svasdssvasds

ฉลองครบรอบ 150 ปี Shiseido Group จัดโปรโมชั่นสุดปังจาก 8 แบรนด์ดัง วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2565 ที่ Lazada เท่านั้น

ฉลองครบรอบ 150 ปี Shiseido Group  จัดโปรโมชั่นสุดปังจาก 8 แบรนด์ดัง วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2565 ที่ Lazada เท่านั้น

ชิเซโด้ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 150 ปี จัดแคมเปญสุดพิเศษร่วมกับ Lazada พร้อมกัน 6 ประเทศ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม) กับโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ 8 แบรนด์ดัง

ฉลองครบรอบ 150 ปี Shiseido Group  จัดโปรโมชั่นสุดปังจาก 8 แบรนด์ดัง วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2565 ที่ Lazada เท่านั้น รวมที่สุด! บิวตี้โปรดัคส์ ทั้งสกินแคร์ตัวดัง เมคอัพสุดฮ็อต น้ำหอมยอดนิยม ลดสูงสุดถึง 60%  โดยในแคมเปญนี้ ทางประเทศไทยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือชิเซโด้ กรุ๊ป มอบให้กับองค์กรเพื่อสังคม Kenan Foundation ในโครงการ  Shiseido WomEn Glow Together เพื่อร่วมสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้นผ่านความงาม พร้อมเปิดตัว “SHI” แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรก (IG: @futureis.shi)  ที่จะมาทำหน้าที่สร้างความงามให้อนาคต หรือ “Beautify The Future” เสริมสร้างพลังบวกให้คนทั่วโลกและผู้หญิงมีความมั่นในความงามที่เป็นตัวเอง ผ่านแคมเปญสุดพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบนี้

ฉลองครบรอบ 150 ปี Shiseido Group  จัดโปรโมชั่นสุดปังจาก 8 แบรนด์ดัง วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2565 ที่ Lazada เท่านั้น โดยแคมเปญนี้ ได้จัดดีลและส่วนลดสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 60% กับ 8 แบรนด์ดัง อาทิ  Shiseido, NARS, IPSA, Issey Miyake, Narciso Rodriguez, Anessa, d program และ ELIXIR พร้อมรับ! ชุดของขวัญ Shiseido 150th Anniversary Set *ลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 3,500 บาท ในเซ็ตได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ในเครือชิเซโด้ขนาดพกพา พร้อมกระเป๋าที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ (มีจำนวนจำกัด เพียง 500 เซ็ตเท่านั้น!) โปรโมชั่นพิเศษนี้ มีเฉพาะวันที่ 1-9 ต.ค.65 ที่ Lazada ที่เดียวเท่านั้น! 

โดยรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ชิเซโด้ กรุ๊ป จะมอบให้กับ Kenan Foundation ในโครงการ  Shiseido WomEn Glow Together ร่วมขับเคลื่อนหลักการแห่งการเสริมสร้างศักยภาพและพลังของผู้หญิงภายใต้หลักการเสริมสร้างศักยภาพสตรี (Women’s Empowerment Principles), สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมเครือข่ายผู้ประกอบการหญิง และพัฒนาชุมชนแห่งผู้ประกอบการสตรีไทยอย่างเป็นรูปธรรม