง วันคริสต์มาสปีนี้ ไม่อยากได้อะไรเลย แค่ขอให้พลับกลับมาอย่างปลอดภัย ระบุ "พลับ" คือความภาคภูมิใจของครอบครัว

 จากกรณีที่ เรือหลวงสุโขทัย ถูกพายุคลื่นลมทะเลพัดถล่ม จนทำให้เกิดอับปางในทะเลกลางอ่าวไทย ส่งผลทำให้ลูกเรือ กำลังพลจำนวน 105 นาย ต้องสละเรือ โดยทางกองทัพเรือ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเรือเอกชน สามารถช่วยเหลือลูกเรือเอาไว้ได้ 76 นาย เสียชีวิต 6 นาย  และยังสูญหายอีก 23 นาย

 ล่าสุด กองทัพเรือ ยังระดมยุทโธปกรณ์และสนธิกำลังทุกภาคส่วน เร่งค้นหา 11 กำลังพลที่ยังสูญหายโดยหนึ่งในผู้สูญหายคือ น.ต.พลรัตน์ สิโรดมภ์ หรือ "ต้นเรือพลับ" ทำหน้าที่ต้นเรือของเรือหลวงสุโขทัย ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตบิ๊กทหารเรือ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ยกย่อง ต้นเรือพลับ - หมอแชมป์ ฮีโร่เรือหลวงสุโขทัย สมเกียรติชายชาติทหาร

• ต้นเรือพลับ น.ต.พลรัตน์ สิโรดม ประวัติ ทหารกล้าแห่งเรือหลวงสุโขทัย

• น่ายกย่อง! "น.ต.พลรัตน์" ผู้สูญหาย "เรือหลวงสุโขทัย" กับวีรกรรมความกล้าหาญ

ล่าสุด พี่สาว ของ "ต้นเรือพลับน.ต.พลรัตน์ สิโรดมภ์ ต้นเรือของ "เรือหลวงสุโขทัย" ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Suwanlaya Sirodom แสดงถึงความห่วงใย หวังว่าน้องชายจะปลอดภัยกลับมาโดยระบุว่า

วันคริสต์มาส ปีนี้ ไม่อยากได้อะไรเลย

แค่ขอให้พลับกลับมาอย่างปลอดภัย

7 วันแล้วนะพลับ น้องอยู่ไหน อดทนนะ ทุกคนกำลังไปช่วยอยู่ พี่มั่นใจว่าพลับไม่มีวันยอมแพ้ เพราะพลับรู้ว่าถ้าพลับเป็นอะไรไป ครอบครัวเราจะแตกสลายขนาดไหน พลับไม่เคยทำให้พวกเราเสียใจเลยสักครั้ง พลับคือ ความรัก ความสดชื่นสดใส และความภาคภูมิใจของครอบครัวเรานะ

พี่รอกอดพลับอยู่นะ

ที่มา : Suwanlaya Sirodom

related