svasdssvasds

มาเด้อ ภูเวียง แหล่งท่องเที่ยวใหม่ขอนแก่น ลานหิมะ รับเทศกาลส่งท้ายปี

มาเด้อ ภูเวียง แหล่งท่องเที่ยวใหม่ขอนแก่น ลานหิมะ รับเทศกาลส่งท้ายปี

ขอนแก่นเปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ กองทัพคุกกี้ขิงยักษ์-ลานหิมะ-สวนยุโรป รองรับนักท่องเที่ยวไทย-เทศ รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมเปิดคฤหาสน์สุดหรูให้ชมทุกวันยืนยันสวยทุกมุม

มาเด้อ ภูเวียง” ตั้งอยู่ บ.กุดน้ำใส ต.นาชุมแสง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ยังคงได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ทยอยมาชมความสวยงามของคฤหาสน์สูดหรูที่ก่อสร้างขึ้น จนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ จ.ขอนแก่น นอกจากนี้ยังคงมีการจัดพื้นที่ให้เป็นลานหิมะ รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งพ่นหิมะจำลองให้นักท่องเที่ยวได้บันทึกภาพในทุกชั่วโมง เท่านั้นยังไม่พอยังคงมีการยกกองทัพคุกกี้ขิงยักษ์มาส่งมอบความสุขและความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน

มาเด้อ ภูเวียง แหล่งท่องเที่ยวใหม่ขอนแก่น ลานหิมะ รับเทศกาลส่งท้ายปี

นอกจากนี้ยังคงมีสวนยุโรปที่สวยงาม การให้บริการร้านอาหารแบบมินิมอล ,ร้านบิงซู และร้านกาแฟ ในราคาย่อมเยาว์เรียกได้ว่าที่มาเด้อ ภูเวียง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว มายกแก๊งค์ หรือมาเท่ห์ๆคนเดียว ก็ได้ โดยมีนายทวิช พิมพะ นายอำเภอภูเวียง และ น.ส.ณิชาภา เจริญภาคินรัตน  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาภากรุ๊ป แอนด์ มาเด้อภูเวียง จำกัด รวมทั้งพนักงานของมาเด้อ ภูเวียง ร่วมอำนวยความสะดวกและให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาชมความสวยงามและมาร่วมกิจกรรมที่มาเด้อ ภูเวียง ได้กำหนดไว้อย่างสนุกสนาน

มาเด้อ ภูเวียง แหล่งท่องเที่ยวใหม่ขอนแก่น ลานหิมะ รับเทศกาลส่งท้ายปี

น.ส.ณิชาภา เจริญภาคินรัตน  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาภากรุ๊ป แอนด์ มาเด้อภูเวียง จำกัด กล่าวว่า มาเด้อ ภูเวียง เป็นความภูมิใจของผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่งที่เดินทางไปหางานทำที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่รับจ้างทั่วไป ,ปั่นจักรยานขายนมเปรี้ยว,ทำงานสนามกลอฟ จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งต้องมองภาพว่าจากเด็กอายุ 12 ปี ต้องออกจากบ้านเกิดไปทำงาน เริ่มต้นทำมาหากิน ยอมแม้กระทั่งนอนน้อยกว่าคนอื่นและทำมากมายหลากหลายอาชีพ จนสามารถที่จะเปิด บริษัทไลฟ์กรุ๊ปอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกว่า  17 ปี และพอที่จะมีกำลังมาสร้างบ้าน ที่ ต.นาชุมแสง บ้านเกิด ซึ่งหลายคนก็มองว่าไกลเกิน แต่ก็มีความสุขและเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนในชุมชนว่าถ้าไม่ท้อ และตั้งใจทำทุกอย่างก็จะประสบความสำเร็จ

มาเด้อ ภูเวียง แหล่งท่องเที่ยวใหม่ขอนแก่น ลานหิมะ รับเทศกาลส่งท้ายปี

จึงเป็นที่มาของการเนรมิตรที่นาและที่ดินของครอบครัว ให้กลายเป็นคฤหาสน์สุดหรูสไตล์ยุโรป ที่เปิดให้เข้าชมทุกวันๆละ 3 รอบ ซึ่งยืนยันว่าสวยทุกมุม  โดยแรกเริ่มเดิมทีมีเฉพาะบ้าน แต่เมื่อนักท่องเที่ยวถ่ายภาพและเผยแพร่ออกไป คนมาเที่ยวเยอะ จึงเนรมิตรพื้นที่โดยรอบให้เป็นสวนยุโรป มีไดโนเสาร์แม่-ลูก ที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของ อ.ภูเวียง ,มีการเปิดให้บริการร้านคาเฟ่สุดชิคและร้านอาหารในราคาย่อมเยาว์ รวมทั้งร้านของฝากจากผลิตภัณฑ์ของชุมชนและของร้าน ให้เลือกซื้ออีกด้วย และในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ น้องๆพนักงานก็เสนอความคิดในการที่จะเติมสีสันให้กับเทศกาลด้วยการจัดทำลานหิมะ ที่สวยงามและยกกองทัพคุกกี้ขิงยักษ์มาไว้ด้วยกัน

มาเด้อ ภูเวียง แหล่งท่องเที่ยวใหม่ขอนแก่น ลานหิมะ รับเทศกาลส่งท้ายปี

“ นับเป็นลานหิมะจำลองที่สวยงาม ด้วยสีสันการเนรมิตรพื้นที่ได้อย่างลงตัวทั้งยังคงมีกองทัพคุกกี้ขิงยักษ์ที่มาสุขความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับนักท่องเที่ยวอย่าง โดยมีการเปิดระบบหิมะให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัสความหนาวและบันทึกภาพแห่งความประทับใจทุกชั่วโมง นอกจากนี้ยังคงมีการเปิดบ้านที่ทุกคนเรียกว่าคฤหาสน์หรูกลางทุ่งให้เข้าชมวันละ 3 รอบๆละ 30 นาที ซึ่งถ่ายรูปได้สวยทุกมุม  ซึ่งในการเข้าชมบ้านหากทุกท่านใช้บริการที่ร้านอาหารหรือคาเฟ่ คนละ 100 บาทสามารถนำใบเสร็จแลกคูปองเข้าชมบ้านฟรีได้ทันที ขณะเดียวกันยังคงมีร้านบิงซู สุดชิค ในราคาย่อมเยาวน์ ร้านอาหาร และคาเฟ่แบบมินิมอลที่อยากให้ทุกคนที่มาที่มาเด้อภูเวียงได้สนุก มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะมาชมความสวยงามที่ตนเองและครอบครัวได้มอบให้อีกด้วย”

น.ส.ณิชาภา กล่าวต่ออีกว่า มาเด้อ ภูเวียง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. หากมาไม่ถูกสามารถที่จะโทรศัพท์มาสอบถามเส้นทางหรือสำรองที่นั่งในคาเฟ่ หรือจองรอบเวลาในการเข้าชมบ้านได้ที่ 092-6598598 และหากนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากตัวเมืองขอนแก่น ขับมาตาม ถ.มะลิวัลย์ ผ่าน อ.บ้านฝาง, อ.หนองเรือ มาจนถึงสี่แยกหนองแก เลี้ยวขวามาอีกประมาณ 10 กม.ก็จะพบกับมาเด้อภูเวียง ที่รอให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองในทุกวันอีกด้วย

related