svasdssvasds

ปั่นเรือเป็ดฟรี คลองผดุงกรุงเกษม ณ ท่าเรือแยกหลานหลวง

ปั่นเรือเป็ดฟรี คลองผดุงกรุงเกษม ณ ท่าเรือแยกหลานหลวง

ปั่นเรือเป็ดฟรี หากใคร หยุดเสาร์-อาทิตย์ ไม่รู้จะไปไหน พาครอบครัว พาเด็กๆ มาปั่นเรือเป็ดได้ที่คลองผดุงกรุงเกษม ณ ท่าเรือแยกหลานหลวง ย่านตลาดโบ๊เบ๊ เปิดให้บริการตั้งแต่ 16.00-20.00 น.

ปั่นเรือเป็ดเป็นโครงการของกทม. แนวคิดทำโครงการย่านสร้างสรรค์ โดยให้ประชาชนมาปั่นเรือเป็ดฟรี ช่วงเสาร์อาทิตย์ 16:00-20:00 น. พร้อมเพิ่มเรือเป็ดเป็น10ลำ จากเมื่อก่อนมีอยู่6ลำ เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงบรรยากาศการปั่นเรือเป็ดโดยที่ไม่ต้องต่อคิวนาน เฉลี่ยในการปั่นเรือเป็ดอยู่ที่ลำละ15-20นาที

ปั่นเรือเป็ด คลองผดุงกรุงเกษม ณ ท่าเรือแยกหลานหลวง ย่านตลาดโบ๊เบ๊ รอยยิ้มและความสุขของน้องๆที่กำลังปั่นเรือเป็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รอยยิ้มของเด็กๆที่จะได้ลงเรือเป็ด หลายครอบครัวได้พาลูกหลานมาปั่นเรือเป็ดพร้อมรอยยิ้มและถ่ายรูปกับครอบครัวเพื่อเก็บบรรยากาศความประทับใจ ณ คลองผดุงกรุงเกษม เพิ่มความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัวได้อย่างดี กิจกรรมปั่นเรือเป็ดคลองผดุงกรุงเกษม เปิดให้บริการถึงสิ้นปี66

ภาพความน่ารักของเด็กๆขณะนั่งเล่นในเรือเป็ด ครอบครัวกำลังถ่ายภาพเก็บบรรยากาศความสุขระหว่างปั่นเรือเป็ด

หากใครเป็นห่วงหรือกังวลเรื่องความปลอดภัยของการปั่นเรือเป็ด ที่นี่มีเจ้าหน้าที่ประจำจุดคอยดูแลหากเกิดอุบัติเหตุ แถมยังให้ใส่ชูชีพก่อนลงเรืออีกด้วย

เจ้าหน้าที่คอยดูแลนักท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิดขณะลงปั่นเรือเป็ด เจ้าหน้าที่คอยดูแลนักท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิดขณะลงปั่นเรือเป็ด เจ้าหน้าที่คอยดูแลนักท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิดขณะขึ้นจากเรือเป็ด เจ้าหน้าที่ใส่ชูชีพให้กับเด็กๆระหว่างรอลงปั่นเรือเป็ด บรรยากาศนักท่องเที่ยวปั่นเรือเป็ด บรรยากาศนักท่องเที่ยวปั่นเรือเป็ด บรรยากาศนักท่องเที่ยวปั่นเรือเป็ด

related